Giá yến sào bao nhiêu tiền?

Yến sào hay tổ yến sào là một loại món ăn cao cấp, đem lại rất nhiều những tác dụng tích cực cho sức khỏe. Vì vậy, nhiều người, nhiều hộ gia đình đã và đang có nhu cầu tìm mua tổ yến về để bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm còn chưa phổ biến nhiều do đó mà những khách hàng khi có ý định mua để sử dụng vẫn thường băn khoăn tự hỏi không biết tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền.
 

Giá yến sào bao nhiêu tiền?
 

Tổ yến sào hiện nay có giá bán khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có khá nhiều loại tổ yến sào với sự đa dạng cả về hình thức và nguồn gốc, xuất xứ đang được bày bán trên thị trường. Các loại sản phẩm này có giá bán dao động từ vài triệu đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết thực sự yến sào có giá bao nhiêu tiền?

Là một trong những đơn vị có uy tín cũng như kinh nghiệm lâu năm về buôn bán, cung cấp tổ yến sào ở tại TPHCM và trên toàn quốc, cửa hàng Yến Sào Khánh Đan cũng thường được các khách hàng liên hệ để nhờ hỗ trợ tư vấn giá tổ yến sào cũng như hỏi về bảng báo giá chi tiết các sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên chăn nuôi, thu hoạch tổ yến nên những sản phẩm do cửa hàng Yến Sào Khánh Đan cung cấp thường có giá thành rẻ hơn ngoài thị trường rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa. Theo đó, sản phẩm tổ yến sào Khánh Đan thường có giá thành dao động từ 3.200.000 - 4.400.000 VNĐ/100gr.

Có thể có nhiều người sẽ băn khoăn lo lắng rằng tổ yến sào nhà nuôi thường có chất lượng, mùi vị không bằng tổ yến đảo do suy nghĩ phổ biến: “đồ nhà nuôi không bằng đồ thả hoang”. Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn không đúng đối với tổ yến. Bởi chim yến là loài quen sống trong hoang dã, chúng chỉ săn bắt mồi khi đang bay do đó hoàn toàn không có cách nào để cho ăn như gà hay vịt. Vì vậy mà chất lượng của tổ yến nuôi sẽ không khác gì tổ yến đảo. Bên cạnh đó, các nhân viên của cửa hàng Yến Sào Khánh Đan cũng luôn sẵn sàng dẫn những người có nhu cầu đi xem các nhà nuôi yến ở tại Cần Giờ và khu vực lân cận. Tại đây, mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình thu hoạch, khai thác cũng như quá trình sơ chế, chế biến tổ yến. Do đó, các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm khi đến với cửa hàng Khánh Đan.
 

Bảng giá yến sào Cần Giờ tại cửa hàng Yến Sào Khánh Đan

Hiểu được nhu cầu đa dạng của các khách hàng, Yến Sào Khánh Đan đã triển khai cung cấp nhiều loại sản phẩm tổ yến sào khác nhau để có thể đáp ứng được mong muốn cũng như điều kiện về thời gian, kinh tế của mỗi người. Hiện nay, cửa hàng Khánh Đan đang cung cấp các loại sản phẩm với mức giá cụ thể như sau:

Tổ yến sào rút lông khô

  • Giá bán: 4.400.000 VNĐ/100 gram.
  • Là loại sản phẩm cao cấp nhất.
  • Loại bỏ, làm sạch khoảng 95% bụi bẩn.
  • Có thể bảo quản trong thời gian dài.
     

Yến sào có giá bao nhiêu tiền
 

Yến sào rút lông nguyên tổ

  • Giá bán: 3.600.000 VNĐ/100 gram.
  • Là sản phẩm cao cấp từ tổ yến.
  • Làm sạch khoảng 90% - 95% các loại tạp chất, bụi bẩn.
  • Có thể lưu giữ và bảo quản trong thời gian dài.
     

Giá tổ yến sào
 

Tổ yến làm sạch ép khuôn

  • Giá bán: 3.400.000 VNĐ/100 gram.
  • Là sản phẩm khá cao cấp.
  • Làm sạch tới 98% tạp chất, bụi bẩn.
  • Có thể bảo quản trong thời gian dài.
     

Tổ yến sào giá bao nhiêu?
 

Tổ yến sào còn lông loại 1

  • Giá bán: 3.200.000 VNĐ/100 gram.
  • Là sản phẩm sơ cấp, chưa qua sơ chế.
  • Còn nhiều bụi bẩn.
  • Đảm bảo nguyên chất ở mức độ lớn nhất.
  • Có thể bảo quản, lưu giữ trong thơi gian dài.
     

Tổ yến có giá bao nhiêu tiền?
 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc để giải đáp thắc mắc tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền của nhiều người. Nếu cảm thấy hài lòng với mức giá yến sào do cửa hàng Khánh Đan cung cấp và muốn tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm đang được bày bán, mời bạn đọc truy cập vào trang chủ: http://yensaokhanhdan.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá:
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả