Cửa hàng bán nước ép trái cây nguyên chất TPHCM

Nước ép trái cây là loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu sử dụng các loại nước ép hoa quả đang dần tăng cao, đặc biệt là ở những khu vực có nền kinh tế phát triển và người dân cần cải thiện sức khỏe hàng ngày như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay lại đang khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang, e ngại khi có ý định, nhu cầu tìm mau nước ép trái cây. Nếu bạn cũng đang cần tìm cửa hàng bán nước ép trái cây nguyên chất tại TPHCM, hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.

Cửa hàng bán nước ép trái cây nguyên chất TPHCM

1. THÔNG TIN CỬA HÀNG BÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NGUYÊN CHẤT TPHCM

CỬA HÀNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NGUYÊN CHẤT NOW

NOW hiện là chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên phân phối, cung cấp nước ép nguyên chất trong ngày cho các hộ gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu tại tất cả các quận huyện của TPHCM.

Nước ép trái cây nguyên chất NOW

Sản phẩm của NOW luôn đảm bảo nguyên chất 100% từ trái cây. Nước ép được đóng chai ngay sau khi sản xuất và giao tận nơi cho khách hàng với nguồn gốc đảm bảo chất lượng. NOW luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người sử dụng.

Các sản phẩm do NOW cung cấp có ưu điểm:

Nguồn nguyên liệu sạch: Hệ thống cửa hàng NOW luôn nói không với các loại trái cây xuất xứ Trung Quốc, trái cây có chứa chất bảo quản cũng như các loại hóa chất độc hại khác có thể gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Các loại hoa quả mà cửa hàng sử dụng đều được thu mua tận nơi từ các vườn cây ăn trái ở khu vực Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ do bà con tự trồng, vừa đảm bảo nguyên chất, vừa mang lại thu nhập cho người dân đồng thời hạn chế các tình trạng: giải cứu thanh long, giải cứu dưa hấu,….

► Không chất phụ gia: Hướng đến mục tiêu vì an toàn thực phẩm, vì sức khỏe người tiêu dùng nên 100% sản phẩm do NOW cung cấp đều cực kỳ tươi mới, hoàn toàn tự nhiên và không có một loại hóa chất, phụ gia độc hại nào được thêm vào.

► Áp dụng công nghệ hiện đại: Sản phẩm nước ép trái cây nguyên chất do NOW cung cấp được làm từ máy ép sử dụng công nghệ ép cưỡng bức (ép chậm). Loại máy ép này có tốc độ quay rất chậm, chỉ từ 43 - 60 vòng/phút của trục ép và 17 - 20 vòng/phút của đệm lưỡi lọc. Do đó, trái cây sẽ được ép một cách từ từ, chậm rãi, giúp bảo lưu tới hơn 90% chất dinh dưỡng và làm cho nước ép thơm ngon, đậm đà hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời gian bảo quản khá lâu, lên tới 3 ngày nếu được giữ trong tủ lạnh.
 

Máy ép trái cây
 

► Đa dạng về sản phẩm: Nước ép NOW cung cấp nhiều loại nước ép trái cây, rau củ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ pha chế nhiều loại nước ép theo các công thức khác nhau nhằm giúp người dùng có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

► Giá bán hợp lý: Hiện nay, các sản phẩm của NOW trên thị trường đều có giá bán rất hợp lý nhằm phục vụ cho đông đảo khách hàng ở các tầng lớp bình dân. Đặc biệt hơn, hiện nay NOW đang áp dụng chương trình khuyến mãi: Giảm giá tới 20% cho đơn đặt hàng có số lượng từ 2 chai trở lên.

► Giao hàng tận nơi: Cửa hàng nước ép NOW hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực phạm vi TPHCM một cách nhanh chóng. Sau khi truy cập vào website nuocepnguyenchat.vn và đặt mua online, nhân viên của cửa hàng sẽ giao ngay cho bạn chỉ trong thời gian từ 15 - 30 phút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG NƯỚC ÉP NOW:

Địa chỉ: 312/4/17 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0938 78 0005 - Email: nuocepnow@gmail.com

Website: www.nuocepnguyenchat.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nước-ép-nguyên-chất-685538011810823

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Tác dụng của nước ép trái cây nguyên chất:

- Bổ sung năng lượng cho cơ thể

- Cung cấp đầy đủ hàm lượng nước mỗi ngày

- Giảm căng thẳng, giải tỏa stress

- Mang lại giấc ngủ sâu, ngon giấc

- Tăng cường khả năng tập trung

- Giải độc cơ thể và giúp kéo dài tuổi thọ

- Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả, hầu như không có tác dụng phụ

Công thức kết hợp các loại hoa quả, rau củ để làm nước ép ngon:

- Công thức 1: Cam, cà rốt, cà chua, táo.

- Công thức 2: Xoài, dâu tây.

- Công thức 3: Bưởi, thơm (dứa), dưa hấu.

- Công thức 4: Cần tây, cà rốt, táo, chanh.

- Công thức 5: Táo, lê, dưa chuột (dưa leo), bông cải xanh.

- Công thức 6: Dứa, xoài, cà rốt.

- Công thức 7: Táo, lê, ổi, dưa hấu, dứa, cà rốt, xoài, rau dền.

Và còn rất nhiều các công thức hay ho, thơm ngon, bổ dưỡng khác để bạn khám phá, lựa chọn.

Nước ép trái cây nguyên chất giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp bán và cung cấp nước ép trái cây với mức giá khác nhau. Và để giúp các bạn có thể đánh giá, so sánh các đơn vị này, chúng tôi xin cung cấp bảng giá nước ép trái cây nguyên chất TPHCM cụ thể như sau:

- Nước ép thanh long: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép táo: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép cà rốt: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép lựu: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép bí đao: 25.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép lê: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép cam: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép thơm (dứa): 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép ổi: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

Trên đây là mức giá bán phổ biến của các cửa hàng uy tín hiện nay. Bên cạnh đó, một số địa chỉ bán nước ép trái cây nguyên chất còn cung cấp sản phẩm nước trái cây hỗn hợp, pha chế từ nhiều loại hoa quả theo các công thức khác nhau để bạn lựa chọn.

 

Trên đây là một số thông tin về các cửa hàng bán nước ép trái cây nguyên chất ở TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết, các bạn đã có thêm một số địa chỉ uy tín để có thể liên hệ khi có nhu cầu. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả