Đại lý cung cấp nước khoáng Lavie ở tại TPHCM

Là một trong những khu đô thị, khu kinh tế lớn nhất ở nước ta, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có một lối sống vận động cao, nhanh chóng và năng động. Bên cạnh đó thời tiết khô nóng, môi trường bị ô nhiễm cũng là các yếu tố hàng đầu khiến cho người dân nơi đây có nhu cầu cấp thiết phải tìm kiếm những nguồn nước mát lạnh, giúp bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể. Và trong hoàn cảnh đó, nước khoáng Lavie đã ra đời để thỏa mãn phần nào nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm đại lý cung cấp nước khoáng Lavie ở tại TPHCM chuyên bán các loại nước đóng chai, đóng bình chính hãng, đảm bảo uy tín với giá thành hợp lý thì hãy tham khảo thông tin dưới đây.
 

Đại lý cung cấp nước khoáng Lavie ở tại TPHCM
 

1. THÔNG TIN ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG LAVIE Ở TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

Có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay, đại lý nước uống Nhật Vy luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng sự thỏa mãn, tiện nghi và yên tâm nhất. Với phương châm: “bạn hài lòng thì chúng tôi hài lòng”, công ty cung cấp dịch vụ giao nước đóng bình, đóng chai tận nơi nhanh chóng, tiện lợi tại khắp các quận huyện của TPHCM. Các bạn chỉ cần nhấc máy lên và bấm số là nhân viên giao hàng của Nhật Vy sẽ có mặt trong thời gian nhanh nhất có thể.

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, công ty phân phối các loại nước uống đến từ hãng Lavie và các thương hiệu uy tín khác như Vĩnh Hảo, Aquafina, Bidrico, I - on Life,…với đầy đủ các thể tích lớn nhỏ khác nhau, đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo đầy đủ sức khỏe cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Đại lý nước khoáng Lavie TPHCM

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Lợi ích của nước khoáng Lavie đối với sức khỏe con người là gì?

Khai thác từ nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu dưới lòng đất, trải qua hàng nghìn năm tích lũy, trong nước khoáng Lavie có chứa rất nhiều các loại khoáng chất khác nhau. Trải qua quy trình sản xuất khép kín, loại bỏ hết các tạp chất, chất độc hại với sức khỏe con người, nước Lavie chỉ còn giữ lại những khoáng chất như natri, kali, canxi,….Đây đều là những khoáng chất vô cùng có lợi đối với sức khỏe con người. Chúng mang lại những tác dụng cụ thể như sau:

- Hỗ trợ khả năng hoạt động của hệ thần kinh, giảm căng thẳng.

- Giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả hơn, bảo vệ tim mạch, ổn định nhịp tim, tránh nguy cơ đông máu từ đó hạn chế các bệnh như đột quỵ, suy hô hấp,….

- Cân bằng các chất điện giải có trong cơ thể, phục hồi thể lực một cách nhanh chóng.

- Giúp xương và răng chắc khỏe.

- Giúp kháng viêm, dưỡng ẩm cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.
 

Đại lý nước khoáng Lavie tại TPHCM
 

Nước khoáng Lavie có các loại thể tích nào?

Các loại nước khoáng Lavie hiện nay đang được bán trên thị trường với rất nhiều các loại thể tích khác nhau. Cụ thể như sau:

- Nước đóng chai Lavie 330ml - Đóng thùng 24 chai;

- Nước đóng chai Lavie 350ml - Đóng thùng 24 chai;

- Nước đóng chai Lavie 500ml - Đóng thùng 24 chai;

- Nước đóng chai Lavie 1,5L - Đóng thùng 12 chai;

- Nước đóng chai Lavie 5L - Đóng thùng 4 chai;

- Nước đóng bình Lavie 19L, 20L;

Đại lý cung cấp nước khoáng Lavie
 

Tiêu chí lựa chọn đại lý cung cấp nước khoáng Lavie uy tín tại TPHCM?

Thông thường, nước uống Lavie sẽ được mua để sử dụng cho cả gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Do đó hầu hết mọi người khi có nhu cầu mua sản phẩm vẫn thường lo ngại về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn ngập trên thị trường như hiện nay. Vì vậy để có thể mua được sản phẩm thật, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, các bạn nên lựa chọn đại lý cung cấp nước khoáng Lavie dựa theo những tiêu chí sau:

► Thời gian hoạt động: Theo sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, những đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, có dấu hiệu làm ăn lừa đảo,…sẽ nhanh chóng bị sụp đổ, đào thải. Do đó bạn có thể thông qua thời gian hoạt động của doanh nghiệp để đánh giá mức độ uy tín của họ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hỏi thăm bạn bè, người thân để tìm đến những đại lý có giá thành rẻ và đảm bảo uy tín, chất lượng.

► Quy mô hoạt động: Thông thường, một doanh nghiệp có quy mô hoạt động càng thì doanh nghiệp đó càng đảm bảo uy tín. Bởi việc mở rộng quy mô và khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều người ở nhiều khu vực cũng là minh chứng rõ rệt cho một đơn vị làm ăn uy tín, đảm bảo.

► Chất lượng sản phẩm: Những đơn vị uy tín sẽ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Bên cạnh đó, họ cũng bán đầy đủ các dòng sản phẩm đóng chai, đóng bình với các loại thể thích như 330ml, 350ml, 1,5l, 5l, 19l, 20l.
 

Đại lý nước khoáng Lavie
 

► Giá thành sản phẩm: “Tiền nào của nấy”, do đó sản phẩm có giá thành rẻ chưa hẳn đã là sản phẩm có chất lượng tốt. Thay vào đó những cơ sở kinh doanh cung cấp sản phẩm với giá thành bình ổn, ngang với giá thị trường sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.

 

Trên đây là một số thông tin về các đại lý cung cấp nước khoáng Lavie ở tại TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu đang có nhu cầu cần tìm mua nước khoáng Lavie, bạn có thể liên hệ đến một số cơ sở theo thông tin chúng tôi cung cấp ở trên hoặc tham khảo kỹ thông tin các doanh nghiệp lân cận để từ đó đánh giá được một đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả