Máy bẻ đai sắt thép tự động

Máy bẻ đai sắt thép tự động là thiết bị có khả năng tạo ra những vòng đai với nhiều kiểu dáng khác nhau, được vận hành hoàn toàn tự động mà không cần đến người giám sát. Thiết bị này ngày càng được nhiều doanh nghiệp, nhà thầu sử dụng để giảm bớt chi phí nhân công và nâng cao hiệu suất làm việc. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn mua máy bẻ đai tự động, những thông tin VnNews24h chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Máy bẻ đai sắt thép tự động

CÔNG TY CUNG CẤP MÁY BẺ ĐAI SẮT THÉP TỰ ĐỘNG

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT

Công ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Lộc Phát chuyên sản xuất, phân phối các loại thiết bị, máy móc dùng trong công nghiệp xây dựng như: máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, vận thăng nâng hàng. Là đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành, Cơ Khí Lộc Phát hiểu rõ các yêu cầu kỹ thuật để tạo nên một thiết bị công nghiệp xây dựng chất lượng nhất. Bên cạnh đó, tư vấn bán hàng, giá bán và chế độ bảo hành cũng là những yếu tố được công ty chú trọng.

Khi mua máy bẻ đai sắt thép tự động tại Cơ Khí Lộc Phát, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tân tình, chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn an tâm với chế độ bảo hành rõ ràng và tiết kiệm chi phí bởi các sản phẩm công ty cung cấp đều có mức giá rẻ, hợp lý so với thị trường.
 

Máy bẻ đai tự động
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT:

Địa chỉ: Số 105/9 Đường TCH07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Xưởng sản xuất: 221 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 0903 088 8850938 789 444 (Mr. Lộc).

Tư vấn bán hàng 24/7: 0903 088 885

Email: cklocphat@gmail.com - Website: https://cokhilocphat.com.


Liên hệ VnNews24h
 


Khi mua máy bẻ đai sắt thép, bạn cần tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm này cũng như đơn vị sản xuất để tìm được thiết bị chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dẽ dàng lựa chọn được máy bẻ đai tốt và nhà cung cấp đáng tin cậy:
 

Máy bẻ đai sắt
 

Tại sao nên sử dụng máy bẻ đai tự động?

Sản phẩm máy bẻ đai sắt thép tự động ngày càng được sử dụng nhiều trong các xưởng sản xuất, công trường vì những lý do sau:

- Giúp nâng cao hiệu suất làm việc: Máy bẻ đai hoạt động hoàn toàn tự động theo thông số đã được cài đặt trước, có thể làm việc liên tục mà sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối, không xảy ra lỗi. Hiệu suất làm việc của máy bằng với 5 nhân công trong cùng một khoảng thời gian.

- Tiết kiệm chi phí: Sử dụng máy bẻ đai tự động, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phi nhân công đáng kể. Bên cạnh đó, còn tiết kiệm được chi phí do hao hụt của nguyên vật liệu vì sai sót của người làm.

- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Nhà thầu sử dụng máy bẻ đai giúp nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng hơn.

Cấu tạo máy bẻ đai tự động

Máy bẻ đai hoạt động khá êm ái, không tạo ra nhiều tiếng ồn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Cấu tạo của thiết bị gồm có:

- Màn hình điều khiển cảm ứng dễ thao tác.

- Motor 3hp 1pha / 3pha.

- Bơm thủy lực 30L áp lực mạnh dành cho cả sắt 10mm.

- Thép SKD Nhật Bản dư đáp ứng việc nắn duỗi và cắt sắt.

- Rulo rãnh V thích ứng các loại sắt 6 - 10mm mà không cần thay đổi rãnh.

Nguyên lý hoạt động của máy bẻ đai sắt

Máy bẻ đai sắt thép sử dụng nguồn điện từ 1 đến 3 pha. Thiết bị vận hành hoàn toàn tự động theo cài đặt sẵn mà không cần người giám sát. Máy sẽ dựa theo thông số đã cài đặt để tự cắt, nắn, uốn. Vận tốc trung bình của máy có thể đạt 8 - 12 đai / phút, tạo ra 4.800 vành đai mỗi ngày, tương đương năng suất làm việc của 5 nhân công trong cùng một thời gian.
 

Máy bẻ đai sắt thép
 

Tiêu chí đánh giá nhà cung cấp máy bẻ đai uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối máy bẻ đai sắt thép tự động. Vì vậy, để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây để đánh giá uy tín của một công ty phân phối máy bẻ đai tự động:

- Kinh nghiệm trong nghề: Những đơn vị hoạt động lâu năm, giàu kinh nghiệm thường sẽ đáng tin cậy hơn các đơn vị ít tên tuổi, không được nhiều người biết đến.

- Đánh giá của khách hàng: Ưu tiên cơ sở được nhiều khách hàng cũ đánh giá tốt.

- Cung cách phục vụ: Chọn đơn vị có cung cách phục vụ tốt, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp băn khoăn của khách hàng.

- Giá bán: Mức giá của sản phẩm hợp lý so với mặt bằng chung, không cần phải quá đắt.

- Chế độ bảo hành: Chỉ nên mua máy bẻ đai ở công ty có chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết hỗ trợ sau bảo hành tốt.


Trên đây là thông tin về máy bẻ đai sắt và những công ty sản xuất, phân phối máy bẻ đai tự động giá rẻ, uy tín, chất lượng mà đội ngũ biên tập viên chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng qua đó, bạn sẽ lựa chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy để mua được sản phẩm tốt với giá hấp dẫn nhất.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả