Nhà gỗ Đà Lạt

Một trong những điểm kỳ thú, mới lạ không thể bỏ qua đó là kiến trúc nhà ở Đà Lạt, một phong cách rất Pháp pha chút hiện đại lẫn nét cổ điển. Những căn nhà gỗ nối tiếp nhau thoát ẩn, thoát hiện trên từng con phố, nẻo đường mang đến sức hấp dẫn khó tả cho những ai đã từng đặt chân đến nơi đây. Nếu bạn muốn mang nét đẹp, sự hấp dẫn của Đà Lạt đặt trong ngôi nhà của mình, tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về kiến trúc nhà ở Đà Lạt và đơn vị thi công nhà gỗ Đà Lạt đẹp, chất lượng.
 

Nhà gỗ Đà Lạt
 

Kiến trúc nhà ở Đà Lạt mang đậm không gian nghỉ dưỡng

Nhắc đến Đà Lạt, người ta sẽ nhớ ngay tới những căn nhà, homestay rất đẹp được làm bằng gỗ. Hầu hết các công trình kiến trúc tại Đà Lạt, nhất là biệt thự thường nằm khá xa nhau cùng với không gian thơ mộng tại Đà Lạt tạo nên sự yên bình, tĩnh lặng cho con người khi sống trong những ngôi nhà này.

Mặc dù cho tới hiện nay, nhà gỗ Đà Lạt đã có nhiều sự đổi mới, cách tân để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhà gỗ Đà Lạt hiện đại vẫn còn mang những đặc điểm truyền thống như:

- Mái nhà: Chủ yếu là dạng mái nhà ít dốc, ở mỗi hai đầu sẽ có hai mái ngắn theo kiểu miền Nam hoặc mái nhô theo kiểu miền Bắc. Mái ngắn hay dài tùy thuộc vào sở thích của từng chủ nhà. 

- Tường rào bao quanh: Hầu hết các căn nhà xây tại Đà Lạt đều được bao quanh bởi các bức tường gỗ cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, tường lát đá chẻ cũng được một số gia đình sử dụng.

- Vườn cảnh: Hầu như trong gia đình nào cũng sẽ có một khu vườn nhỏ xinh để trồng rau hay những loại hoa yêu thích. 

- Cổng vào: Một số ngôi nhà sẽ được thiết kế thêm cổng vào. Cảnh được đặt lệch sang một bên để chừa khoảng không gian rộng hơn cho vườn hoa để khi bước vào căn nhà, đầu tiên bạn sẽ nhìn được bao quát khu vườn xanh mát. Thậm chí, hoa cỏ còn được trồng khắp ven lối đi từ cổng vào cửa.
 

Nhà gỗ Đà Lạt
 

Đơn vị nhận thiết kế, thi công nhà gỗ Đà Lạt

Nhà Gỗ Việt hiện nay là một trong những đơn vị chuyên về sản xuất, thiết kế thi công và lắp đặt nhà gỗ tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc với thời gian dài hoạt động. Để tạo dựng được uy tín, tên tuổi trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cố gắng thỏa mãn những mong muốn, nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì vậy, Nhà Gỗ Việt đã triển khai nhận sản xuất lắp đặt, thiết kế thi công nhà gỗ Đà Lạt  cao cấp kiểu dáng đẹp, phong cách hiện đại và có mức chi phí hợp lý.
 

Nhà gỗ Đà Lạt
 

Với hơn năm 15 năm hình thành và phát triển, Nhà Gỗ Việt đã tổ chức được đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công lành nghề, có trình độ cao và thời gian dài hoạt động trong ngành. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn không ngừng cải tiến, đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để mang lại hiệu suất nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Do đó, các bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng, thỏa mãn và hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công nhà gỗ của Nhà Gỗ Việt chúng tôi.

Ưu điểm của nhà gỗ Đà Lạt do cơ sở Nhà Gỗ Việt cung cấp

Với kinh nghiệm đã tích lũy được sau thời gian dài hoạt động, Nhà Gỗ Việt hiểu được những nỗi lo lắng, băn khoăn của các khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp sản phẩm nhà gỗ Đà Lạt đẹp luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

Được xây dựng từ những loại gỗ tốt, chất lượng cao, đã qua xử lý và do đó luôn đảm bảo về độ bền, khả năng chống mối mọt, sâu hại, khả năng chống, chịu lực cao.

Các mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn toàn giống hoặc tương tự với phong cách nhà gỗ Đà Lạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Vì thế, sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, mang đậm dấu ấn hiện đại phương Tây.

Các căn nhà đã được tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế để đảm bảo sự đầy đủ, hài hòa về ánh sáng, không gian, nhiệt độ cho mọi gian phòng. Bên cạnh đó, các gian phòng cũng được sắp xếp theo tiêu chuẩn để mang lại sự thuận lợi khi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.
 

Nhà gỗ Đà Lạt
 

Giá làm nhà gỗ Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ thiết kế thi công nhà gỗ Đà Lạt do Nhà Gỗ Việt đang triển khai cung cấp, chúng tôi xin chia sẻ bảng báo giá cụ thể như sau:

1. Chi phí thiết kế: Hiện nay, Nhà Gỗ Việt đang cung ứng dịch vụ đo đạc, thiết kế các mẫu nhà cửa hoàn toàn miễn phí.

2. Chi phí thi công: Chi phí thi công nhà gỗ thường không cố định mà còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Cụ thể như:

- Kích thước thực của căn nhà: Chiều cao, chiều rộng, chiều sâu,…của căn nhà.

- Bản thiết kế: Căn nhà có bao nhiêu tầng, bao nhiêu phòng, các họa tiết trang trí cầu kỳ hay đơn giản,….

- Vật liệu sử dụng: Có rất nhiều loại gỗ có thể được sử dụng để xây nhà như đinh, lim, sến, táu, gụ, xoan, thông,….Mỗi loại lại có những đặc điểm và mức giá khác nhau.

- Các phụ kiện đi kèm: Căn nhà có gắn thêm kính, cửa cuốn, cửa trượt, nội thất,….
 

Nhà gỗ Đà Lạt
 

Vậy nếu đang có nhu cầu cần sản xuất, lắp đặt, thiết kế, thi công nhà gỗ Đà Lạt đẹp, chất lượng tốt với giá rẻ, bạn hãy liên hệ đến Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799 để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết mọi lúc, mọi nơi 24/7. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả