Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 TPHCM

Máy lạnh ngày nay là một trong những thiết bị điện quan trọng được nhiều hộ gia đình, văn phòng, công ty tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh sử dụng phổ biến. Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ, lọc và loại bỏ nhiều khói bụi cùng mùi hôi có trong không khí, đồng thời mang về một không gian trong lành mát lạnh. Mặc dù máy lạnh là một thiết bị hiện đại nhưng sau một thời gian sử dụng nhất định đều bị bụi bẩn bám vào nhiều và sẽ phát sinh ra một vài lỗi gây khó chịu cho người dùng. Vì vậy, máy lạnh cần được làm vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên. Trong những trường hợp như vậy, để máy lạnh được vệ sinh một cách sạch sẽ, nhanh chóng và an toàn, các bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 TPHCM được công ty sửa chữa điện lạnh Bảo An cung cấp tại đây.
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 TPHCM
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 1 TPHCM - Công ty điện lạnh Bảo An

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về máy lạnh tại quận 1 và nhiều quận huyện khác, như: bảo dưỡng, sửa chữa, bơm ga và vệ sinh máy lạnh ở TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty điện lạnh Bảo An luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, mà còn vì giá thành dịch vụ rẻ, phải chăng. Bên cạnh đó, phong cách làm việc cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và tận tâm của những người thợ lành nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Quy trình dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại công ty Bảo An

Tiếp nhận thông tin và có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian 30 phút.

► Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và cho chạy thử máy để đánh giá tình trạng máy hiện tại.

► Nhân viên đưa ra lời tư vấn giúp khách hàng sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất.

► Tiến hành làm vệ sinh cho máy lạnh.

► Sau khi máy khô, tiến hành lắp ráp, chạy thử và bàn giao lại máy cho khách hàng.

Công ty điện lạnh Bảo An luôn cố gắng và nỗ lực hết mình nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng sử dụng dịch vụ được tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. Nếu bạn cần sự hỗ trợ về dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở quận 1 TPHCM hoặc một dịch vụ nào khác của công ty Bảo An, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

 

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

Tin tức khác

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

Một bản kế hoạch bán hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi và xu hướng của khách hàng.
Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Xem tất cả