Mái che di động giá bao nhiêu tiền?

Mái che di động là sản phẩm được sử dụng ở hầu hết các công trình xây dựng. Làm mái che di động giá bao nhiêu tiền là vấn đề nhiều người quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt phục vụ cho sinh hoạt và công việc kinh doanh buôn bán.

Mái che di động là sản phẩm khá quen thuộc được lắp đặt ở hầu hết các công trình xây dựng như: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, quán nước, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi. Được dùng rất phổ biến hiện nay vì mái che di động mang đến rất nhiều lợi ích như: giúp bảo vệ công trình, hỗ trợ cho công việc kinh doanh, buôn bán, hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi mà không bị ảnh hưởng xấu của các tác nhân thời tiết, góp phần tạo nên nét đẹp độc đáo và làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình, tạo ra không gian thoáng mát để nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt mái che di động ngày càng phổ biến và có xu hướng tăng cao. Và vấn đề làm mái che di động giá bao nhiêu tiền thường được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động phục vụ sinh hoạt và công việc kinh doanh.
 

Mái che di động giá bao nhiêu tiền?
 

Làm mái che di động hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền?

Khi có nhu cầu lắp đặt và sử dụng mái che di động nhưng đang còn băn khoăn về mái che di động giá bao nhiêu, các bạn có thể liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình hỗ trợ báo giá nhanh và chính xác. Công ty Đại Việt là một trong những đơn vị làm mái hiên, mái che uy tín, đảm bảo chất lượng, chuyên cung cấp và nhận thi công mái che di động ở tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận trong suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng mái che di động của khách hàng ngày càng phổ biến và tăng cao như hiện nay, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp các loại sản phẩm bền đẹp, giá rẻ như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che vòm sân thượng, mái che nhà hàng, mái che quán cafe, mái che nhà để xe, hồ bơi,…với nhiều ưu điểm:

Các sản phẩm mái che đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.

 Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho công trình của bạn.

► Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng  kéo ra thu lại tùy từng thời điểm theo nhu cầu sử dụng.

► Đến với công ty Đại Việt, các bạn sẽ không phải băn khoăn về mái che di động bao nhiêu tiền bởi vì tất cả các loại mái che di động do Đại Việt sản xuất và lắp đặt thường có mức giá thi công từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại khách hàng yêu cầu.

Với đội ngũ kỹ thuật thi công mái hiên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề chuyên môn cao, công trình của bạn sẽ được lắp đặt mái che di động nhanh chóng, an toàn. đảm bảo cẩn thận với chi phí hợp lý. Ngoài ra, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa mái che di động mới được lắp đặt miễn phí thời gian dài trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về vấn đề làm mái che di động giá bao nhiêu tiền hay có nhu cầu sử dụng và lắp đặt mái che di động cho nhà ở, quán xá hoặc cửa hàng kinh doanh thì có thể liên hệ với công ty Đại Việt qua thông tin chi tiết dưới đây để được phục vụ mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng:

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả