Giá 1 chai nước khoáng Lavie 500ml

Giá bán 01 chai nước khoáng Lavie 500ml hiện tại khoảng bao nhiêu tiền? Nếu bạn chưa biết có thể liên hệ với đại lý nước uống uy tín Nhật Vy tại TPHCM để được báo giá chính xác.

Nước khoáng Lavie là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nước Lavie ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nước khoáng Lavie xuất hiện. Tuy nhiên giá bán sản phẩm của mỗi đại lý khác nhau đều có sự chênh lệch nhất định. Nước khoáng Lavie đóng chai 500ml là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và mua dùng. Tuy nhiên vì sự chênh lệch giá bán của các đại lý nước nên giá 1 chai nước khoáng Lavie 500ml bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Giá 1 chai nước khoáng Lavie 500ml

Giá bán 01 chai nước khoáng Lavie 500ml bao nhiêu tiền?

Hiện nay của 1 chai nước khoáng Lavie 500ml thường có giá từ 3.500 – 5.000 đồng. Ở những quán kinh doanh thì giá của 1 chai nước khoáng Lavie có thể lên tới 8.000 – 35.000 đồng. Tuy nhiên không phải đại lý nước nào cũng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước khoáng Lavie đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Bên cạnh những đại lý nước uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm nước khoáng Lavie chính hãng thì còn có nhiều đại lý nước vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ để cung cấp cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua nước khoáng Lavie 500ml đảm bảo chất lượng với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn đại lý nước Nhật Vy. Đại lý nước Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng Lavie quận 2, quận 9 TPHCM chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá bình ổn thị trường. Với giá bán 82.000 đồng/thùng nước khoáng Lavie 500ml (24 chai) thì chỉ chưa đến 3.500 đồng, các bạn có thể mua được 1 chai nước khoáng Lavie chính hãng. Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, đại lý nước Nhật Vy còn triển khai cung cấp nước khoáng Lavie với nhiều loại sản phẩm như:

- Nước khoáng Lavie đóng chai 330ml.

- Nước khoáng Lavie đóng chai 350ml.

- Nước khoáng Lavie đóng chai 1L.

- Nước khoáng Lavie đóng chai 5L.

- Nước khoáng Lavie đóng bình 19L.

- Nước khoáng Lavie đóng bình 20L.

Liên hệ với Đại Lý nước Nhật Vy khi các bạn cần được hỗ trợ tư vấn về giá bán của 1 chai nước khoáng Lavie 500ml hay có nhu cầu mua dùng nước khoáng Lavie đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nước chuyên nghiệp của đại lý Nhật Vy luôn sẵn sàng để báo giá và giao nước tận nơi cho các bạn chỉ trong vòng 5 – 20 phút. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại Lý Cung Cấp Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả