Gương cầu lồi ô tô xe máy

Gương phản chiếu, chiếu hậu các loại là vật dụng vô cùng cần thiết trong việc góp phần đảm bảo an toàn tại các điểm mù giao thông. Để phát huy tối đa hiệu quả của phương pháp này, người ta sử dụng gương cầu lồi thay thế cho gương phẳng thông thường. Lý do là vì sản phẩm này có tác dụng mở rộng tầm quan sát hơn rất nhiều lần so với gương phẳng. Ngày nay, gương cầu lồi còn được sử dụng nhiều để làm kính chiếu hậu cho phương tiện tham gia giao thông. Nếu bạn cũng đang có ý định này, hãy tham khảo qua một số mẫu gương cầu lồi tô tô, xe máy và các thông tin giúp bạn dễ dàng chọn lựa được nhà cung cấp uy tín mà đội ngũ VnNews24h chúng tôi chia sẻ.

 

Gương cầu lồi ô tô xe máy
 

Công dụng của gương cầu lồi ô tô xe máy

Gương chiếu hậu dành cho xe ô tô, xe máy đủ điều kiện sử dụng là loại có kích thước và các hệ số đáp ứng được tiêu chuẩn do Nhà nước quy định. Theo đó, kính chiếu hậu dành cho xe ô tô, xe máy có thể sử dụng gương phẳng hoặc gương cầu lồi. Hiện nay, gương cầu lồi là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến, không thua kém những loại gương thông thường khác vì những công dụng tuyệt vời như:

- Mở rộng tầm quan sát: Gương cầu lồi có đặc điểm cho vùng quan sát rộng hơn so với gương phẳng có cùng kích thước nên có thể xóa được điểm mù và giúp tài xế quan sát được nhiều hơn, dễ dàng hơn.

- Nâng cao tính thẩm mỹ: Nhiều mẫu gương cầu lồi có kiểu dáng khá đẹp mắt, khi sử dụng làm gương chiếu hậu còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho phương tiện.

 

Gương cầu lồi ô tô xe máy
 

Các mẫu gương cầu lồi ô tô, xe máy phổ biến

Vì hiện nay sản phẩm gương cầu lồi chiếu hậu được sử dụng rất phổ biến nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều mẫu gương cầu lồi ô tô, xe máy để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu gương đang được ưa chuộng:

1. Gương cầu lồi ô tô hình tròn

Mẫu gương này có đường kính khoảng 40 mm, được gắn cố định ở một góc trên kính chiếu hậu phẳng của ô tô. Đây là loại gương được sử dụng ở hầu hết các dòng xe ô tô 4 - 7 chỗ.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

2. Gương cầu lồi ô tô 360 độ

Loại gương này cũng tương tự như sản phẩm ở trên nhưng có thê một đặc điểm nổi bật hơn là có thể xoay 360 độ, giúp tài xế dễ dàng thay đổi hướng quan sát theo ý muốn.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

3. Gương cầu lồi ô tô hình tứ giác

Gương cầu lồi tứ giác có kích thước 70 x 50 mm, cho hình ảnh phản chiếu rộng và dễ quan sát hơn so với mẫu gương chiếu hậu hình tròn.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

4. Gương cầu lồi ô tô hai mặt

Mẫu gương hai mặt có công dụng giúp xóa điểm mù của bánh xe trước và sau, giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng tiến hoặc lùi xe. Mẫu gương này sử dụng phổ biến ở các loại xe khách có chiều dài lớn và xe tải, xe container.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

5. Gương cầu lồi xe máy

Gương cầu lồi xe máy có dạng hình tròn, đường kính 7 - 9 cm, được sử dụng thay thế hoàn toàn cho gương phẳng thông thường.

 

Gương cầu lồi xe máy
 

6. Gương cầu lồi phụ cho xe máy

Ngoài mẫu gương cầu lồi xe máy nêu trên, còn có loại gương cầu lồi phụ dùng để gắn kèm với gương phẳng, tương tự như gương cầu lồi dành cho xe ô tô.

 

Mẫu gương cầu lồi xe máy
 

Giá gương cầu lồi ô tô, xe máy khoảng bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố mà giá gương cầu lồi ô tô và xe máy hiện nay dao động khoảng từ 25,000 đồng - 100,000 đồng/chiếc, chẳng hạn như:

- Nhà cung cấp.

- Độ bền sản phẩm.

- Loại chất liệu.

- Kích thước sản phẩm.

- Mẫu mã sản phẩm.

 

Giá gương cầu lồi ô tô xe máy
 

Mua gương cầu lồi ô tô, xe máy ở đâu?

Các sản phẩm gương cầu lồi ô tô, xe máy hiện nay có thể được tìm mua dễ dàng ở những cửa hàng chuyên bán thiết bị an toàn giao thông. Tuy nhiên để có được sản phẩm bền, đẹp và đảm bảo chất lượng theo đúng với quy định, bạn cần phải mua ở cửa hàng đảm bảo uy tín. Trước khi lựa chọn bất cứ đơn vị nào, bạn nên tham khảo qua một số tiêu chí sau đây để không chọn nhầm nơi thiếu uy tín:

- Có thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động lớn, nhiều chi nhánh.

- Có cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Chất lượng sản phẩm tốt, đáng tin cậy.

- Giá bán tại đó phải hợp lý so với mặt bằng chung.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ.

Nếu có nhu cầu cần mua và lắp đặt gương cầu lồi xe máy, ô tô, các bạn có thể tham khảo qua những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ trên đây để không còn băn khoăn về giá bán, mẫu mã hay cách lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy. Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh các đơn vị, bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách nhà cung cấp gương cầu lồi ô tô, xe máy uy tín. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả