Dịch vụ chống thấm nhà ở

Chống thấm là một trong những công đoạn quan trọng khi thi công, xây dựng các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,…. Công tác chống thấm giúp ngăn chặn nguồn nước mưa, nước sinh hoạt thấm dột từ ngoài vào trong hoặc từ trong công trình ra ngoài gây ra những hiện tượng như: nấm mốc, bong tróc sơn tường, xuất hiện những vết loang lổ làm mất đi tính thẩm mỹ. Mang đến lợi ích như vậy nên hầu hết các công trình xây dựng hiện nay đều được tiến hành chống thấm. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở giá rẻ, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty Hoàng Gia Phát.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở
 

Chống thấm nhà ở chuyên nghiệp - Công ty dịch vụ XD Hoàng Gia Phát

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở chuyên nghiệp tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua. Các dự án lớn mà công ty Hoàng Gia Phát đã từng thi công có thể kể đến như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Showroom Ô tô Trường Hải, Công ty Kovie Vina, Công ty DMC,….Với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, đến với công ty Hoàng Gia Phát bạn sẽ được hỗ trợ báo giá và tiến hành chống thấm nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá rẻ. Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở, công ty Hoàng Gia Phát chuyên nhận:

Chống thấm cho sân thượng.

► Chống thấm nước tường ngoài trời.

► Chống thấm khe tiếp giáp giữa hai nhà liên kề.

► Chống thấm toàn bộ bề mặt trần, mái chéo, mái bê tông, nhà vệ sinh.

► Chống thấm theo các vết nứt trên trần, tường, sân thượng, mái nhà.

► Chống thấm bể bơi, bể ngầm, tường trần,…cho công trình đã qua sử dụng.

► Chống thấm nước cho các công trình ngầm đang được xây dựng như: thang máy, tầng hầm.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở
 

Quy trình cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở của Hoàng Gia Phát:

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.

► Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, tư vấn về phương án thực hiện chống thấm và báo giá thi công.

 Bước 3: Ký kết hợp đồng và tiến hành chống thấm cho công trình.

 Bước 4: Bàn giao công trình cho khách hàng, thanh toán chi phí dịch vụ và chuyển sang giai đoạn hỗ trợ bảo hành theo cam kết.

Ngoài dịch vụ chống thấm nhà ở chuyên nghiệp, công ty Hoàng Gia Phát còn triển khai cung cấp các dịch vụ sơn nhà, sửa nhà, thi công trần thạch cao, sửa mái tôn, sơn sửa cửa sắt chuyên nghiệp với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở chuyên nghiệp, giá rẻ ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Đội ngũ nhân viên của công ty Hoàng Gia Phát luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn 24/7. Liên hệ với công ty theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY DỊCH VỤ XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com - Website: sonsuanhahcm.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả