Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ

Quả cà phê sau khi chín đỏ sẽ được thu hoạch, phơi khô, tách vỏ để lấy phần nhân. Phần nhân này sẽ được tiếp tục chế biến và rang với thời gian, nhiệt độ thích hợp sau đó được xay thành bột để pha ra những ly cà phê nguyên chất, thơm ngon đúng vị. Tuy nhiên công việc rang xay cà phê đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm thì mới tạo ra được những sản phẩm chất lượng mà không tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy nên hầu hết các hộ gia đình, quán kinh doanh cà phê, đại lý phân phối và cung cấp sản phẩm hạt, bột cà phê đều sử dụng dịch vụ xay rang cà phê. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ thì có thể tham khảo lựa chọn công ty cà phê R&A.
 

Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ
 

Dịch vụ rang xay cà phê uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty TNHH cà phê R&A là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên nhận rang xay cafe và cung cấp hạt cà phê nguyên chất tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên rang xay chuyên nghiệp cùng sợ hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại, công ty cà phê R&A triển khai dịch vụ nhận rang xay cà phê nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, uy tín với giá rẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm cà phê sau khi được rang với thời gian và nhiệt độ thích hợp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về vấn đề chất lượng. Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, Công ty cafe R&A chuyên nhận:

► Rang cà phê gia công với giá rẻ chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

► Hỗ trợ đóng gói bao bì và vận chuyển sản phẩm cà phê đã được rang xay đến khắp các quận huyện của thành phố.

► Thực hiện các đơn hàng kể cả những đơn hàng gấp và luôn sẵn sàng để nhận rang xay khi khách hàng mang cà phê đến.

► Rang gia công cà phê các loại với giá cạnh tranh nhất, các loại cà phê hạt, hạt mộc như Robusta, Arabica, Culi và cà phê bột nguyên chất.
 

Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ
 

Quy trình nhận rang xay cafe của Công ty TNHH cà phê RA:

Hoạt động ở lĩnh vực rang xay cà phê trong nhiều năm qua, công ty R&A hiểu được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm nên sẽ thực hiện rang xay cà phê theo quy trình khoa học để vừa tạo ra những sản phẩm hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng. Quy trình nhận rang xay cà phê của công ty R&A được tiến hành như sau:

► Bước 1: Lựa chọn hạt cà phê và loại bỏ tạp chất.

► Bước 2: Sử dụng máy rang công nghệ HotAir để rang thử ra những sản phẩm ưng ý.

► Bước 3: Tiến hành rang hạt cà phê với số lượng lớn theo yêu cầu như mẫu đã rang thử.

Bước 4: Thực hiện đóng gói và bảo quản hạt cafe đã rang để xay và pha.

Ngoài ra, công ty R&A còn nhận rang cà phê gia công chuyên nghiệp với giá rẻ phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo lựa chọn công ty cafe R&A để được phục vụ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055, 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả