Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh thủy

Khi sơn nhà một số người thường lựa chọn màu sơn theo sở thích hoặc sơn theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó cũng có không ít tin vào tín ngưỡng và lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy để có được may mắn, tài lộc trong con đường công danh, sự nghiệp. Khi lựa chọn màu sơn theo phong thủy, bạn có thể chọn theo hướng nhà hoặc theo cung mệnh của bản thân trong ngũ hành. Bạn là người thuộc mệnh thủy và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sơn nhà màu gì? Hãy cùng VnNews24h.net tìm hiểu về màu sơn nhà đẹp cho người mệnh thủy.
 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh thủy

Những người mệnh thủy sinh vào năm nào?

Để biết chắc chắn mình có phải là người thuộc mệnh thủy hay không, bạn hãy cùng tìm hiểu xem những người sinh vào năm nào thì thuộc mệnh thủy? Những người mệnh thủy được sinh vào những năm như sau:

  • Bính Tý - 1936, 1996.
  • Quý Tỵ -1953, 2013.
  • Nhâm Tuất -1982.
  • Đinh Sửu - 1937, 1997.
  • Bính Ngọ - 1966.
  • Quý Hợi - 1983.
  • Giáp thân - 1944, 2004.
  • Đinh Mùi - 1967.
  • Ất Dậu - 1945, 2005.
  • Giáp Dần - 1974.
  • Nhâm Thìn - 1952, 2012.
  • Ất Mão - 1975.

Lựa chọn màu sơn nhà cho những người mệnh thủy

Sau khi đã chắc chắn mình là người thuộc mệnh thủy, bạn cần biết rằng trong ngũ hành kim sinh thủy, thổ khắc thủy. Chính vì vậy khi lựa chọn màu sơn, bạn nên tránh những màu của mệnh thổ như vàng đất, nâu đen để tránh gặp phải những điều xui xẻo, tai ương. Đồng thời bạn cũng có thể dùng những màu của mệnh kim như: trắng, vàng, ánh kim, bạc,…để sơn cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra dưới đây là những màu sơn nhà phù hợp với mệnh thủy mà bạn có thể lựa chọn:

Xanh dương: Thủy tượng trưng cho nước. Trong khi đó nước lại thường có màu xanh dương. Chính vì vậy màu xanh dương là màu tượng trưng cho mệnh thủy mà bạn có thể lựa chọn đầu tiên. Màu xanh dương không những mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh thủy mà còn giúp cho không gian trở nên mát mẻ và hòa quyện cùng thiên nhiên.

► Màu trắng: Màu trắng sẽ giúp cho những gia chủ mệnh kim có được những cơ hội mới trong tương lai đồng thời sẽ giúp cho không gian trở nên sạch sẽ, sang trọng và hiện đại hơn.

► Bạn có thể sử dụng màu đen để trang trí cho một số vị trí, không gian trong ngôi nhà của mình.

Trên đây là những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh thủy mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Sau khi lựa chọn được màu sơn mà mình ưng ý, bạn hãy liên hệ với những đơn vị chuyên nhận sơn nhà màu đẹp để công trình của mình được sơn màu nhanh chóng, bền đẹp với thời gian.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả