Những kinh nghiệm thuê công ty thiết kế website

Thông thường khi cần thiết kế website thì bạn sẽ cần đi thuê các công ty, đơn vị có kinh nghiệm trình độ để tạo website cho mình. Nhưng giữa hàng nghìn công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website, để có thể chọn lựa được công ty có chuyên môn, trình độ tốt và làm việc có tâm thì không hề dễ dàng. Các yếu tố về chi phí thiết kế website, tính năng, hình thức bảo hành, nâng cấp website, chính sách hỗ trợ kỹ thuật về sau,… là những yếu tố cần chú trọng để chọn một dịch vụ thiết kế web uy tín nên bạn cần tìm hiểu kỹ càng để tránh các vấn đề nảy sinh về sau. Vậy kinh nghiệm thuê công ty thiết kế website tin cậy và uy tín có những gì? Trong bài viết này Vnnews24h sẽ chia sẻ với các bạn để lựa chọn được công ty thiết kế web phù hợp, tốt nhất.
 

kinh nghiệm thuê công ty thiết kế website

 

Tại sao nên chọn công ty thiết kế website?

Website được thiết kế đúng với mong muốn

Bạn cần đảm bảo web của mình dễ nhìn và phù hợp xu hướng người tiêu dùng. Bởi vì web chính là bộ mặt của công ty khi kinh doanh online. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn sở hữu website có phong cách nhàm chán, bố cục và màu sắc không đúng nguyên tắc, lỗi font chữ đúng không nào? Thế nên, nếu website không đẹp, bắt mắt, trải nghiệm mượt mà thì khách hàng sẽ mất kiên nhẫn và thoát khỏi website. Bằng những lý do trên, một công ty thiết kế tốt sẽ có kỹ năng giúp website của bạn đẹp “long lanh”, tích hợp những công dụng và lôi cuốn người dùng truy vấn nhiều hơn.

Đảm bảo đúng tiến độ dự án

Thời hạn để hoàn tất thiết kế một website thường không chính xác được do tùy vào mẫu giao diện, tính năng mà khách hàng yêu cầu, thế nên khi chọn công ty thiết kế web, họ sẽ tư vấn một khoảng thời hạn phù hợp nhất với nhu cầu đưa ra của khách hàng để hoàn thành. Điểm nổi bật là khi chọn dịch vụ thiết kế website uy tín, họ sẽ bảo đảm đúng tiến độ theo các gì đã cam kết trong hợp đồng.

Website hoạt động ổn định trong thời gian dài

Khi có đội ngũ thiết kế website thì bạn không cần lo website bị hack, bị tấn công bởi mã độc vì được bảo mật tuyệt đối. Hơn thế nữa, bạn có thể nâng cấp, chỉnh sửa theo yêu cầu hoạt động của công ty bởi được hỗ trợ nhiệt tình của coder.
 

Website hoạt động ổn định
 

Ngân sách phù hợp với chất lượng website

Trên thực tế, khi chọn công ty thiết kế website thì vấn đề về ngân sách khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đối với các công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp, họ luôn phân tích kỹ càng về công ty và lĩnh vực kinh doanh của bạn. Từ đó, họ mới tư vấn mức chi phí làm website phù hợp theo nhu cầu. Bạn hãy an tâm, họ sẽ đưa ra kế hoạch giúp tối ưu chi phí một cách tốt nhất.

Nếu bạn tiết kiệm chi phí mà thuê một đơn vị kém chất lượng, không hiệu quả thì đôi khi bạn phải tốn gấp đôi, gấp ba số tiền ban đầu để chỉnh sửa lại website. Vì thế nên đừng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu để nhận lại kết quả không tốt đẹp về sau nhé.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thiết kế

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau khi mở một website cũng là một trong những cơ sở để lựa chọn công ty tạo web chuyên nghiệp và uy tín. Website vốn được xem là tinh hoa của công nghệ, mặc dù vậy nó vẫn có thể gặp một vài vấn đề trong quá trình hoạt động. Đó chính là lúc mà bạn cần phải có sự giúp đỡ từ các kỹ thuật có chuyên môn để sữa chữa kịp thời.
 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thiết kế


Nếu đơn vị thiết kế web không hỗ trợ kịp thời làm website không hoạt động được sẽ khiến hoạt động của công ty bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí làm giảm doanh thu bán hàng.

Các ưu đãi về giá thiết kế website hoặc các quà tặng

Giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định hành vi nên chọn đơn vị nào để tạo web. Để cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, một số đơn vị thiết kế website sẽ không chỉ ưu đãi về giá cho doanh nghiệp, mà còn tặng kèm gói hosting hoặc domain. Cần phải tìm hiểu kỹ các ưu đãi dành cho khách hàng sẽ giúp bạn chọn được công ty thiết kế website uy tín với chi phí hợp túi tiền nhất.

Kinh nghiệm thuê công ty thiết kế website

Thông tin công ty đầy đủ, thời gian hoạt động lâu

Bạn cần chọn lựa các công ty có tiếng, thâm niên lâu năm trong nghề để làm tiêu chí đánh giá đầu tiên. Những thông tin công ty cần được hiển thị đầy đủ trên website doanh nghiệp và kèm theo mộc đăng ký với bộ công thương nghiệp ở cuối chân trang. Điều đó biểu lộ công ty có đầy đủ kĩ năng cung cấp dịch vụ cũng tương tự bảo đảm các yếu tố cam kết khi sử dụng dịch vụ.

Các dự án công ty đã triển khai trước đó

Tiếp theo, bạn sẽ đánh giá chất lượng, đẳng cấp thương hiệu này ở mức độ nào thông qua việc đánh giá cụ thể những website mà công ty này đã thiết kế cho khách hàng khác. Việc xem và chọn các mẫu thiết kế mà công ty đã làm sẽ giúp bạn có nhận định chính xác về chất lượng, đẳng cấp thiết kế có phù hợp, sáng tạo, bắt trend,…. hay không? Ngoài ra, công ty thiết kế nhiều website chất lượng, được khách hàng bình chọn cao cũng giúp bạn yên tâm hơn khi chọn lựa.

Bảng báo giá dịch vụ thiết kế web rõ ràng

Đây là yếu tố mà bạn cần xem xét kỹ lưỡng dựa trên sự cân bằng giữa ngân sách dự kiến bỏ ra và bảng giá thiết kế website để từ đó lựa chọn được phương án tối ưu nhất.
 

Bảng báo giá dịch vụ thiết kế web rõ ràng
 

Chính sách gia hạn website sau khi bàn giao

Bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin về chế độ hỗ trợ và bảo trì website sau khi đã hoàn thành thiết kế. Nó sẽ giúp bạn đảm bảo được lợi quyền và ích lợi tối đa cho công ty mình.

An toàn và bật mật thông tin web

Một website bình an về bảo mật là điều không thể thiếu. Không quá xa lạ khi quá nhiều web hiện nay bị tấn công do hacker, mã độc gây thiệt hại không chỉ về doanh thu mà còn hạ thấp uy tín của công ty. Thế nên, hãy chọn công ty ưu tiên dịch vụ bảo mật và tìm hiểu website của doanh nghiệp sẽ được bảo mật bằng những hình thức nào để tránh hậu quả xấu về sau.

Hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Hợp đồng dịch vụ thiết kế website, thuê hosting, đăng ký tên miền là điều bắt buộc trong việc hợp tác với đơn vị thiết kế web uy tín. Bạn nên kiểm tra kỹ những gì nhân viên tư vấn có đúng với những điều trong hợp đồng không. Hợp đồng cũng là cơ sở pháp lý giúp cho việc giải quyết vấn đề trong các tình huống xảy ra sự cố không mong muốn nhất.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm thuê công ty thiết kế web, Vnnews24h hy vọng với những chia sẻ này giúp bạn chọn được công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín với giá cả hợp lý nhất. Chúc bạn thành công.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả