Gương cầu lồi

Không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong ngành vật lý, gương cầu lồi còn là sản phẩm rất phổ biến trong đời sống hàng ngày. Gương cầu lồi có tác dụng mở rộng tầm quan sát nên thường được lắp đặt trên gương xe các phương tiện (xe máy, ô tố), các tuyến đường hay ở cửa hàng, trước quầy ATM,…nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Chính vì thế mà nhu cầu mua và lắp đặt gương cầu lồi luôn không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang cần sử dụng sản phẩm này, hãy tham khảo thông tin một số nhà cung cấp gương cầu lồi uy tín, giá rẻ mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Gương cầu lôi giao thông
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG CẦU LỒI GIAO THÔNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp gương cầu lồi các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, sơn vạch kẻ đường, biển báo giao thông, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông,....
 

Gương cầu lồi
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

 

II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Sản phẩm gương cầu lồi được cung cấp trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về kích cỡ lẫn chất liệu, nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

 

Gương cầu lồi giá rẻ
 

Các mẫu gương cầu lồi giao thông phổ biến

Với công dụng mở rộng tầm quan sát, sản phẩm gương cầu lồi được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực an toàn giao thông. Cụ thể là dùng làm kính chiếu hậu và đặt ở những khúc cua, đường đèo. Những mẫu gương cầu lồi giao thông phổ biến bao gồm:

1. Gương chiếu hậu xe máy

Gương cầu lồi xe máy thường có đường kính từ 7cm - 9cm. Đây là loại gương được sử dụng rất phổ biến vì giúp người lái xe có được tầm quan sát rộng hơn so với dạng gương phẳng thông thường.

 

Gương cầu lồi xe máy
 

Ngoài ra, gương cầu lồi cho xe máy còn có dạng đường kính tầm 5cm, dùng để lắp trực tiếp lên phần gương chiếu hậu, có tác dụng hỗ trợ, thay đổi tầm quan sát.

 

Mẫu gương cầu lồi
 

2. Gương chiếu hậu ô tô

Gương cầu lồi dành cho xe ô tô cũng tương tự như loại gương hỗ trợ xe máy. Chúng có kích thước nhỏ, được lắp ở góc của kính chiếu hậu với tác dụng xóa điểm mù, mở rộng tầm quan sát cho tài xế.

 

Gương cầu lồi ô tô
 

3. Gương cầu lồi dạng lớn

Các mẫu gương cầu lồi lớn dùng để lắp đặt trên đường phố hoặc trong tầng hầm, bãi gửi xe, ở những khúc cua khó quan sát. Loại gương này thường có kích thước 60cm, 80cm và 100cm. Giá đỡ của gương cầu lồi dạng lớn được làm bằng inox, sắt, thép hoặc Acrylic.

 

Gương cầu lồi inox
 

Gương cầu lồi có giá bán khoảng bao nhiêu tiền?

Vì trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại gương cầu lồi khác nhau nên giá bán của sản phẩm này cũng có sự chênh lệch tương đối lớn. Cụ thể là phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Nhà cung cấp: Mỗi nhà cung cấp đều có chiến lược về giá cũng như chi phí sản xuất khác nhau, dẫn đến giá thành của sản phẩm cũng có sự chênh lệch.

- Mẫu mã: Như chia sẻ ở trên, gương cầu lồi có rất nhiều mẫu mã khác nhau để dùng cho nhiều mục đích sử dụng nên giá bán của mỗi loại cũng sẽ không giống nhau.

- Kích thước: Với những sản phẩm có kích thước càng nhỏ, tiêu tốn càng ít nguyên vật liệu sản xuất, giá bán sẽ càng thấp và ngược lại.

- Chất liệu: Chất liệu mặt gương và chân đế có độ bền cao, giá bán cũng sẽ chênh lệch tương đối so với sản phẩm được làm từ chất liệu thông thường.

Phụ thuộc vào các yếu tố nêu trên, giá gương cầu lồi trên thị trường hiện dao động từ 25,000đ - 5,000,000đ/chiếc. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với đúng mức giá, bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín.

 

Giá gương cầu lồi
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp gương cầu lồi uy tín

Hiện nay, không ít nơi bán gương cầu lồi với cam kết có giá rẻ và chất lượng tốt nhưng dĩ nhiên trong đó sẽ có rất nhiều đơn vị thiếu uy tín, cung cấp sản phẩm không đúng giá. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên tìm hiểu rõ về nhà cung cấp trước khi quyết định chọn mua. Để tìm được nơi đảm bảo uy tín, đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Chọn lựa những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũ.

- Chất lượng sản phẩm và giá: Mức giá đơn vị đưa ra phải phù hợp với chất lượng sản phẩm và đồng thời đảm bảo hợp lý so với mặt bằng chung.

- Cung cách phục vụ: Chọn nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin, cho khách hàng kiểm tra sản phẩm.

 

Trên đây là một số mẫu gương cầu lồi giao thông phổ biến và danh sách nhà cung cấp gương cầu lồi uy tín với giá rẻ mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn lựa được đơn vị đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả