Đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không?

Đá muối Himalaya là loại đá muối không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại và hoàn toàn tinh khiết do nằm sâu dưới lớp nham thạch và băng tuyết lạnh giá của dãy Himalaya hùng vĩ. Loại đá muối này đã được nhiều nhà khoa học toàn cầu thực hiện các cuộc nghiên cứu và đưa ra kết luận có chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho cơ thể con người. Chính vì vậy, đá muối Himalaya được khai thác để sản xuất, chế tác thành nhiều sản phẩm, ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau và trong đó có sản phẩm đá muối Himalaya massage chân được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm đá muối Himalaya massge chân được quảng cáo là mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe con người. Chính vì vậy nên nhu cầu mua dùng sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Tuy nhiên đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không? Đây là vấn đề mà không phải ai cũng biết.
 

Đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không?
 

Sử dụng đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không?

1. Cấu tạo và cơ chế hoạt động của đá muối Himalaya

Để biết đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không, trước hết bạn hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và cơ chế hoạt động của sản phẩm này.

► Về cấu tạo: Đá muối Himalaya sau khi được khai thác, sẽ được xử lý, chế tác thành những khối vuông với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm này sẽ được kết hợp với một bóng đèn nhỏ bên trong và hộp đựng bên ngoài được làm bằng gỗ.

► Cơ chế hoạt động của đá muối Himalaya massage chân: Đá muối Himalaya massage chân còn được gọi là đèn đá muối massage chân. Lý do là vì khi sử dụng, người dùng cần phải cắm điện để bóng đèn phát sáng. Nhiệt lượng từ đèn sẽ dần dần làm cho khối đá nóng lên và tác động trực tiếp vào lòng bàn chân.
 

Đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không?
 

2. Những công dụng của đèn đá muối Himalaya mang đến cho sức khỏe con người

Như các bạn đã biết, đèn đá muối massage chân hoạt động bằng cách dùng nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn để làm ấm lòng đôi bàn chân. Theo đông y, lòng bàn chân là nơi có rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo liên quan đến toàn bộ cơ thể con người. Cụ thể ứng với bàn chân trái sẽ là mắt trái, tai trái, tay trái, tim, hậu môn, lá lách,...lòng bàn chân phải sẽ ứng với nửa thân bên phải như: mắt phải, tai phải, tay phải, gan, mật, ruột thừa,...Chính vì vậy khi đặt đôi bàn chân lên đá muối Himalaya, nhiệt lượng vừa đủ cùng những khoáng chất có lợi sẽ thẩm thấu vào cơ thể, mang đến nhiều lợi ích như sau:

Giúp đào thải độc tố trong cơ thể.

► Làm ấm chân, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

► Hỗ trợ điều trị mồ hôi chân, tay và giúp làm hồng gót chân, chống nứt nẻ.

► Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, đau chân, nhức mỏi các khớp, chân tay lạnh, phong thấp

► Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp: viêm phế quản, viêm phổi, ho, thở khò khè,….

► Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa: đầy bụng, khó tiêu, dạ dày,….

► Hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh: đau nửa đầu, đau đầu do thiếu máu, viêm xoang,….

 

Đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không?
 

Trên đây là những thông tin về cấu tạo, cơ chế hoạt động và công dụng của sản phẩm đá muối Himalaya massage chân mà VnNews24h thông tin muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết đá muối Himalaya massage chân có tốt hay không? Khi có nhu cầu mua dùng đá muối Himalaya massage chân để chăm sóc cho sức khỏe của mình cũng như người thân trong gia đình, bạn nên liên hệ với những đơn vị uy tín để được cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả