Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?

Vũng Tàu là địa điểm được nhiều người chọn lựa đến để đổi gió vào những dịp lễ hay cuối tuần vì chỉ cách TPHCM chưa đến 2 giờ lái xe. Nếu các bạn đang có ý định đến thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn sau những ngày học tập làm việc vất vả nhưng chưa có kinh nghiệm và không biết du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
 

Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

1. Chi phí di chuyển

Từ TPHCM bạn có thể lựa chọn 03 loại phương tiện khác nhau để di chuyển đến Vũng Tàu. Theo đó, chi phí cho mỗi phương án cũng có sự chênh lệch, cụ thể:

Xe khách: Cứ mỗi 30 phút đến 1 giờ sẽ có một chuyến xe đi Vũng Tàu với giá chỉ 90.000 đồng - 100.000 đồng. Loại xe limousine VIP với giá khoảng 150.000 đồng có chất lượng cao cấp hơn và wifi suốt chặn đường. Các hãng xe chất lượng ở TP HCM là: Toàn Thắng, Hoa Mai, Phương Trang.

► Tàu thủy: Giá vé tàu thủy dao động từ 200.000 đồng - 280.000 đồng. Mỗi ngày cũng có rất nhiều chuyến từ TP HCM đi Vũng Tàu và ngược lại. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn không thích đi xe khách.

► Xe máy: Chỉ cần chưa đến 100.000 đồng tiền xăng bạn đã có thể vi vu đến Vũng Tàu bằng xe máy với 2 người. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn bị say tàu xe và thích cảm giác phượt. Ngoài ra khi di chuyển bằng xe máy, các bạn còn tiết kiệm được chi phí thuê xe đi chơi trong thành phố so với chọn đi bằng xe khách hay tàu thủy. Chi phí thuê xe máy ở Vũng Tàu khoảng 100.000 đồng/ngày/chiếc.
 

Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

2. Chi phí chỗ ở

Giá nhà nghỉ, khách sạn ở Vũng Tàu rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Giá phòng 2 người dao động từ 180.000 đồng - 300.000 đồng. Phòng 4 người có giá từ 250.000 đồng -  450.000 đồng. Nếu đi nhóm đông bạn có thể ở homestay giường tầng với giá chỉ khoảng 80.000 đồng/người hoặc thuê căn hộ có giá tầm 1.000.000 đồng. Bạn nên đặt phòng trước để tránh mất thời gian và cũng dự trù trước được chi phí cho chuyến đi.
 

Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

3. Chi phí ăn uống

Đã đến Vũng Tàu bạn chắc chắn không thể không thưởng thức những món đặc sản của thành phố biển này như:

► Lẩu cá đuối: Lẩu cá đuối Hoàng Minh 40 Trương Công Định, lẩu cá đuối 7 Lượm 37 Nguyễn Trường Tộ,…(giá tầm 150.000 đồng - 220.000 đồng/phần lẩu)

► Bánh bông lan trứng muối Gốc Cây Cột Điện (25.000 đồng - 40.000 đồng)

► Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu (40.000 đồng - 88.000 đồng)

► Trứng lòng đào và Yaourt Cô Tiên (7000 đồng/trứng)

► Hải sản: Quán nướng hải sản Cô Nên, hải sản Gành Hào, quán ốc Tự Nhiên (khoảng 100.000 - 200.000 đồng/người).

Nếu đi nhóm đông bạn có thể đến chợ Xóm Lưới mua hải sản mang về tổ chức tiệc nướng ở khách sạn (những khách sạn có sân nướng thức ăn). Hải sản ở đây rất tươi và giá cũng phải chăng vì đây là khu chợ tự phát của những người dân làm nghề biển.
 

Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

4. Một số địa điểm tham quan ở Vũng Tàu:

► Những địa điểm tham quan ở Vũng Tàu đa số không cần tốn chi phí như: đồi Con Heo, Mũi Nghinh Phong, Cổng trời, ngọn Hải Đăng, tượng Chúa Ki-tô, Thích Ca Phật Đài,….

► Những địa điểm tốn phí tham quan: Bến du thuyền Marina (20.000 đồng/người), Nhà úp ngược (40.000 đồng/người), Dinh Bảo Đại (15.000 đồng/người),….
 

Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên chắc hẳn bạn đã có thể lên kế hoạch cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới của mình. Chi phí dự kiến 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người khoảng 600.000 đồng - 800.000 đồng/người, nhóm 4 - 6 người khoảng 500.000 đồng - 700.000 đồng/người.

Trên đây là một số thông tin về chi phí du lịch Vũng Tàu mà VnNews24h muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ không còn băn khoăn đi du lịch Vũng Tàu khoảng bao nhiêu tiền? Chúc bạn có một chuyến đi thật vui và thú vị.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả