Máy vận thăng nâng hàng

Máy vận thăng nâng hàng ra đời đã giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán làm thế nào để chuyển hàng khối lượng lớn lên cao đơn giản và an toàn nhất. Hiện nay, máy vận thăng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các phân xưởng, công trường xây dựng. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn lắp đặt thiết bị này, hãy tham khảo những thông tin VnNews24h chia sẻ để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá hợp lý.
 

Máy vận thăng nâng hàng

CÔNG TY CUNG CẤP MÁY VẬN THĂNG NÂNG HÀNG

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT

Cơ Khí Lộc Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại máy móc cơ khí như: máy vận thăng nâng hàng, máy bẻ đai tự động, máy uốn sắt, máy cắt sắt. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Cơ Khí Lộc Phát đã xác định phương châm hoạt động lấy chữ “Tín” và “Chất lượng” làm kim chỉ nam. Vì thế, công ty luôn không ngừng học hỏi để cải tiến, áp dụng hệ thống quản lý 5S, TCVN ISO 9001:2015 trong sản xuất, vận hành.

Khi lựa chọn sản phẩm máy vận thăng tại Cơ Khí Lộc Phát, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình để lựa chọn ra được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

- Mẫu mã máy vận thăng đa dạng, dễ dàng lựa chọn.

- Chế độ bảo hành rõ ràng, phí sửa chữa sau bảo hành hợp lý.

- Máy vận thăng giá rẻ, hợp lý so với thị trường.

- Có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng ở TPHCM và ở xa.
 

Máy vận thăng chất lượng
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT:

Địa chỉ: Số 105/9 Đường TCH07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Xưởng sản xuất: 221 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 0903 088 885, 0938 789 444 (Mr. Lộc).

Tư vấn bán hàng 24/7: 0903 088 885

Email: cklocphat@gmail.com - Website: https://cokhilocphat.com.


Liên hệ VnNews24h
 


Vì nhu cầu nâng, chuyển hàng ở mỗi đơn vị là khác nhau nên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy vận thăng cũng như nhà phân phối, lắp đặt sản phẩm này. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được máy vận thăng nâng hàng phù hợp với nhu cầu và công ty cung cấp sản phẩm uy tín.

Các loại máy vận thăng nâng hàng

Để phân loại máy vận thăng, có thể chia làm 04 nhóm:

- Theo cấu tạo: Vận thăng giá, vận thăng lồng và vận thăng dựa tường (vận thăng cột).

- Theo cách nâng bàn: Vận thăng tự leo và vận thăng cáp kéo.

- Theo công dụng: Vận thăng chuyên chở hàng, vận thăng chở cả người và hàng.

- Theo khối lượng vận chuyển: Có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là loại 300kg, 500kg và 1000kg.
 

Mẫu máy vận thăng

Đặc điểm các loại máy vận thăng phổ biến

Vận thăng giá, vận thăng lồng và vận thăng cột là ba dòng máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm có những đặc điểm riêng và thích hợp với một số loại công trình nhất định. Chẳng hạn như:

- Vận thăng giá: Mẫu vận thăng này có ưu điểm là nhỏ gọn, phù hợp với nhiều công trình, dễ dàng gấp lại và di chuyển đến nơi khác. Vận thăng giá sử dụng hệ thống tời 4 trục, thường có chiều cao linh hoạt từ 3 - 60m.

- Vận thăng lồng: Dù có giá thành khá cao nhưng mẫu vận thăng này vẫn rất được ưa chuộng vì có tải trọng lớn. Thêm vào đó, lồng máy có lan can cũng giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình di chuyển hàng hóa.

- Vận thăng dựa tường: Thiết bị này thường được sử dụng ở những công trình lớn độ cao tối đa có thể lên đến 100m. Hạn chế duy nhất của vận thăng dựa tường là chỉ có thể di chuyển theo phương thẳng đứng.

Cách lựa chọn máy vận thăng nâng hàng chuẩn nhất:

- Lựa chọn máy vận thăng tùy vào mục đích sử dụng: Đây là điều rất quan trọng và có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề chi phí khi mua máy vận thăng. Tùy vào khối lượng công việc, chiều cao cần chuyển hàng và không gian nơi làm việc mà bạn xem xét để chọn máy vận thăng cho phù hợp, tránh lãng phí tiền bạc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy vận thăng có khối lượng nâng đỡ từ 300kg đến hơn 2 tấn.

- Kiểm tra kỹ chất lượng máy trước khi mua: Vận thăng cần có đầy đủ giấy tờ kiểm định do cơ quan có thẩm quyền cấp để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn cũng cần xem xét sự chắc chắn của phần thân, bàn nâng, dây cáp và động cơ.

- Lựa cơ sở cung cấp vận thăng uy tín: Để mua được một chiếc máy vận thăng nâng hàng chất lượng thì uy tín của nhà cung cấp là yếu tố không nên bỏ qua. Vậy làm thế nào để biết được cơ sở đó có uy tín hay không?
 

Mẫu máy vận thăng
 

Tiêu chí đành giá nhà cung cấp máy vận thăng uy tín, chất lượng:

- Có tên tuổi trong ngành: Những công ty có thâm niên lâu năm, được nhiều khách hàng biết đến cũng như tên tuổi trong ngành là đơn vị bạn nên ưu tiên lựa chọn.

- Cung cách phục vụ tốt: Chọn công ty có thái độ phục vụ chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cách tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Có kiểm định chất lượng rõ ràng: Chỉ nên mua máy vận thăng ở cơ sở có đầy đủ chứng nhận kiểm định chất lượng của cơ quan có thẩm quyền và sẵn sàng công khai cho khách hàng xem.

- Chế độ bảo hành tốt: Chọn đơn vị có chế độ bảo hành đầy đủ, hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nếu phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

- Được nhiều khách hàng đánh giá tốt: Hãy tham khảo đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại công ty đó để có cơ sở lựa chọn tốt nhất.


Máy vận thăng nâng hàng là thiết bị có vai trò rất quan trọng trong các công trình xây dựng, phân xưởng,…và có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề an toàn lao động nên các doanh nghiệp, nhà thầu cần tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm tốt nhất. Hi vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được công ty sản xuất, lắp đặt máy vận thăng nâng hàng uy tín, chất lượng với giá hợp lý. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả