Giá dịch vụ thám tử

Ngày nay, giá thành là một trong nhiều vấn đề quan trọng luôn được khách hàng đề cập đến trước khi họ quyết định mua hay sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào. Và đối với ngành dịch vụ thám tử cũng như vậy. Thuê thám tử giá bao nhiêu là một trong số những câu hỏi đầu tiên được khách hàng đặt ra trước khi quyết định sử dụng loại hình dịch vụ này. Vậy chi phí thuê thám tử hiện nay có mức giá như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Giá dịch vụ thám tử
 

Chi phí thuê thám tử giá bao nhiêu?

Dịch vụ thám tử tư, đây là một trong số ít ngành có tính đặc thù và riêng biệt cao. Vậy nên chi phí thuê thám tử chưa có mức giá chung cụ thể nào. Thay vào đó, giá dịch vụ thám tử sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, theo sự chia sẻ từ công ty thám tử Nhân Đức, giá thuê thám tử trên thị trường hiện nay đang giao động trong khoảng từ 700.000 - 2.000.000VNĐ/ngày. Sự giao động về giá này do rất nhiều yếu tố tác động đến, nhưng chủ yếu vấn là 02 yếu tố chính như sau:

Độ phức tạp của từng sự việc: Những sự việc đơn giản, dễ giải quyết, thông tin cung cấp ban đầu từ khách hàng đầy đủ và chi tiết... thì giá thành sẽ thấp hơn so với những sự việc phức tạp, thiếu thông tin ban đầu...

► Vị trí địa lý mà những thám tử tư sẽ phải hoạt động: Nếu nhân viên thám tử phải hoạt động tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc sẽ có giá thành cao hơn so với việc hoạt động tại TPHCM hoặc những tỉnh thành lân cận.

Giá thuê thám tử tại công ty thám tử Nhân Đức

Công ty Nhân Đức là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tư uy tín và chất lượng trong nhiều năm tại TPHCM. Mặc dù chi phí thuê thám tử tại công ty Nhân Đức cũng giao động phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng cùng nhiều yếu tố kể trên, nhưng Nhân Đức luôn cố gắng nỗ lực và sẵn sàng thay đổi để khách hàng có thể được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất, hợp lý và tiết kiệm nhất. Dưới đây là báo giá dịch vụ thám tử để các bạn tham khảo.

Dịch vụ điều tra số điện thoại: 4.500.000 VNĐ/vụ việc.

► Dịch vụ xác minh ADN (xác minh nhân thân): 4.000.000 VNĐ/vụ việc.

► Dịch vụ theo dõi - giám sát theo yêu cầu: 700.000 - 2.000.000 VNĐ/ngày.

► Dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình: 700.000 - 2.000.000 VNĐ/ngày.

Lưu ý: trên đây chỉ là giá tham khảo. Tùy vào tính chất của từng sự việc mà công ty thám tử Nhân Đức sẽ điều chỉnh cho hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

 

Theo: www.thamtunhanduc.vn

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả