Giá ghế xếp cafe dây nhựa bao nhiêu tiền?

Rất nhiều người có sở thích đến các quán cafe không chỉ để gặp gỡ bạn bè, nghe nhạc hay chụp ảnh mà còn để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, các quán cafe hiện nay thường đầu tư rất nhiều đến phần không gian sao cho thật đẹp. Ngoài ra, một phần quan trọng không thể thiếu nữa là bàn ghế phải vừa tạo cảm giác thoải mái mà cũng vừa có tính thẩm mỹ cao. Và ghế xếp dây nhựa là sản phẩm có giá thành rẻ nhưng đảm bảo được các yếu tố kể trên. Thế nên, đây là loại ghế mà các quán cafe thường hay sử dụng nhất. Vậy giá ghế xếp cafe dây nhựa bao nhiêu tiền?
 

Ghế xếp dây nhựa quán cà phê giá bao nhiêu tiền?
 

Yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của ghế xếp cafe dây nhựa

Cũng tương tự như các sản phẩm gia dụng phổ biến khác, mức giá bán của ghế xếp cafe dây nhựa phụ thuộc vào 4 yếu tố là: nhà cung cấp, chất liệu, kiểu dáng và kích thước sản phẩm. Cụ thể:

- Nhà cung cấp: Mỗi một doanh nghiệp cung cấp ghế xếp cafe dây nhựa đều có quy mô sản xuất, chi phí sản xuất, chiến lược kinh doanh,…hoàn toàn khác nhau. Thế nên, giá bán mà các doanh nghiệp đưa ra cũng sẽ không giống nhau.

- Chất liệu: Cấu tạo chính của một chiếc ghế xếp dây nhựa bao gồm khung và dây đan. Về phần khung, có thể được làm từ sắt, thép hay inox. Còn phần dây đan được làm từ nhựa các loại. Do đó, giá bán của mỗi loại ghế khác nhau cũng sẽ có nhiều chênh lệch.

- Kiểu dáng: Kiểu dáng là một yếu tố quan trọng, quyết định đến giá thành của sản phẩm. Theo đó, những mẫu ghế càng đảm bảo được về mặt thẩm mỹ và sự thoải mái cho người ngồi sẽ càng có giá thành cao hơn và ngược lại.

- Kích thước: Yếu tố cuối cùng quyết định giá bán của ghế xếp cafe chính là kích thước sản phẩm. Những chiếc ghế có kích cỡ càng lớn, cần sử dụng nhiều nguyên vật liệu sản xuất thì giá bán càng cao.

Giá ghế đan dây nhựa

Giá ghế xếp cafe dây nhựa bao nhiêu tiền?

Để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ghế xếp đan dây nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, VnNews24h xin chia sẻ thông tin về một số mẫu ghế phổ biến trên thị trường như sau:

1. Ghế xếp nhựa giả mây

- Chất liệu: Phần khung được làm từ inox hoặc sắt, dây đan bằng nhựa giả mây cao cấp.

- Mô tả: Sản phẩm có phần tựa lưng cao, dây mây đa dạng màu sắc, phù hợp cho những không gian quán cà phê theo phong cách cổ điển.

- Giá bán: Khoảng 250.000 VNĐ.
 

Ghế dây nhựa
 

2. Ghế sắt đan dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung được làm từ sắt cao cấp, phần đỡ được đan bằng nhựa chắc chắn.

- Mô tả: Sản phẩm có màu sắc mộc mạc, thân thiện với môi trường, phù hợp với những quán cà phê có không gian nhỏ.

- Giá bán: 149.000 VNĐ - 199.000 VNĐ.
 

Ghế đan dây nhựa
 

 3. Ghế hộp đan dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung có hình hộp được làm từ khung nhôm chắc chắn và phần dây được làm từ nhựa PE wicker cao cấp.

- Mô tả: Sản phẩm được dệt bằng tay có chất lượng cao thích hợp cho những không gian quán cà phê sang trọng. Phần dây nhựa PE wicker có khả năng chống chịu thời tiết và tia cực tím tốt, không bị phai màu theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ làm sạch và tháo rời.

- Giá bán: 1.650.000 VNĐ.
 

Ghế xếp cafe dây nhựa
 

4. Ghế xếp dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung được làm bằng sắt và dây đan bằng nhựa.

- Mô tả: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, thích hợp cho những quán cà phê vỉa hè, sân vườn. Phần dựa lưng cao và êm tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

- Giá bán: 175.000 VNĐ - 250.000 VNĐ.
 

Giá ghế xếp dây nhựa
 

5. Ghế hình nón

- Chất liệu: Phần khung làm bằng sắt và sợi đan nhựa cao cấp.

- Mô tả: Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, trang nhã, phù hợp với những quán cà phê sân vườn hiện đại.

- Giá bán: Khoảng 600.000 VNĐ.
 

Ghế xếp dây nhựa
 

Trên đây là thông tin của một số sản phẩm ghế xếp cafe dây nhựa phổ biến mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn đã nắm được mức giá chung của các sản phẩm và không còn gặp phải khó khăn trong vấn đề chọn mua ghế xếp đan dây nhựa.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả