Làm thi công mái che vòm sân thượng uy tín giá rẻ

Không gian sân thượng là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các buổi tiệc nhỏ và thậm chí được sử dụng để trồng rau sạch. Với những công trình: quán ăn, nhà hàng hay quán cafe thì sân thượng cũng được tận dụng để mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên sân thượng lại là nơi đón nhiều nắng và gió nhất của công trình. Chính vì vậy để che mưa, che nắng giúp tạo ra không gian thoáng mát trên sân thượng đồng thời bảo vệ cho công trình luôn bền bỉ với thời gian nhiều hộ gia đình cũng như các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe đã sử dụng và lắp đặt mái che di động sân thượng. Ngoài ra, mái che di động được lắp đặt trên sân thượng còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của công trình đồng thời hỗ trợ cho công việc kinh doanh buôn bán và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên nhu cầu lắp đặt mái che di động cho sân thượng ngày càng phổ biến và tăng cao. Các bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt để được cung cấp các sản phẩm mái che bền đẹp, chất lượng và được nhận làm mái che sân thượng uy tín giá rẻ.
 

Làm thi công mái che di động sân thượng uy tín giá rẻ
 

Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm mái che di động sân thượng uy tín giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh miền Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và nhận làm mái che di động cao cấp, giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm mái che vòm sân thượng hiện nay, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai sản xuất và cung cấp các sản phẩm mái che sân thượng với nhiều ưu điểm như:

- Các sản phẩm mái che di động sân thượng của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc đảm bảo bền đẹp với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình của mình.

- Với những sản phẩm mái che di động quay tay, các bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng.

- Các mẫu mái che di động sân thượng của Đại Việt cung cấp đều có mức đơn giá lắp đặt giao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty mái hiên Đại Việt không chỉ cung cấp và nhận làm mái che di động tại TPHCM mà còn mở rộng phạm vi phục vụ trên khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Chính vì vậy nên khi nhận được nhu cầu thi công mái che di động sân thượng của các bạn, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành thi công lắp đặt mái che nhanh chóng với chi phí hợp lý. Sau khi lắp đặt xong, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa mái che di động miễn phí tận nơi trong thời gian dài.

Ngoài ra để đáp ứng cho nhu cầu làm mái che di động của khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành khác ở miền Nam, công ty mái hiên Đại Việt chuyên nhận thi công lắp đặt các loại mái che bao gồm: mái che di động hiên nhà, ban công, sân thượng, hồ bơi, mái che di động cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, mái che nhà để ô tô, xe máy, xe đạp và nhiều công trình khác. Chi Tiết.

Công ty mái hiên Đại Việt chính là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và nhận lắp đặt mái che vòm sân thượng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái vòm, mái che sân thượng do công ty Đại Việt thi công


Mái che sân thượng giá rẻ

Mái vòm sân thượng

Mái che sân thượng đẹp

Mái che sân thượng

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả