Dịch vụ giặt rèm màn

Rèm màn là những đồ dùng trang trí giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất cũng như ngoại thất của công trình. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chúng thường bị bụi bẩn bám vào hoặc xuất hiện những vết mốc do tiếp xúc nhiều với môi trường ẩm ướt. Những lúc đó, rèm màn không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình mà còn xuất hiện những mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên phải giặt rèm màn. Nếu không muốn mất nhiều thời gian cũng như công sức để làm việc này, bạn có thể liên hệ với Mài Bóng Sàn và sử dụng dịch vụ giặt rèm màn chuyên nghiệp, giá rẻ.
 

Dịch vụ giặt rèm màn
 

Dịch vụ giặt rèm màn chuyên nghiệp, giá rẻ

Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá, sàn bê tông và các dịch vụ vệ sinh văn phòng nhà ở tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận phía Nam suốt nhiều năm, trong đó có dịch vụ giặt rèm màn. Đến với Mài Bóng Sàn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại giúp cho những chiếc rèm màn bị bám bụi, nấm mốc được giặt sạch hiệu quả. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, Mài Bóng Sàn chuyên nhận giặt rèm màn treo tường trong các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng,….nhanh chóng với giá rẻ.

Quy trình giặt rèm màn của Dịch vụ Mài Bóng Sàn:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin.

► Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, báo giá và đặt lịch làm việc.

► Bước 3: Tháo gỡ và phân loại rèm màn.

► Bước 4: Tiến hành giặt rèm màn bằng các phương pháp tốt nhất.

► Bước 5: Lắp đặt lại rèm cửa và bàn giao lại cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ giặt rèm màn, Mài Bóng Sàn còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh nhà ở, văn phòng tại HCM khác với giá rẻ nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như:

  • Dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM
  • Dịch vụ cắt cỏ
  • Dịch vụ vệ sinh nhà
  • Dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng
  • Dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự
  • Dịch vụ vệ sinh trường học bệnh viện
  • Dịch vụ giặt ghế văn phòng Sofa
  • Dịch vụ giặt thảm văn phòng
  • Dịch vụ lau kính tòa nhà

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm màn chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn Mài Bóng Sàn. Đội ngũ nhân viên của Mài Bóng Sàn sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả