Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, tận tâm, giá rẻ

Sau sinh đều là giai đoạn vô cùng nhạy cảm với cả mẹ và bé. Mẹ đã phải trải qua cơn “thập tử nhất sinh” để thành công đưa con đến với cuộc đời. Còn em bé thì tựa như bong bóng nước, cần được nâng niu và chăm sóc cẩn thận để từng bước làm quen với thế giới này. Chính vì thế, cả hai người điều xứng đáng nhận được sự quan tâm từ gia đình cùng với sự hỗ trợ của dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Baby House Spa.
 

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín, tận tâm, giá rẻ
 

Những khó khăn thường gặp của mẹ bầu sau sinh

Người ta thường nói, khi phụ nữ sinh con, họ phải chịu đựng cơn đau giống như 20 cái xương sườn bị gãy. Điều này cũng đủ để chứng minh rằng, bên trong mỗi người phụ nữ đều có một sức mạnh to lớn đến cỡ nào mới có thể chấp nhận cơn đau, mang con đến với thế giới. Thật sự, chỉ cần nghe tiếng khóc đầu đời của đứa trẻ, đường như mọi sự đau đớn đều tan biến đi hết, chỉ còn lại niềm vui, niềm hạnh phúc.

Nhưng có một sự thật rằng, phụ nữ không phải chịu đựng những khó khăn, đau đớn, mệt mỏi trong quá trình mang thai, sinh con mà còn là những ngày sau sinh để phục hồi sức khỏe. Họ tiếp tục phải đối mặt với những vấn đề như:

- Những cơn đau co cơ thắt tử cung, vết khâu mổ, sản dịch,...

- Đau nhức cổ tay, đau vai, mỏi cánh tay kéo dài liên tục nhiều ngày.

- Cơ thể kiệt sức, thiếu năng lượng vì cần sinh con, chăm con.

- Sự thay đổi về hormone khiến người mẹ thường xuyên rơi vào trạng thái bất an, căng thẳng, thậm chí hoảng loạn, trầm cảm.

Còn vô số điều khác mà mẹ bỉm sữa sẽ phải trải qua. Chính vì thế, những người phụ nữ, những người mẹ cần phải nhận được sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc tốt nhất.

Chăm sóc bà bầu sau sinh cần quan tâm đến những vấn đề gì?

Sau khi sinh xong, bên cạnh sự quan tâm dành cho đứa nhỏ thì gia đình cũng đừng quên đến người mẹ - một người phụ nữ mang sức mạnh vĩ đại. Trong đó, những điều cần lưu ý khi chăm sóc mẹ bỉm sữa đó là

1. Chăm sóc da

Những ngày đầu sau khi vượt cạn là thời điểm khá nhạy cảm. Chính vì thế, làn da của mẹ cần được quan tâm kỹ lưỡng bằng cách:

- Tắm bằng nước ấm và lau khô người để loại bỏ chất bẩn sau sinh còn sót lại.

- Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để tất cả các chức năng trên cơ thể được hỗ trợ hoạt động tốt hơn

- Ăn nhiều rau có màu xanh đậm như: bông cải xanh, rau cải xoăn, rau chân vịt,... sẽ tốt cho việc cải thiện tình trạng da.

- Sử dụng dầu dầu oliu, vitamin E, hoặc các loại bơ ca cao để giảm tình trạng rạn da. Tránh sử dụng kem căng da trong thời gian đang cho con bú.

- Ngủ đủ giấc để sức khỏe và làn da của mẹ được cải thiện.
 

Chăm sóc mẹ bầu sau sinh
 

2. Chăm sóc vùng kín sau khi sinh

Vùng kín của phụ nữ thường sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi sinh nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng bằng các cách sau:

- Cởi băng vệ sinh theo chiều từ trước ra sau để tránh bị viêm nhiễm, đồng thời tiến hành thay bằng 4 giờ 1 lần.

- Giữ nguyên tư thế ngồi khi thay băng vệ sinh hoặc đi tiểu tiện, đại tiện. Dùng vòi sen hoặc bình xịt pha nước muối loãng để xịt vùng kín từ phía xa rồi dùng giấy lau khô.

- Bôi thuốc mỡ theo chỉ định của bác sĩ lên trên vết mổ của vùng sinh môn và thực hiện chăm sóc kỹ lưỡng.

- Không nên để nước đi tiểu đọng lại ở vùng kín để tránh cho vết rạch âm đạo bị đau rát. Mẹ bầu có thể đi tiểu đứng hoặc tiểu trong lúc tắm để nước tiểu chảy thẳng và không rơi vào vết thương.

3. Vấn đề về vệ sinh cá nhân của mẹ bầu sau sinh

Một điều khác sau khi sinh mẹ cần quan tâm đó chính là về vấn đề vệ sinh cá nhân để tránh ảnh hưởng sức khỏe của bản thân và em be. Trong đó, một số điều mà mẹ cần lưu ý đó là:

- Lựa chọn loại bàn chải mềm và kem đánh răng phù hợp để tránh làm tổn thương cho răng lợi.

- Nên sử dụng nước ấm hoặc nước muối sinh lý để đánh răng và súc miệng.

- Trong 3 ngày sau khi sinh con, mẹ có thể dùng ngón tay đánh răng.

- Súc nước muối thường xuyên để củng cố chân răng.

4. Những vấn đề liên quan đến bầu sữa mẹ

Căng tức bầu ngực, tắc ti sữa là tình trạng mà mẹ bỉm sữa thường gặp sau khi sinh. Điều đó sẽ gây nên cảm giác đau đớn, khiến cơ thể mệt mỏi và khó chịu. Dù đây là triệu chứng thường gặp nhưng vẫn cần phải giải quyết nhanh chóng để mang lại sự thoải mái cho người mẹ, có thể là liệu pháp massage trong gói dịch vụ chăm sóc mẹ bầu sau sinh.
 

Chăm soc mẹ sau sinh
 

5. Chăm sóc tóc cho mẹ bầu sau sinh

Rụng tóc cũng là vấn đề mà mẹ sau sinh thường gặp phải. Tình trạng này có thể kéo dài từ 5 - 6 tháng hoặc lâu hơn hết như không được quan tâm. Vậy nên, để hạn chế điều này, mẹ bỉm sữa cần:

- Tránh căng thẳng, lo nghĩ quá nhiều.

- Không nên buộc tóc quá chặt.

- Có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thêm rau, các loại hạt, khoai lang, trứng,...

- Tăng cường bổ sung một số loại vitamin và khoáng chất như vitamin E, B, C, kẽm và các loại biotin để ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc.

- Chải và gội đầu nhẹ nhàng. Chọn loại dầu gội dịu nhẹ và có thể dùng thêm dầu xả. Đồng thời, mỗi tuần cũng chỉ nên gội 2 lần và hãy để tóc khô tự nhiên.

- Có thể cân nhắc đến việc cắt tóc ngắn.

6. Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu sau sinh

Sau khi sinh, mẹ bỉm sữa cần được bổ sung dinh dưỡng để cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe và có sữa cho con. Vậy nên, bữa ăn hàng ngày của mẹ bầu cần được đặc biệt quan tâm như sau:

- Tăng số lượng bữa ăn hàng ngày lên 3 - 6 bữa để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

- Đa dạng các loại thực phẩm với đầy đủ 4 nhóm chất thiết yếu.

- Bổ sung thêm cá hồi, các sản phẩm từ sữa ít béo, thịt bò, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, gạo lứt,...

- Tránh dùng các loại thực phẩm như rượu bia, trà, cà phê, gia vị thơm, thức ăn cay,...
 

Dịch vụ chăm sóc bà bầu sau sinh
 

7. Chăm sóc tinh thần của mẹ sau sinh

Bên cạnh những điều trên thì tinh thần của người mẹ cũng cần được gia đình quan tâm nhiều hơi. Bởi vì thời điểm này vô cùng nhạy cảm, khiến cho mẹ rất dễ mắc chứng trầm cảm. Vậy nên, gia đình, đặc biệt là người chồng cần thường xuyên ở bên động viên, quan tâm, chăm sóc và hỏi han nhiều hơn. Để tinh thần mẹ luôn được thoải mái và thư giãn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Baby House Spa đã được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn khi mang đến sự quan tâm đặc biệt. Nhờ đó, mẹ đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đồng thời tập cho bé yêu dần làm quen với cuộc sống. Với dịch vụ này, Baby House Spa sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích như:

- Lợi ích với mẹ: Mẽ sẽ có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, đồng thời còn được chia sẻ những kinh nghiệm về cách cho con bí, chăm con, tư vấn dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên cũng quan tâm đến các vấn đề sau sinh mẹ thường gặp phải cũng như phục hồi sắc vóc cho mẹ.

- Lợi ích với bé: Bên cạnh sự quan tâm của gia đình thì bé yêu còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các chuyên viên tại Baby House Spa. Đặc biệt với thời gian đầu, đối với những gia đình lần đầu có con nhỏ nhưng không biết làm thế nào thì các chuyên viên sẽ vừa giúp cho bé luôn được thoải mái, tắm cho bé, vệ sinh mắt, tai, họng,... và đồng thời cũng hướng dẫn cách thực hiện đúng cho gia đình.

Liệu trình và bảng giá dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Baby House Spa

Liệu trình cho gói dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh và em bé tại Baby House Spa được xây dựng chuẩn y khoa. Đồng thời, hiểu được nỗi lo về tài chính nên spa luôn mang đến cho khách hàng giá dịch vụ tốt nhất với nhiều gói ưu đãi:
 

Bảng giá dịch vụ chăm sóc sau sinh Baby House
 

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh

1. Mẹ sau sinh nên làm gì?

Sau sinh, cơ thể người mẹ rất yếu nên cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, có sự quan tâm chăm sóc của gia đình. Đồng thời còn phải xây dựng chế độ ăn uống cũng như vận động phù hợp để phục hồi nhanh chóng.

2. Mẹ bỉm sau sinh nên nghỉ ngơi bao lâu?

Quá trình phục hồi sau sinh của mẹ bỉm sữa thường sẽ từ 6 - 8 tuần hoặc lâu hơn. Vậy nên, mẹ bỉm sữa cần được quan tâm và nghỉ ngơi nhiều hơn, có chế độ dinh dưỡng phù hợp để cơ thể nhanh chóng hồi phục .

3. Mẹ sau sinh thường mắc các bệnh gì?

Sau sinh, mẹ bỉm sữa thường dễ gặp phải một số vấn đề như: nhiễm trùng tử cung, bàng quang, thận, rạn da, chảy nhiều máu, rụng tóc, thay đổi nội tiết tố,....

4. Sản phẩm nào thường dùng cho mẹ bầu sau sinh?

Trong thời gian phục hồi mẹ bỉm sữa sẽ cần dùng đến bằng vệ sinh, bồn ngâm chân, túi chườm lạnh, chai xịt giảm đau, chăn ấm. Tất cả các sản phẩm cần phải đảm bảo an toàn, được vệ sinh kỹ lưỡng để tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mẹ.

Liên hệ tư vấn thông tin dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về các liệu pháp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Baby House Spa biết rằng cần làm gì để mẹ và bé nhận được những điều tốt đẹp nhất. Cũng nhờ đó mà tên tuổi của spa đã từng bước tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường, chinh phục khách hàng thông qua sự tâm tâm và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà, có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

BABY HOUSE SPA

Địa chỉ: 184 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 09 6666 0844

Email: babyhouse.spa10@gmail.com

Website: dichvuchamsocmevabe.com

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả