Làm thi công mái che di động nhà để xe uy tín giá rẻ

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ở nhiều công trình như: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…và cả những công trình nhà để xe. Sở dĩ sản phẩm mái che di động được lắp đặt và sử dụng phổ biến như vậy là vì mang đến nhiều lợi ích như: giúp che nắng, che mưa bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian; hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết; tạo ra không gian thoáng mát; góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của công trình,…. Riêng với những công trình nhà để xe, mái che di động còn có tác dụng bảo vệ cho các phương tiện khỏi những tác động xấu của thời tiết. Đồng thời giúp cho chủ phương tiện thoát khỏi nỗi ám ảnh phải ngồi lên chiếc yên quá nóng do bị nắng chiếu đến hay bị dính nước sau cơn mưa. Hiện nay nhu cầu thi công lắp đặt mái che di động cho các công trình nhà để xe ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp và nhận làm mái che di động nhà để ô tô, xe máy, xe đạp uy tín giá rẻ với nhiều mẫu sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà các bạn có thể tham khảo và liên hệ khi có nhu cầu sử dụng.
 

Làm thi công mái che di động nhà để xe uy tín giá rẻ
 

Công ty mái hiên Đại Việt làm mái che di động nhà để ô tô, xe máy, xe đạp uy tín, giá rẻ tại TPHCM và ở các tỉnh miền Nam

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và nhận làm thi công mái che di động chất lượng bền đẹp tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam với giá rẻ trong suốt hơn 15 năm qua. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm mái che di động nhà để xe hiện nay, công ty mái hiên Đại Việt đã chủ động triển khai sản xuất và cung cấp các sản phẩm mái che nhà để xe với nhiều ưu điểm như:

- Các sản phẩm mái che di động nhà để xe của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc đảm bảo bền đẹp với thời gian.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình của mình.

- Với những sản phẩm mái che di động quay tay, các bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng.

- Các mẫu mái che di động nhà để xe của Đại Việt cung cấp đều có mức đơn giá lắp đặt giao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và làm mái che di động trong nhiều năm qua, công ty mái hiên Đại Việt không chỉ phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại TPHCM mà còn mở rộng phạm vi phục vụ trên khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Chính vì vậy nên khi các bạn có nhu cầu thi công mái che di động nhà giữ xe, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, chu đáo đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiến hành lắp đặt mái che di động nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Sau khi lắp đặt xong, công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa mái che di động miễn phí trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Ngoài ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu cần làm mái che di động của khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam, công ty mái hiên Đại Việt còn nhận làm và thi công lắp đặt các loại mái che khác bao gồm: mái che di động hiên nhà, mái che sân vườn, mái che ban công, sân thượng, hồ bơi, mái che di động cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn và nhiều công trình khác. Xem Chi Tiết.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động nhà gửi xe tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam và cần tìm đơn vị cung cấp, nhận thi công lắp đặt mái che di động uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Một số mẫu mái che nhà xe do công ty Đại Việt thi công


Mái che nhà để xe máy xe đạp

Mái che nhà để xe máy xe đạp
 

Mái che nhà để xe

Mái che nhà để xe
 

Mái che nhà để xe máy

Mái che nhà để xe máy xe đạp
 

Mái che nhà để xe ô tô

Mái che nhà giữ xe ô tô

Mái che nhà để xe ô tô
 

Mái che nhà gửi xe

Mái che nhà gửi xe

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả