Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM

Công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM và ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Cùng với sự phát triển của TPHCM thì các hoạt động sản xuất kinh doanh, vận chuyển và trao đổi hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp diễn ra sôi nổi. Để hàng hóa được đóng gói, bốc xếp, tháo dỡ nhanh chóng, cần phải có đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp và có sức khỏe tốt. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM, trong đó có công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM

Công ty Hưng Phát là một trong những đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân công bốc xếp trẻ, năng động, được đào tạo bài bản về kỹ thuật bốc xếp hàng và an toàn lao động nên đảm bảo làm việc chuyên nghiệp, giúp hàng hóa của các bạn được bốc xếp nhanh gọn, an toàn với chi phí giá rẻ. Không chỉ có đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp, công ty Hưng Phát còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại giúp cho việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa được thực hiện nhanh và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ bốc xếp giá rẻ tại TPHCM của công ty Hưng Phát còn nhận bốc xếp đa dạng tại các địa điểm như:

  • Nhận bốc xếp hàng hóa vận tải, lên xuống xe ô tô.
  • Nhận bốc xếp hàng tại nhà riêng, kho xưởng, cảng biển, cảng hàng không, bến tàu xe,….
  • Nhận đóng hàng, tháo dỡ xuống hàng Container.
  • Nhận bốc xếp hàng hóa 24/24 kể cả vào ban đêm và các ngày lễ trong năm.
  • Nhận bốc xếp theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Ngoài nhận bốc xếp hàng hóa TPHCM, công ty Hưng Phát còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng như: dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, dịch vụ chuyển kho xưởng, dịch vụ di dời vật nặng. Với những tiện ích và ưu điểm về dịch vụ cung cấp cùng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hỗ trợ, công ty Hưng Phát đã dần khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM thì công ty Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp uy tín để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀNG HÓA HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 TCH, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện Thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96 (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả