Mua tổ yến sào ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

Với việc nền kinh tế của nước ta đang ngày càng phát triển và ổn định, mức sống của người dân cũng nhờ đó mà dần được nâng cao. Vì vậy, nhiều người đã và đang có nhu cầu mua tổ yến sào, loại thức ăn cao cấp, bổ dưỡng có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe để bồi bổ cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, do quý hiếm và dễ làm giả, các sản phẩm tổ yến có kèm thêm chất độn, phụ gia hay thậm chí là hàng nhái hiện nay đang được bày bán tràn ngập trên thị trường khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Do đó, nhiều người khi có nhu cầu mua sản phẩm để sử dụng thường băn khoăn không biết nên mua tổ yến sào ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng.
 

'Mua tổ yến sào ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?
 

Nên mua tổ yến sào ở đâu thì tốt và đảm bảo chất lượng?

Là một trong những khu vực cung cấp tổ yến hàng đầu cả nước, yến sào huyện Cần Giờ hiện nay đã và đang dành được rất nhiều niềm tin từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có được những ưu điểm tuyệt vời như nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Từ những ưu điểm trên, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai cung cấp sản phẩm tổ yến sào Cần Giờ ở tại TPHCM và trên toàn quốc. Với uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăn nuôi, khai thác và chế biến tổ yến sào, chắc chắn các bạn sẽ có được sự thỏa mãn, hài lòng cũng như cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi đến với cửa hàng. Do đó, nếu đang băn khoăn không biết nên mua yến sào ở đâu chất lượng và uy tín, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn Khánh Đan.
 

Mua tổ yến ở đâu uy tín?
 

Vì sao nên chọn mua tổ yến sào của cửa hàng Khánh Đan

Vốn là một trong những khu vực cung cấp tổ yến chất lượng, đảm bảo nhất cả nước, yến sào huyện Cần Giờ và các khu vực lân cận từ lâu đã được người tiêu dùng ưa thích bởi những ưu điểm tuyệt vời mà hiếm có cơ sở nào có được. Cụ thể hơn, những ưu điểm của sản phẩm yến sào Cần Giờ do cửa hàng Khánh Đan cung cấp gồm có:

1. Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, đa số các sản phẩm tổ yến sào trên toàn quốc đều được gắn mác xuất xứ từ yến đảo hay yến hoang. Điều này vừa làm tăng giá thành sản phẩm, vừa khiến cho nguồn gốc của chúng trở nên mơ hồ, khó tìm hiểu. Trong khi đó, sản phẩm của Khánh Đan thì lại khác biệt. Các nhân viên ở đây luôn khẳng định 100% tổ yến do cửa hàng cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ từ Cần Giờ và các khu vực lân cận đồng thời sẵn sàng dẫn những ai có nhu cầu đi tham quan, tìm hiểu nhà nuôi yến. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm yến sào Khánh Đan đồng thời không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
 

Nên mua yến sào ở đâu uy tín?
 

2. Chất lượng đảm bảo

Việc gắn nhãn mác xuất xứ từ yến nhà nuôi thường khiến cho nhiều người e ngại về việc sản phẩm yến sào Cần Giờ sẽ có chất lượng, hương vị kém hơn so với yến sào đảo hay yến sào hoang. Điều này là chưa hoàn toàn chính xác. Bởi chim yến vốn là loài động vật quen sống hoang dã. Chúng chỉ có thể săn bắt mồi khi đang bay đồng thời rất sợ con người. Do đó, việc chăn nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một môi trường có hoàn cảnh tương tự như điều kiện sống của yến rồi dụ chim vào làm tổ. Về bản chất, chim yến vẫn là loài động vật sống hoang dã và do đó chất lượng, hương vị của nó hoàn toàn không khác gì so với chất lượng, hương vị của tổ yến sào hoang.
 

Mua yến sào ở đâu uy tín?
 

3. Giá thành hợp lý

Như ở trên chúng tôi đã nói, hiện nay hầu hết các sản phẩm tổ yến sào đang được bày bán trên thị trường đều có gắn mác yến hoang hay yến đảo. Bởi thông thường, việc khai thác tổ yến hoang là rất khó khăn, nguy hiểm và ít ỏi (1 - 2 tổ/con/năm) do đó giá thành của chúng sẽ được đẩy lên rất cao. Trong khi đó với điều kiện, hoàn cảnh đã được xây dựng sẵn, việc khai thác tổ yến nhà sẽ rất đơn giản, dễ dàng, an toàn và đều đặn (4 - 5 tổ/con/năm) do đó giá thành của các sản phẩm yến sào Khánh Đan sẽ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến bán ngoài thị trường. Các bạn sẽ khó có thể mua tổ yến sào ở đâu có giá thành rẻ hơn mà chất lượng và hương vị vẫn tương đương với sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan.

4. Hình thức sản phẩm đa dạng

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, cửa hàng Khánh Đan triển khai cung cấp nhiều loại sản phẩm với các hình thức khác nhau. Cụ thể:

  • Tổ yến còn lông loại 1.
  • Yến sào rút lông khô.
  • Tổ yến rút lông nguyên tổ.
  • Tổ yến làm sạch ép khuôn.
  • Tổ yến chưng sẵn đường phèn.

Mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm khác nhau để thoả mãn được nhu cầu, điều kiện của một nhóm khách hàng nhất định. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn hoặc nhờ nhân viên cửa hàng hỗ trợ tư vấn loại sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như điều kiện thời gian, tiền bạc của bản thân.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc mua tổ yến sào ở đâu tốt và đảm bảo uy tín chất lượng. Nếu có nhu cầu mua tổ yến sào nguyên chất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan chuyên bán và cung cấp các loại sản phẩm tổ yến tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả