Giá thuê trang phục biểu diễn

Cùng với sự phát triển của đất nước ta hiện nay thì đời sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao. Nhằm phục vụ cho đời sống tinh thần của người dân thì vào những dịp lẽ tết hay những ngày đặc biệt các hoạt động giao lưu văn hóa cũng như các chương trình biểu diễn văn nghệ thường xuyên được tổ chức. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng trang phục biểu diễn cũng ngày càng tăng cao. Để tiết kiệm chi phí ngoài việc mua thì nhiều người đã lựa chọn thuê trang phục biểu diễn. Cùng với đó vấn đề giá thuê trang phục biểu diễn cũng được nhiều người quan tâm.
 

Giá thuê trang phục biểu diễn
 

Giá thuê trang phục biểu diễn hiện nay bao nhiêu tiền?

Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụnng trang phục biểu diễn ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao thì hiện nay có nhiều nơi triển khai bán, cho thuê trang phục biểu diễn các loại. Ở mỗi một địa chỉ đều có những mẫu quần áo biểu diễn khác nhau và giá bán, cho thuê cũng có sự chênh lệch. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn về vấn đề giá bán, cho thuê trang phục biểu diễn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn liên hệ với cửa hàng Trang phục Hàng Xanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ báo giá nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh cũng là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp tại tất cả các quận huyện của TPHCM và các tỉnh khu vực miền Nam. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh triển khai cung cấp nhiều loại quần áo biều diễn với giá bán, cho thuê như sau:

  • Đạo cụ các loại: 10k/cái
  • Khăn rằn đẹp: 20k/cái
  • Áo đoàn các loại: 70 - 75k/cái
  • Áo đỏ sao vàng: 40k/cái
  • Trang phục con thú 1m – 1.3m: 60k/cái
  • Trang phục con thú từ 1m3 trở lên: 80k/cái
  • Đồ ba ba, váy yếm, đầm, đồ lính vua, áo dài, tứ thân, chân váy, quần sọc, quần tây trắng đen, áo sơ mi, đồ erobic,…cao từ 1m - 1m3: 40k/cái
  • Đồ ba ba, váy yếm, đầm, đồ lính vua, áo dài, tứ thân, chân váy, quần sọc, quần tây trắng đen, áo sơ mi, đồ erobic,…cao từ 1m3 trở lên: 60k/cái

Nếu có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn về vấn đề giá thuê trang phục biểu diễn, bạn có thể tham khảo, lựa chọn liên hệ với cửa hàng Trang phục Hàng Xanh để được báo giá nhanh chóng, chính xác và được cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn bền đẹp, chất lượng với giá rẻ. Thông tin chi tiết về doanh nghiệp dành cho bạn đọc:
 

CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

Cơ sở 1: 328/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Cơ sở 2: 6 Mạc Đĩnh Chi, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0917 485 861, 0919 395 328 - Website: trangphucchothue.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả