Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM

TPHCM được xem là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất tại khu vực phía Nam. Do đó, nơi đây thường xuyên được chọn để tổ chức các buổi lễ, chương trình giao lưu văn hóa trong nước và cả quốc tế. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn ở HCM luôn không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang cần tìm cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo qua các địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ.

 

Thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM
 

I. CỬA HÀNG CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN TPHCM

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang Phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn uy tín ở TPHCM với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chuyên bán và cho thuê các loại quần áo biểu diễn văn nghệ, ca múa hát dành cho nam nữ. Shop Trang Phục Hàng Xanh có đầy đủ tất cả các loại đồ biểu diễn của người lớn và trẻ em dùng cho các tiết mục múa hát, diễn kịch, đóng hài,....
 

Cho thuê trang phục biểu diễn ở TPHCM
 

Trang phục ở đây khá đa dạng về mẫu mã, có nhiều size lớn nhỏ, mẫu mới, chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát. Có thể kể đến một số loại trang phục tiêu biểu như: Áo dài truyền thống Việt Nam; Áo dài cách tân nam nữ; Quần áo bà ba; Áo tứ thân, áo yếm; Quần áo các dân tộc: Mường, Thái, H'Mong,...; Đồ múa trẻ em: váy xòe, váy Ấn Độ, đồ múa Belly dance; Trang phục truyền thống các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,…; Các nước châu Âu như: Na Uy, Thụy Điển, Nga, Pháp,…; Áo sinh viên tình nguyện, áo đoàn thanh niên; Đồ tướng quân, vua chúa, lính thời phong kiến; Quần áo lính Pháp, Mỹ, Ngụy;....

Mức giá cho thuê quần áo biểu diễn tại shop Hàng Xanh cũng khá rẻ, giao động trong khoảng từ 40,000 VNĐ - 120,000 VNĐ / bộ tùy từng loại. Đặc biệt, shop còn nhận đặt may theo nhu cầu sử dụng để trình diễn văn nghệ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
 

Cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM
 

Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu cần biểu diễn tiết mục văn nghệ là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về các loại trang phục cần thiết để có một buổi biểu diễn thành công.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi có nhu cầu cần sử dụng trang phục biểu diễn, mọi người sẽ có hai phương án là mua mới hoặc đi thuê. Tuy nhiên, so với mua đồ biểu diễn thì thuê, mướn sẽ giúp tiết kiệm chi phi hơn rất nhiều nên hầu hết mọi người đều sẽ lựa chọn cách này khi có nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà hiện nay có không ít các cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn tại TPHCM hoạt động.
 

Cho thuê đồ biểu diễn ở TPHCM
 

Các mẫu trang phục biểu diễn cho thuê trên thị trường TPHCM

Hầu hết tất cả các cửa hàng cho thuê trang phục trên địa bàn thành phố hiện nay đều cung cấp đầy đủ các loại quần áo, phụ kiện biểu diễn để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, phổ biến nhất là:

- Áo Đoàn thanh niên (ngắn tay, dài tay), áo tình nguyện.

- Trang phục múa các loại: mua dân gian, múa balle, múa Ấn Độ,….

- Áo dài truyền thống và cách tân.

- Trang phục truyền thống của các quốc gia.

- Đồ cổ trang Trung Quốc.

- Đồ thú.

- Đồ dân tộc thiểu số: Tày, Nùng, Chăm,….

- Trang phục vua chúa.

- Đồ tướng quân, đồ lính.

- Quần áo bà ba, áo yếm, đồ tứ thân.

- Và còn rất nhiều loại trang phục biểu diễn khác dành cho trẻ em, người lớn.

Bên cạnh phục trang thì các đơn vị còn cho thuê đạo cụ biểu diễn các loại như: tóc giả, gươm đao giả, quạt múa, nón múa,…để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

Giá cho thuê trang phục biểu diễn các loại ở TPHCM

Giá thuê trang phục biểu diễn rẻ hơn rất nhiều so với đồ mua mới nhưng mức giá đưa ra ở mỗi cửa hàng là hoàn toàn khác nhau. Vì thế, khi có nhu cầu cần thuê trang phục biểu diễn ở TPHCM, bạn phải tham khảo tại nhiều cửa hàng để chọn lựa được nơi có chi phí hợp lý nhất. Giá thuê quần áo và đạo cụ hiện nay dao động trong khoảng 40.000đ - 120.000đ, tùy thuộc vào:

- Chiến lược kinh doanh của cửa hàng: Mỗi một đơn vị cho thuê sẽ có chiến lược kinh doanh cũng như mức giá hoàn toàn khác nhau, dựa trên chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự,…của cửa hàng.

Loại trang phục: Vì trang phục biểu diễn gồm có rất nhiều loại, chúng khác nhau về kiểu dáng, mức độ mới,…nên mức giá cho thuê cũng sẽ khác nhau.

- Chất lượng trang phục: Những loại phục trang được may bằng chất liệu tốt, có độ tinh xảo cao thì giá cho thuê sẽ đắt hơn trang phục được may từ chất liệu thông thường.
 

Thuê quần áo biểu diễn tại TPHCM
 

Tiêu chí lựa chọn cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn uy tín tại TPHCM

Vì số lượng các cửa hàng cho thuê đồ diễn ở TPHCM hiện nay vô cùng nhiều nên chắc chắn bạn sẽ rất khó khăn để lựa chọn được đơn vị tốt nhất. Do đó, khi cần thuê trang phục, bạn hãy đánh giá mức độ uy tín của cửa hàng thông qua các tiêu chí như:

- Kinh nghiệm hoạt động.

- Cách phục vụ.

- Chất lượng trang phục cho thuê.

- Chi phí cho thuê.

- Chính sách cho thuê.


Trên đây là thông tin của một số cửa hàng cho thuê quần áo biểu diễn ở TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ tìm được nơi cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng và có mức giá hợp lý nhất.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả