Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tận tâm, chuyên nghiệp

Một đứa trẻ chào đời chắc hẳn đều cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ, mọi thứ xung quanh mình đều mới lạ và phải làm quen dần từ từ. Chính vì thế, trong khoảng thời gian đầu là thời gian vô cùng quan trọng. Bé yêu “mỏng manh và rất dễ vỡ” nên cần được nâng niu, quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, bên cạnh bé yêu thì gia đình cũng cần phải dành sự chăm sóc đặc biệt cho người mẹ để họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh. Đối với nhiều gia đình, đây thật sự là một áp lực khá lớn khi có quá nhiều công việc cần phải làm. Hiểu được sự khó khăn này, Baby House đã mang đến các gia đình dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tận tâm, chuyên nghiệp, giúp gia đình giảm bớt nỗi lo.
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tận tâm, chuyên nghiệp
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh là gì?

Sự xuất hiện của em bé bên cạnh là niềm vui, niềm hạnh phúc của cha mẹ thì bên cạnh đó, dường như điều này cũng đã khiến cho cuộc sống của nhiều gia đình đảo lộn. Đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên làm cha, làm mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm thì điều này sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian đầu sau sinh, cơ thể người mẹ còn đang rất yếu, cần được nghỉ ngơi nhiều hơn nên sẽ rất khó trong việc tắm cho con, thay tã, ru con ngủ,... Hay tiếng bé quấy khóc cả ngày, rồi những triệu chứng sau sinh nếu như không được giúp đỡ thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh.

Hiểu được nỗi lo lắng, sự khó khăn này, dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh được ra đời sẽ giúp bạn giải quyết những công việc này. Nhờ đó, mẹ sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi nhưng vẫn đảm bảo em bé luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất.

 

Chăm sóc em bé sơ sin
 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh?

Hiện nay, dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh tại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn. Dịch vụ giống như “cánh tay phải đắc lực” sẽ giúp cha mẹ trong việc chăm sóc bé yêu, cụ thể đó là sẽ mang đến các lợi ích như:

- Bé yêu sẽ được thực hiển kiểm tra hàng ngày để sớm nhận biết các dấu hiệu bất thường cũng như ánh giá sự phát triển.

- Thường xuyên tương tác, nói chuyện với bé để kích thích sự phát triển của trí tuệ và tình cảm.

- Massage cơ thể chuẩn khoa học giúp bé cảm thấy thoải mái và kích thích sự phát triển.

- Xây dựng nói quen ngủ đúng giờ và điều đồ để sau này không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mẹ.

- Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nuôi dạy con khoa học, những dấu hiệu thay đổi của trẻ trong từng giai đoạn. Giúp mẹ có thêm những típ nuôi dạy con hiệu quả.

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tại Baby House

Baby House Spa là một trong những đơn vị uy tín đã phát triển dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại TPHCM. Với dịch vụ này, gia đình sẽ không còn quá lo lắng về việc chăm sóc bé yêu sao cho đúng cách trong những ngày tháng đầu đời của con. Vậy nên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dịch dịch vụ thì Baby House Spa là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc bởi các lý do sau:

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Toàn bộ đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn của Baby House Spa đều là những người có lâu năm trong lĩnh vực. Họ được huấn luyện, đào tạo kỹ lưỡng các liệu pháp phù hợp và chuẩn để chăm sóc em bé. Nhờ đó, bé luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất, có lợi cho sự phát triển sau này.
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh
 

2. Quy trình chăm sóc chuẩn Y khoa

Để có thể chăm sóc một em bé mới chào đời thật sự không phải là điều đơn giản. Chính vì thế, Baby House Spa luôn cẩn thận trong việc nghiên cứu quy trình, áp dụng những phương pháp y khoa có kiểm chứng khoa học kỹ thuật rõ ràng để tạo ra những tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên cũng được đào tạo một cách chuyên nghiệp và hiệu quả để bé yêu luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất

3. Sản phẩm sử dụng an toàn

Trẻ em mới sinh thường rất nhạy cảm nên các sản phẩm mà Baby House sử dụng đều phải được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ cũng như các thành phần để tránh gây kích ứng lên da. Baby House Spa luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Giá thành phù hợp

Thêm một thành viên trong gia đình như cha mẹ cũng có thêm nhiều nỗi lo và một trong số đó chính là về vấn đề tài chính. Sẽ có biết bao nhiêu khoản tiền phải chi ra như: tã, giấy, quần áo, sữa,... và hơn hết là các sản phẩm này không phải rẻ. Thấu hiểu được điều này nên Baby House muốn được cùng các gia đình chia sẻ gánh nặng bằng cách tối ưu nhất chi phí cho dịch vụ.

5. Nhận được nhiều review tích cực

Trong suốt thời gian hoạt động, dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh của Baby House Spa luôn nhận được những đánh giá tích cực. Đó như một niềm động lực to lớn giúp cho toàn thể đội ngũ nhân viên tiếp tục nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh
 

Liệu trình và bảng giá dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh tại Baby House

Các liệu trình chăm sóc bé sơ sinh tại nhà của Baby House sẽ giúp gia đình giảm mới nỗi lo chăm trẻ cũng như tạo ra sự tác động tích cực đến quá trình phát triển của em bé. Các liệu pháp thực hiện và giá cả sẽ bao gồm có 3 gói, giúp gia đình có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Bảng giá dịch vụ chăm sóc bé sau sinh tại nhà
 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh

1. Những điều cần lưu ý khi chăm sóc trẻ sơ sinh là gì?

Trong quá trình chăm sóc em bé sơ sinh, có một số điều mà gia đình lưu ý như:

- Không nên quấn tã quá kín vì điều đó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của da.

- Để bé nằm yên khi ngủ, không rung lắc.

- Nên cho trẻ nằm trong không gian rộng, không nằm cùng cha mẹ để tránh bé bị khó thở.

- Không giặt quần áo cho bé bằng chất tẩy.

- Không bên có hoa tươi trong phòng ngủ của bé.

- Không nên tắm quá kỹ cho bé.

- Nên thiết lập thói quen về thời gian ngủ cho bé.

2. Gia đình có thể dùng sản phẩm của mình để chăm sóc cho bé không?

Các sản phẩm được Baby House Spa sử dụng cho bé sẽ đi kèm trong gói dịch vụ. Đây đều là những sản phẩm có an toàn, phù hợp. Tuy nhiên, gia đình cũng có thể sử dụng sản phẩm riêng nhưng cũng cần được đội ngũ chuyên viên kiểm tra để đảm bảo an toàn cũng như phù hợp với trẻ.

3. Liệu bé có quấy khóc nếu vắng mặt nhân viên Baby House?

Mặc dù Baby House Spa sẽ chăm sóc em bé giúp mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn đảm bảo có sự kết nối, tương tác giữa hai mẹ con. Khi đó, bé sẽ cảm nhận được sự gần gũi, yêu thương của mẹ nên khi không còn sự hỗ trợ của nhân viên, bé vẫn không quấy khóc.

Liên hệ tư vấn dịch vụ chăm sóc bé tại baby House Spa

Dịch vụ chăm sóc bé tại Baby House được xem là một giải pháp hiệu quả, khi đó nỗi lo của cha mẹ về con trong thời gian đầu sau sinh sẽ không còn quá lớn. Vậy nên, nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh, có thể liên hệ với Baby House Spa theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!

BABY HOUSE SPA

Địa chỉ: 184 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 09 6666 0844

Email: babyhouse.spa10@gmail.com

Website: www.dichvuchamsocmevabe.com

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả