Dịch vụ Xử Lý Mái Nhà

Xử lý mái nhà bị dột, thấm nước là vấn đề cấp thiết để bảo vệ kết cấu công trình và đảm bảo chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay cung cấp không ít các sản phẩm keo dán chống thấm dột tự thi công với giá rẻ để người mua tự thi công. Tuy nhiên, sử dụng vật liệu chống thấm giá rẻ cùng với việc không có chuyên môn chống thấm sẽ khiến cho vị trí xử lý có độ bền không cao, tốn kém nhiều thời gian và chi phí khắc phục. Do đó, nếu đang gặp phải tình trạng mái nhà bị dột, thấm nước, hãy tham khảo những thông tin VnNews24h chia sẻ dưới đây để lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà uy tín, chất lượng với giá hợp lý.
 

Dịch vụ xử lý mái nhà
 

DOANH NGHIỆP NGỌC XUYẾN

DN Ngọc Xuyến là đơn vị giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực thi công sửa chữa các công trình dân dụng tại TPHCM. Với đội ngũ thợ giỏi về chuyên môn, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với việc sử dụng những vật liệu chống thấm dột chất lượng, Ngọc Xuyến là địa chỉ cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Bằng kinh nghiệm và uy tín nhiều năm hoạt động, Ngọc Xuyến luôn cam kết cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ, không phát sinh chi phí với chế độ bảo hành lâu dài, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nếu đang gặp phải các vấn đề như: mái nhà tôn bị dột, rỉ sét; Mái nhà bằng ngói bị thấm dột; Mái nhà bê tông bị nứt, thấm nước; Dột khe tiếp giáp giữa mái nhà và tường; Sự cố hệ thống thoát nước mái nhà;…bạn hãy liên hệ ngay với Ngọc Xuyến để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.
 

Xử lý mái nhà
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DN NGỌC XUYẾN:

- Trụ sở: Ấp Mỹ Lộc, Xã Thạnh Mỹ, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang

- VP chi nhánh: Số 7 Đường số 7, Phường 4, Quận 4, TPHCM.

- Điện thoại: 0965 353 845

- Email: huutanhuynh@gmail.com

- Website: https://xulymainha.com/xu-ly-mai-nha.html

https://www.scoop.it/topic/xulymainha

http://xulymainha.wikidot.com/

https://xulymainha.wordpress.com/

https://www.mywot.com/user/8694955/ratings

https://www.imdb.com/user/ur146311291

https://dribbble.com/xulymainha

https://www.twitch.tv/xulymainha


Liên hệ 24h Thông Tin


Nguyên nhân mái nhà bị thấm, dột?

Ngôi nhà sử dụng lâu năm, phần mái khó tránh khỏi tình trạng thấm dột dù cho có được lợp bằng loại vật liệu cao cấp, đắt tiền. Nguyên nhân có thể là những nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan. Chẳng hạn như:

- Mái nhà không được kiểm tra, bảo dưỡng trong nhiều năm nên bị hư hại bởi tác động của thời tiết (nắng, mưa, gió).

- Khi thi công xây dựng bỏ qua bước xử lý chống thấm, dột hoặc thực hiện không đúng kỹ thuật, sử dụng vật liệu kém chất lượng khiến cho phần mái nhanh xuống cấp.

- Nhánh cây, quả rụng hay ngoại lực tác động làm cho mái bị thủng, xê dịch vị trí ngói, tấm tôn, dẫn đến nước tràn vào.

- Mái tôn thường bị rỉ sét ở vị trí bắt vít hay hở điểm tiếp giáp.

- Với mái bê tông, nguyên nhân thấm nước là do nứt kết cấu hoặc phổ biến nhất với nhà chung cư là hệ thống thoát nước gặp sự cố.

Hậu quả nếu không xử lý mái nhà bị dột, thấm nước nhanh chóng

Mái nhà bị thấm dột là vấn đề khá phiền toái. Tuy nhiên, với những vết thủng, vết nứt nhỏ, nhiều người không mấy bận tâm bởi cho rằng không ảnh hưởng gì đến chất lượng cuộc sống và kết cấu của ngôi nhà. Thế nhưng, sự thật thì nếu không sớm khắc phục có thể sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

- Vết nứt hay rỉ sét bị lan rộng ra khiến cho diện tích dột tăng lên, đồng thời cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu mái nhà, hao tốn chi phí khắc phục về sau.

- Mái nhà dột lâu ngày cũng gây ảnh hưởng đến kết cấu sàn, đặc biệt là sàn gỗ.

- Nước thấm vào làm hư hại đồ dùng trong gia đình.

- Khi nhà bị dột, không khí trong nhà luôn ẩm thấp, dễ bị mốc, mối mọt và còn ảnh hưởng đến sức khỏe người ở.

- Nguy hiểm nhất là còn có thể bị chập điện, trơn trợt hay rơi mảng ngói, bê tông, đe dọa đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Tại sao cần liên hệ với dịch vụ xử lý mái nhà?

Hiện nay, trên thị trường có không ít loại vật liệu chống dột dễ thi công như: keo silicone, miếng dán chống dột mái tôn,…để khách hàng có thể tự mua về và xử lý đối với các lỗ thủng nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên rằng bạn nên liên hệ với các dịch vụ xử lý mái nhà chuyên nghiệp để được hỗ trợ khắc phục nhanh, triệt để, đảm bảo hiệu quả chống dột dài lâu. Bên cạnh đó, bởi vì các đơn vị này có dụng cụ bảo hộ, máy móc chuyên dụng nên cũng đảm bảo an toàn hơn.

Giá dịch vụ xử lý mái nhà bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá xử lý mái nhà được tính theo đơn vị m2. Đơn giá các công ty đưa ra có thể chênh lệch đôi chút vì mức giá này được cấu thành bởi nhiều yếu tố như:

- Loại vật liệu thi công: Thi công chống dột bằng silicon có mức giá thấp nhất. Tiếp đến là bông thủy tinh, màng bitum, tráng xi măng,….

- Tình trạng mái cần xử lý: Những hạng mục khắc phục chống thấm dột bằng vật liệu thứ hai có giá thấp hơn thay mới phần mái bị hư hại.

- Chính sách của đơn vị thi công: Mỗi nhà cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà có chính sách giá khác nhau. Phương pháp thực hiện, khoảng cách từ công ty đến nơi thi công, tên tuổi trong ngành, chế độ bảo hành,…là những yếu tố ảnh hưởng đến chính sách về giá.

Tùy thuộc vào các yếu tố kể trên, mức giá dịch vụ xử lý chống thấm, chống dột mái nhà hiện nay dao động khoảng từ 40.000 đồng - 150.000 đồng / m2. Bạn nên tham khảo mức giá trước khi lựa chọn và tìm nhà cung cấp dịch vụ chống thấm dột uy tín để thực hiện xử lý khắc phục hư hại mái nhà của mình.

Tiêu chí đánh giá uy tín của công ty dịch vụ xử lý mái nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận xử lý mái nhà tôn, ngói, bê tông thấm, dột. Vậy làm thế nào để đánh giá và lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ chất lượng? Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây:

- Cung cách phục vụ: Lựa chọn đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

- Cam kết, bảo hành: Đơn vị cam kết xử lý triệt để và có chế độ bảo hành hợp lý cho khách hàng.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Nên tham khảo qua đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đó để dễ dàng quyết định có nên lựa chọn hay không.


Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã biết làm thế nào để lựa chọn được đơn vị xử lý mái nhà bị dột, thấm nước uy tín, chuyên nghiệp. Để tiết kiệm thời gian, công sức, hãy liên hệ với những công ty chuyên xử lý thấm dột mái nhà giàu kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây để được phục vụ nhanh và tốt nhất. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết!

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả