Máy bẻ đai sắt tự động

Khi nhắc đến những máy móc phục vụ cho ngành xây dựng thì chắc chắn không thể thiếu máy bẻ đai sắt. Bởi đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực để phục vụ quá trình hoàn thành các công việc như uốn, bẻ, cắt sắt chính xác, hiệu quả theo đúng yêu cầu về cả kỹ thuật lẫn hình thức của các kỹ sư. Độ khó của các công trình ngày càng cao, điều đó cũng yêu cầu sự cải tiến của loại máy xây dựng này phải đáp ứng được. Do đó, hiện nay thị trường đang có khá nhiều loại máy khác nhau, thông tin về máy, công dụng…cũng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hãy cùng chúng tôi, khám phá những mẹo hay để mua máy cũng như nắm rõ hơn về máy bẻ đai sắt để phục vụ cho việc đầu tư của chúng ta nhé!

Tìm hiểu về máy bẻ đai sắt, thép trong ngành xây dựng

Máy bẻ đai có tác dụng gì?

Không hiểu rõ về việc máy bẻ đai có tác dụng gì thì làm sao chúng ta có thể yên tâm đầu tư và khai thác có hiệu quả các tính năng của thiết bị đúng không?

Máy bẻ đai như đúng với tên gọi là có công dụng hàng đầu trong việc cắt – bẻ – uốn đai sắt thép xây dựng theo yêu cầu của công trình. Chúng ta có thể tạo ra nhiều mẫu loại đai khác nhau như hình tam giác, vuông, tròn cho đến các kiểu chữ U, V, L…để phục vụ thuận tiện cho công việc đóng cọc, đổ bê tông…

 

Báo giá máy bẻ đai sắt

 

Hiệu quả máy bẻ đai trong xây dựng

Từ thực tế đã chứng minh hiệu quả của một chiếc máy uốn bẻ đai có thể sánh ngang với 5-6 thậm chí hàng chục công nhân trong việc bẻ đai. Mỗi một phút có thể uốn bẻ lên tới 10-14 đai (tùy theo công suất máy).

Hiệu quả máy bẻ đai đã có thể hoàn toàn chinh phục các nhà đầu tư, giúp rút ngắn thời gian làm việc cho các công việc liên quan đến bẻ đai, góp phần thúc đẩy tất cả tiến độ của công trình nhanh chóng – chính xác hơn.

So sánh máy bẻ đai tự động và máy thường

So sánh máy bẻ đai thì càng được nâng cấp lên chắc chắn sẽ có những ưu điểm nổi bật hơn. Điều này có thể chứng minh rõ ràng qua hai dòng máy tự động và máy thường.

-Điểm giống nhau: cả hai đều có chức năng cắt, bẻ, uốn đai sắt thép.

-Điểm khác nhau:

Máy tự động bao giờ cũng có cơ chế hoạt động hiện đại, chính xác cao hơn nhờ vào những cài đặt thông minh qua bộ điều khiển PLC hiện đại, cao cấp.

Chưa kể chất lượng các đai sắt do máy tự động tạo ra bao giờ cũng đa dạng và đồng đều hơn so với máy thường. Chỉ cần 1-2 công nhân đứng máy đơn giản, không mất sức khi điều khiển máy qua màn hình cảm ứng.

Ngược lại các loại máy thường vẫn khá là thủ công và khiến chúng ta phải mệt mỏi, mất nhiều thời gian hơn.

Tiết kiệm khi sử dụng máy bẻ đai

Từ những thông tin trên chắc hẳn mọi người đều đã thấy được bài toán tiết kiệm khi đầu tư dòng máy dùng cho việc bẻ đai này là như thế nào? Mọi khách hàng khi lựa chọn đầu tư máy đều sẽ thấy số tiền đầu tư là hợp lý, chính đáng.

Có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công đắt đỏ, tiết kiệm thời gian làm việc hiệu quả, năng suất được đẩy lên cao. Đồng nghĩa với các việc đó chính là sử dụng máy bẻ đai mang lại lợi nhuận kinh tế cho các nhà đầu tư, chủ thầu.

Một số thắc mắc chung về máy bẻ đai sắt

Ứng dụng máy bẻ đai sắt

Không chỉ có thể ứng dụng trong ngành xây dựng mà máy uốn bẻ đai này còn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của con người như trong sản xuất cơ khí để nắn bẻ các loại sắt thép làm vật liệu chế tạo ra các khung cửa sổ, các khung trang trí, các sân khấu…

Nhưng có lẽ, đắc lực nhất vẫn là hỗ trợ cho sự phát triển của ngành xây dựng.

Cơ chế vận hành máy bẻ đai

Cơ chế vận hành máy bẻ đai sắt theo hai chế độ là tự động và bán tự động.

Tự động là chế độ thực hiện hoàn toàn trên bảng điều khiển, người đứng máy chỉ cần nhập các yêu cầu bẻ đai để máy làm việc.

Bán tự động: có nghĩa là một phần sẽ được cài đặt như tự động và phần còn lại là dưới sự điều chỉnh của người đứng máy.

Cơ chế chung là sắt thép sẽ được đưa lên bễ và đưa 1 đầu vào bộ phận giàn nắn, bẻ đai để thực hiện các thao tác uốn, nắn, bẻ và chuyển qua bộ đếm Encoder để đếm số lượng, kích thước…Tiếp đến là bộ phận bên bẻ góc sẽ làm việc theo các hình dáng được yêu cầu từ bộ điều khiển cài đặt trước đó mà chúng ta đưa ra.

Máy bẻ đai sắt xây dựng bẻ được bao nhiêu loại đai?

Tiếp tục vẫn là một câu hỏi được nhiều người quan tâm là liệu máy bẻ đai bẻ được bao nhiêu loại đai ? Thực tế còn phải dựa khá nhiều vào việc chúng ta chọn loại máy như thế nào, công suất ra sao…?

Nhìn chung thì loại máy này có thể bẻ được khá nhiều các loại đai khác nhau, đặc biệt những loại đai phổ biến cần cho ngành xây dựng như chữ U, L, V hay hình vuông, tứ giác, lục giác…với các loại máy tiên tiến đa chức năng đều có thể bẻ được.

Nhờ có sự đa dạng về các loại đai nên đã được ứng dụng máy sâu rộng trên khắp các công trình lớn nhỏ hiện nay.

 

Máy bẻ đai sắt xây dựng

 

Các thao tác với máy bẻ đai sắt sắt

Chả có gì quá khó khăn để thao tác với máy bẻ đai sắt khi có sự hướng dẫn chi tiết, cụ thể.

Đầu tiên có lẽ là kiểm tra máy móc cẩn thận trước khi chay, cho nguyên liệu sắt thép lên bệ đỡ vật liệu để bắt đầu quá trình chạy máy.

Tiếp theo là cài đặt các yêu cầu về việc bẻ đai trên màn hình hiển thị và ấn các nút điều khiển on/off để bắt đầu chạy máy.

Thao tác đơn giản nên hầu hết mọi người chỉ cần làm quen 1-2 lần là đều có thể tự tin chạy máy.

Thông tin để chọn lựa máy bẻ đai sắt

Chất liệu máy bẻ đai sắt xây dựng

Sử dụng những chất liệu máy bẻ đai sắt xây dựng tốt nhất, với cường độ chịu lực liên tục, chống bào mòn, oxi hóa cao. Vì hiểu rằng máy phải thường xuyên hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường công trình khắc nghiệt, lại di chuyển nhiều nên cần chất liệu chắc chắn, tốt nhất.

Chất liệu sử dụng là những loại sắt thép nhập khẩu cùng với kim loại cao cấp để tạo nên sự hoàn chỉnh cho một chiếc máy xây dựng đẹp cả về hình thức lẫn chất lượng chinh phục khách hàng.

Cấu tạo máy bẻ đai sắt

Cũng như chất liệu máy bên ngoài thì cấu tạo các chi tiết, cấu tạo máy bẻ đai sắt đều được làm rất cẩn thận, tỉ mỉ chính xác từng chi tiết kích thước.

Chỉ cần sai một chi tiết nhỏ là các bộ phận sẽ không có sự ăn khớp. Cho nên, kỹ thuật đều là những người có trình độ chuyên môn cao, am hiểu kỹ thuật để có thể lắp ráp, tạo ra những thiết bị máy hoàn thiện nhất.

Những bộ phận cấu tạo của hệ điều khiển được nhập khẩu từ những nhà sản xuất của Nhật Bản hàng đầu để đảm bảo sự chính xác, hiệu quả của máy bẻ sắt thép khi làm việc.

Ngoài ra thì chất lượng máy bẻ đai như thế nào có tốt hay không thì các bạn nên đến trực tiếp cơ sở để trải nghiệm, đánh giá sản phẩm.

Hệ thống thủy lực máy bẻ đai sắt

Máy cần phải có hệ thống thủy lực hiện đại, có khả năng hoạt động trơn tru khoảng 20 lít/phút tạo áp khoảng 70kh/cm2 kết hợp với các bộ phận khác mang lại sự hoạt động ổn định cho máy.

Hệ thống thủy lực máy bẻ đai là một thiết bị vô cùng quan trọng, không thể hiếu nên chúng ta cần phải xem xét cẩn thận trong quá trình đầu tư mua máy.

Hướng dẫn điều khiển máy bẻ đai

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn điều khiển máy bẻ đai một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Chúng ta chỉ cần cài đặt sẵn các yêu cầu kỹ thuật về kích thước, chiều dài rộng của máy,… bằng các nút điều chỉnh, mũi tên lên xuống, phím bấm ở ngoài và cả bên trong màn hình. Ngay cả những người lần đầu tiếp xúc với máy lần đầu tiên cũng có thể dễ dàng thực hiện.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả