Dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 1 TPHCM

Để có thể ứng phó được với thời tiết nắng nóng của thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hộ gia đình, văn phòng, công ty tại quận 1 đã chú trọng hơn trong việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh. Không chỉ giúp điều hòa lại nhiệt độ, ở một số dòng máy cao cấp còn có thể lọc, loại bỏ nhiều khói bụi cùng mùi hôi có trong không khí, giúp đem về một không gian trong lành và mát lạnh hơn. Mặc dù đã được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng trong quá trình sử dụng, máy lạnh vẫn có thể bị hư hỏng do gặp phải một vài sự cố nào đó. Những lúc như vậy, để máy lạnh quay trở lại hoạt động bình thường một cách nhanh chóng và an toàn, các bạn hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 1 TPHCM, dịch vụ đang được công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An cung cấp.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 1 TPHCM
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận 1 TPHCM - Công ty điện lạnh Bảo An

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về máy lạnh uy tín tại quận 1 TPHCM và nhiều quận huyện khác. Với đội ngũ nhân viên hầu hết đều là những người thợ lành nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, công ty điện lạnh Bảo An cam kết với khách hàng luôn cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh ở TPHCM giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu không may máy lạnh nhà bạn bị hỏng và bạn đang cần tìm một đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 1 hoặc những quận huyện lân cận khác, bạn hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An để sớm nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh tại công ty Bảo An

Nhận thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà từ khách hàng và có mặt trong thời gian chưa đầy 30 phút.

► Tiếp nhận máy lạnh hư, cho chạy thử để kiểm tra nguyên nhân gây lỗi.

► Báo lỗi, báo giá và tư vấn các phương pháp sửa chữa.

► Sau khi khách hàng đồng ý, tiến hành sửa máy lạnh tại nhà.

► Chạy thử lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

► Bàn giao máy cùng phiếu bảo hành và tiếp nhận chi phí sửa chữa.

Công ty điện lạnh Bảo An luôn cố gắng nỗ lực và tạo nhiều điều kiện để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty. Nếu cần hỗ trợ từ dịch vụ sửa chữa máy lạnh ở quận 1 TPHCM hoặc những dịch vụ khác do công ty điện lạnh Bảo An cung cấp, bạn vui lòng liên hệ tới công ty theo địa chỉ dưới đây vào bất kỳ ngày nào trong tuần, kể cả thứ 07 - chủ nhật hay ngày lễ để nhận được sự hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ nhanh nhất. Xin cảm ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả