Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà tốt nhất hiện nay

Trong quá trình mang thai, mẹ sẽ cảm nhận được con đang lớn lên từng ngày trong bụng. Đây là điều vô cùng hạnh phúc, vì mẹ và con như hòa thành một. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì đây cũng là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần tâm lý và các hoạt động sinh hoạt thường ngày bất ổn cũng đều gây ra những tác động đến thai nhi. Chính vì thế, một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà tốt nhất hiện nay của Baby House.
 

Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà tốt nhất hiện nay
 

Những vấn đề phụ nữ mang thai thường gặp phải

Mỗi một người phụ nữ đều mang trong mình một thiên chức lớn lao đó chính là làm mẹ. Đây là một điều rất đỗi thiêng liêng mà tạo hóa đã ban tặng. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, trong quá trình mang thai bên cạnh niềm vui, niềm hạnh phúc thì mẹ còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Đây là những thay đổi tiêu cực về mặt thể chất cũng như tinh thần, điển hình đó là:

- Cơ thể thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

- Đa số các mẹ bầu thường xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, nôn, đau đầu, trong mặt, choáng váng do sự thay đổi của nội tiết tố.

- Việc đi lại, nghỉ ngơi sẽ bất hiện theo sự lớn dần của thai nhi, làm cho mẹ bầu thường xuyên bị mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc.

- Chân bị sưng to, phù nề, thường xuyên bị chuột rút.

- Xuất hiện các vết rạn ở ngực, bụng, mông, đùi.

- Nhạy cảm, dễ bị căng thẳng, stress làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Đây là những thay đổi rõ ràng nhất thường thấy ở người phụ nữ khi mang thai. Bên cạnh đó, còn rất nhiều thay đổi khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết được. Tuy nhiên, tình mẫu tử luôn là một điều gì đó rất lớn lao, làm cho người mẹ sẵn sàng hi sinh bản thân, vượt qua mọi khó khăn chỉ mong con xuất hiện trên cõi đời này. Chính vì thế, hãy dành cho mẹ bầu tự chăm sóc tốt nhất trong thời gian nhạy cảm này.
 

Dịch vụ chăm sóc bà bầu
 

Mẹ khỏe mạnh, thai nhi phát triển với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu sẽ có rất nhiều sự thay đổi, từ vóc dáng, cơ thể, làn da, mái tóc cho đến cả tinh thần. Điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn cho của người phụ nữ, nhưng dù vậy, có lẽ người phụ nữ nào cũng sẵn sàng chấp nhận để con mình được sinh ra. Chính vì thế, để giảm thiểu nỗi lo lắng và cả những cơn đau cho mẹ trong quá trình mang thai, Baby House Spa đã giới thiệu đến chị em phụ nữ dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà. Với dịch vụ này, mẹ bầu sẽ nhận được những lợi ích như:

1. Giảm căng thẳng cho mẹ bầu

Lo lắng, bồn chồn và căng thẳng là điều mà mẹ bầu thường xuyên gặp phải trong quá trình mang thai. Từ sự thay đổi nội tiết tố bên trong khiến cho mẹ bầu trở nên vô cùng nhạy cảm, rồi những áp lực về công việc, lo lắng cho thai nhi, sự thay đổi của cơ thể,... đều trở thành những nỗi lo mẹ phải đối mặt. Nếu như không nhanh chóng giải quyết điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như sự phát triển của em bé. Chính vì thế, điều quan trọng trong suốt quá trình mang thai đó là tạo cho mẹ bầu cảm giác thật thư giãn, thoải mái bằng sự chăm sóc từ gia đình cũng như từ dịch vụ chăm sóc tại nhà của Baby House.

2. Giảm tình trạng phù nề

Trong quá trình mang thai, có lẽ hầu hết người phụ nữ đều gặp phải tình trạng phù nề, chuột rút. Điều này là do cơ thể người mẹ cần sản sinh ra nhiều máu và chất lỏng để có thể nuôi dưỡng thai nhi. Cùng với đó là trọng lượng của em bé này một lớn khiến cho tử cung bị áp lực, chèn ép tĩnh mạch chủ làm cho máu bị dồn ở chân nhiều hơn và sự thay đổi hormone. Dù phù nề, chuột rút là tình trạng thường gặp, không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng cũng khiến cho mẹ cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, liệu pháp massage tại Baby House Spa được xem là cách hiệu quả để mẹ bầu cải thiện những tình trạng trên

3. Cải thiện giấc ngủ 

Khi thai nhi càng lớn thì dường như tình trạng mất ngủ ở mẹ bầu càng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là trong ba tháng cuối. Bởi vì lúc này, em bé gần như đã phát triển hoàn toàn, bụng của mẹ to nên sẽ rất khó để tìm ra tư thế ngủ phù hợp. Không những thế, còn có một triệu chứng khác làm gián đoạn giấc ngủ của người mẹ, ví dụ như: đi tiểu nhiều lần, đau lưng, đau hông chuột rút, ốm nghén, táo bón và các vấn đề khác. Lâu dần, khi tình trạng này kéo dài sẽ làm cho trạng thái của mẹ trở nên tồi tệ, luôn ở cảm giác mệt mỏi, không có sức sống.

Chính vì vậy, với các liệu pháp của Baby House Spa trong gói dịch vụ chăm sóc mẹ bầu như massage, đắp mặt nạ, ngâm chân sẽ giúp cho các mẹ cảm thấy thoải mái, để cơ thể được dễ chịu hơn, từ đó giảm tình trạng mất ngủ vô cùng hiệu quả.

4. Cải thiện rạn da

Rạn da là tình trạng thường thấy ở phụ nữ khi mang thai. Vết rạn có thể xuất hiện ở ngực, bụng, mông, đùi và sau khi sinh con sẽ tự động lành lại. Tuy nhiên, để vết rạn lành một cách tự nhiên thì sẽ rất lâu và cũng chưa chắc rằng sẽ biến mất hoàn toàn. Thay vào đó, các mẹ các thể cải thiện tình trạng này từ khi còn đang mang thai bằng việc massage đúng cách. Nhờ đó mà da sẽ trở nên đàn hồi hơn, ngăn ngừa rạn da, giúp da trở trở nên răng sắc.
 

Dịch vụ chăm sóc bà bầu tại nhà
 

5. Cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể

Trong quá trình mang thai, việc thường xuyên đau nhức cơ thể là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là khi thi nhi càng lớn thì cơ thể mẹ bầu sẽ càng nặng nề hơn, tạo ra áp lực lớn lên cơ thể. Nhất là khi còn phải trải qua một ngày dài hoạt động. Chính vì thế, việc massage cũng như thực hiện các liệu pháp phù hợp khác sẽ giúp cho mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn, giảm tình trạng đau mỏi lưng, cổ, vai, gáy, chân tay.

6. Tốt cho sự phát triển của em bé

Chỉ khi mẹ được chăm sóc kỹ lưỡng thì em bé trong bụng mới lớn lên và phát triển bình thường. Đó cũng chính là lý do vì sao bà bầu cần nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Đồng thời, với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà của Baby House Spa còn giúp cho quá trình chuyển dạ của người mẹ trở nên dễ dàng hơn.

Vì sao nên chọn dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại Baby House Spa?

Từ những phân tích ở phần trên, có lẽ bạn cũng thấy rằng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu có rất nhiều lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến tận spa. Chính vì thế, việc Baby House Spa mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà với hi vọng những người phụ nữ sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Với dịch vụ này, đội ngũ chuyên viên của Baby House Spa sẽ đến tận nhà chăm sóc mẹ bầu. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu các liệu pháp chuẩn y khoa. Không những thế, các sản phẩm dùng cho mẹ bầu cũng được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính nên sẽ vô cùng an toàn cho cả mẹ và em bé. Điều mẹ cần làm chính là ở nhà nghỉ ngơi thật tốt và nhận sự chăm sóc đặc biệt đến từ Baby House Spa.

Liệu trình và bảng giá dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại Baby House Spa

Liệu trình chăm sóc mẹ bầu tại nhà của Baby House Spa được xây dựng chuẩn y khoa. Đồng thời, các sản phẩm sử dụng cũng rất quan toàn. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn còn có thể lựa chọn các gói dịch vụ sao cho phù hợp, cụ thể đó là:
 

Bảng giá dịch vụ chăm sóc mẹ và bé
 

Một số câu hỏi thường gặp

1. Mẹ bầu có nên đi spa không?

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu vẫn nên đi spa. Bởi vì thời điểm này, cơ thể sẽ có nhiều thay đổi, ví dụ như xuống sắc, thường xuyên nhức mỏi cơ thể, căng thẳng và vô số vấn đề khác. Chính vì thế, đi spa chính là một cách hiệu quả để mẹ bầu giảm tình trạng này.

2. Thời điểm tốt nhất để mẹ bầu sử dụng dịch vụ chăm sóc

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu ở bất kỳ thời điểm nào khi mang thai. Trong đó, thời điểm tốt nhất chính là từ tháng thứ 4 trở đi. Bởi vì lúc này thai nhi đã ổn định và đồng thời cơ thể cũng bắt đầu xuất hiện những thay đổi. Vậy nên, việc lựa chọn dịch vụ sẽ là cách hiệu quả để mẹ trở nên thư giãn, dễ chịu cũng như có tinh thần thoải mái để vượt cạn dễ dàng hơn.

3. Nên sử dụng dịch vụ chăm sóc bà bầu tại nhà hay đến spa

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc bà bầu tại nhà hay hoặc đến spa. Tuy nhiên, với dịch vụ chăm sóc tại nhà thì mẹ bầu sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ hỗ trợ tư vấn dịch vụ mẹ bầu từ Baby House

kể từ khi thành lập cho đến nay, Baby House Spa luôn là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bằng sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nhân viên đào tạo kỹ lưỡng, sử dụng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên cùng với các liệu pháp chuẩn y khoa, Baby House luôn được các gia đình đánh giá cao. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà thì Baby House Spa chính là một gợi ý đáng để cân nhắc. Thông tin liên hệ chi tiết:

BABY HOUSE SPA

Địa chỉ: 184 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 09 6666 0844

Email: babyhouse.spa10@gmail.com

Website: dichvuchamsocmevabe.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả