Đi biển dịp Tết ở đâu?

Tết là thời điểm thích hợp để đi biển, tổ chức những cuộc họp mặt gia đình, bạn bè. Nước ta có rất nhiều bãi biển đẹp, thơ mộng và mỗi nơi lại có nét đẹp riêng, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau. Nếu chưa biết đi biển dịp Tết ở đâu lý tưởng nhất, bạn hãy cùng tham khảo những địa điểm đội ngũ VnNews24h chúng tôi tỏng hợp và chia sẻ dưới đây nhé!
 

Đi biển dịp tết ở đâu?
 

1. Phú Quốc

Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch biển dịp Tết vừa có phong cảnh hoang sơ, hữu tình, vừa có những kiến trúc hiện đại, khu vui chơi đẳng cấp thì Phú Quốc chính là nơi lý tưởng nhất. Nơi đây được mệnh danh là “đảo ngọc” của Việt Nam, là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Để đến được đảo ngọc Phú Quốc, bạn có thể đi bằng máy bay hay đi tàu cao tốc khởi hành ở Rạch Giá hoặc Hà Tiên.

Ở Phú Quốc có rất nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Trường,….Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô, ăn uống hải sản tươi sống và check-in, chụp ảnh trên những bãi cát vàng thơ mộng. Ngoài ra, Phú Quốc còn có rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ như: Vinpearl Safari, VinWonders, Grand World, Công viên san hô Namaste, Sunset Sanato,….Bên cạnh đó, du khách còn có dịp tham quan và tìm hiểu về nơi sản xuất ngọc trai, nước mắm, tiêu và thưởng thức các món ăn ngon ở Phú Quốc như: nấm tràm, gỏi cá trích, cơm ghẹ,….Chưa biết Tết nên đi biển ở đâu thì bạn đừng bỏ qua gợi ý Phú Quốc nhé!
 

Đi biển dịp tết
 

2. Nha Trang

Nha trang là thành phố du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, được rất nhiều du khách nước ngoài biết đến và ghé thăm vào tất cả các mùa trong năm. Nếu đang tìm một địa điểm du lịch biển dịp Tết có thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nhiều điểm tham quan đẹp thì bạn hãy đến với Nha Trang.

Tại đây có nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh hữu tình với các trò chơi trên biển hấp dẫn như: flyboard, lướt ván, cano,….Ngoài bãi tắm trung tâm TP Nha Trang thì du khách cũng có thể “đổi gió” với các bãi tắm hoang sơ như: Bãi Trũ, Dốc Lết, Bãi Dài, hay xa hơn một chút là biển Đại Lãnh. Nếu muốn lặn ngắm san hô và hòa mình vào thiên nhiên, bạn cũng có thể du lịch đến đảo Điệp Sơn, đảo Yến, đảo Cá Voi,….
 

Tết nên đi biển nào?
 

3. Phan Thiết

Cách Nha Trang không xa, Thành phố Phan Thiết cũng là một thành phố đẹp, nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi muốn đi biển dịp Tết. Đặc biệt, nơi đây rất thích hợp để tổ chức các tour du lịch gia đình, nhóm bạn hay công ty vì có nhiều địa điểm cắm trại trên bờ biển hấp dẫn.

Ngoài các bãi biển như: Mũi Né, Bãi Rạng, Bãi Hòn Rơm, Lagi…Phan Thiết còn có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị như: Đồi Cát Bay, Lầu Ông Hoàng, Lâu đài rượu vang, Tháp Po Sah Inư, Bãi Đá Ông Địa,…Đặc biệt nhất phải kể đến Bàu Trắng - Cung đường du lịch đẹp nhất nhì ở Việt Nam.
 

Tết nên đi biển ở đâu?
 

4. Côn Đảo

Nếu muốn rời xa thành phố để tận hưởng không khí trong lành, bạn hãy lựa chọn Côn Đảo. Đi biển ngày Tết ở Côn Đảo tương đối vắng khách hơn so với các địa điểm khác nên sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Không những vậy, các bãi biển nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình, không có nhiều tác động từ bàn tay của con người.

Du lịch biển Côn Đảo, bạn sẽ có được những bức ảnh check-in đẹp không khác gì đang du lịch ở nước ngoài. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi sống ngay khi vừa mới đánh bắt. Ngoài biển thì Côn Đảo còn có một số địa điểm tham quan khác như: Nhà tù Côn Đảo, Mộ Võ Thị Sáu, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai Côn Đảo,….
 

Du lịch biển dịp tết
 

5. Vũng Tàu

Nhắc đến thành phố du lịch biển ở Việt Nam, không thể không kể đến cái tên Vũng Tàu. Cách TPHCM chỉ khoảng 2 giờ đi xe, Vũng Tàu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa biết Tết nên đi biển nào gần thành phố, nhiều địa điểm check-in và tiết kiệm chi phí.

Đến với Vũng Tàu, ngoài tắm biển, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ăn hải sản tươi sống trên bè, check-in ở những tọa độ đang hot như: cổng trời, mũi Nghinh Phong, Đồi con Heo, tượng Chúa Kito, ngọn hải đăng,….Để chuẩn bị kinh phí cho chuyến du lịch Vũng Tàu dịp Tết này, mời bạn tham khảo thêm tại bài viết: Du lịch Vũng Tàu cần bao nhiêu tiền?
 

Tết đi biển
 

6. Đà Nẵng

Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ có thời tiết chiều lòng người mà còn sở hữu nhiều địa điểm vui chơi, tham quan cực hot. Nếu muốn tìm kiếm một nơi du lịch biển dịp Tết ở miền Trung, bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

Các bãi biển ở Đà Nẵng có nhiều kiểu phong cảnh, mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn muốn đắm chìm trong cảnh biển hoang sơ, trong xanh và có nhiều bãi đá lớn, có thể chọn bãi Nam Ô. Muốn tìm đến một không gian yên tĩnh, có các con tàu, thúng biển thì đến với bãi Thanh Bình. Nếu muốn tìm kiếm một bãi tắm du lịch sang chảnh, có thể đến vỡi biển Mỹ Khê, biển Bắc Mỹ An, bãi tắm Non nước,….Ngoài biển, “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” còn có nhiều địa điểm thú vị khác như: Sun World, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà,….
 

Đi biển ngày tết
 

Trên đây là các địa điểm tuyệt vời nhất cho chuyến đi biển dịp Tết mà đội ngũ biên tập viên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình nơi đến thú vị cho những ngày nghỉ Tết năm nay. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật vui và hạnh phúc!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả