Dịch vụ rang cà phê gia công

Dịch vụ rang gia công cà phê là lựa chọn của nhiều chủ quán cà phê cũng như đại lý cung cấp và phân phối cà phê. Sử dụng dịch vụ rang cà phê gia công giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc rang và xay cà phê. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công nhưng không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn những sản phẩm cà phê được rang xay trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty cà phê R&A.
 

Dịch vụ rang cà phê gia công
 

Dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ

Công ty cà phê R&A là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận rang cà phê gia công phục vụ cho nhu cầu sử dụng, kinh doanh của khách hàng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ thợ rang xay cà phê chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại, đến với công ty cà phê R&A, bạn sẽ có được những sản phẩm cà phê rang xay đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ rang cafe gia công của khách hàng, công ty R&A chuyên:

Nhận rang cà phê gia công giá rẻ chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

► Nhận rang xay cà phê, đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển nội thành, cung cấp cafe sạch 100%.

► Thực hiện các đơn đặt hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cà phê tại công ty chúng tôi.

► Nhận gia công cà phê các loại với giá cạnh tranh nhất, các loại cà phê hạt, hạt mộc như Robusta, Arabica, Culi và cà phê bột nguyên chất.
 

Dịch vụ rang gia công cà phê
 

Tại sao bạn chọn dịch vụ rang gia công cafe của công ty R&A?

► Công ty cà phê R&A có đội ngũ thợ rang xay chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để tiếp nhận và phục vụ cho nhu cầu cần rang xay cà phê của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

► Với máy rang công nghệ HotAir, hạt cà phê sẽ được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và rang trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian và mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

► Chi phí dịch vụ rang cà phê gia công tương đối rẻ giúp các cửa hàng kinh doanh, đại lý cung cấp, phân phối cafe nâng cao lợi nhuận.

Ngoài nhận rang cà phê gia công, công ty R&A còn triển khai cung cấp các sản phẩm cà phê nhân, hạt cà phê rang, bột cà phê đảm bảo chất lượng với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu mua sử dụng hoặc kinh doanh. Công ty cà phê R&A là một trong những doanh nghiệp uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp và nhận rang xay cà phê gia công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TM DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055, 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả