Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Xã hội phát triển thì con người cũng ngày càng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và mong muốn có thêm thời gian để nghỉ ngơi mà không phải vất vả dọn dẹp nhà cửa. Hiểu được nhu cầu này nên công ty Phương Nam đã cho ra mắt dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ như một giải pháp hiệu quả, giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức trong việc duy trì không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoải mái. Đội ngũ nhân viên của công ty cam kết mang đến dịch vụ vệ sinh chất lượng, bao gồm cả nhà ở và văn phòng, thậm chí là những khu công nghiệp lớn. Điều bạn cần làm chỉ là tập trung cho công việc và gia đình, mọi vấn đề về vệ sinh sẽ được đội ngũ nhân viên của Phương Nam đảm nhận.
 

Công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ
 

Giới thiệu công ty dịch vụ vệ sinh Phương Nam

Công ty dịch vụ vệ sinh Phương Nam là một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà xưởng và công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc. Với phương châm vệ sinh kỹ càng và tập trung vào từng chi tiết, đơn vị này không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng từ khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Bên cạnh dịch vụ vệ sinh chất lượng, công ty còn chú trọng đến việc đào tạo nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm hàng đầu.

Công ty Phương Nam tự hào luôn sử dụng các máy móc và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới trong quá trình dọn dẹp, hứa hẹn mang lại hiệu quả cũng như sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Mục tiêu của họ không chỉ là đáp ứng nhu cầu vệ sinh của khách hàng mà còn tạo ra một môi trường sống và làm việc trong lành, thoải mái hơn.

Ngoài dịch vụ vệ sinh chất lượng, công ty cũng được đánh giá cao về giá cả hợp lý và quy trình dọn dẹp vệ sinh tối ưu cùng nhiều gói dịch vụ đa dạng. Với cam kết mạnh mẽ và những phản hồi tích cực sau mỗi dự án, công ty Phương Nam đã củng cố vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự tin cậy từ nhiều khách hàng.

Những lợi ích nổi bật của dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp

Không chỉ giới hạn ở việc làm sạch bề mặt, dịch vụ vệ sinh của công ty Phương Nam còn đem lại nhiều lợi ích khác nhau cho khách hàng, giúp bạn giảm thiểu rủi ro về sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Cụ thể:

- Làm sạch sâu và lâu dài: Đội ngũ nhân viên của Phương Nam không chỉ tập trung vào việc làm sạch bề mặt mà còn chú trọng đến những chi tiết nhỏ để tạo ra không gian sống và làm việc sạch sẽ, tinh khiết trong mọi ngóc ngách.

- Bảo vệ sức khỏe: Quá trình làm sạch toàn diện giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút và tác nhân gây bệnh cũng như giảm rủi ro lây nhiễm, đặc biệt trong các môi trường công cộng, mang lại sự an tâm để học tập và làm việc với hiệu suất cao.

- Tối ưu chi phí vệ sinh: Với những vị trí khó tiếp cận hoặc tích tụ nhiều bụi bẩn, việc sử dụng công cụ truyền thống có vẻ không hiệu quả và đòi hỏi nhiều thiết bị chuyên nghiệp khác, điều này sẽ khiến bạn cần phải đầu tư nhiều chi phí hơn cho các thiết bị dọn dẹp. Tuy nhiên, nếu thuê dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp thì bạn sẽ ko phải lo lắng về khoản chi này. Bởi lẽ công ty Phương Nam hiện đang có sẵn các công cụ và máy móc chuyên dụng để đảm bảo không gian của bạn luôn được vệ sinh tốt nhất.

- Giảm thiểu rủi ro: Quy trình làm việc và sản phẩm chuyên nghiệp giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến sức khỏe cũng như an toàn, đồng thời bảo đảm hiệu quả công việc dọn dẹp.

- Tiết kiệm thời gian: Đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp giúp quá trình dọn dẹp bài bản diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn so với việc tự thực hiện. Việc thuê công ty dịch vụ vệ sinh trở thành sự lựa chọn hàng đầu, giúp tiết kiệm thời gian để cải thiện chất lượng môi trường sống và làm việc, điều này đặc biệt quan trọng khi bắt đầu một ngày mới làm việc. 
 

Thuê người dọn vệ sinh
 

Lý do bạn chọn dịch vụ vệ sinh do công ty Phương Nam cung cấp

Chọn lựa một dịch vụ vệ sinh đáng tin cậy là một quyết định quan trọng, đặc biệt khi môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn đang trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi người. Trong bối cảnh đó, công ty Phương Nam đã nổi lên như một lựa chọn tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện nay, đơn vị này đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều người nhờ vào những lý do sau:

- Đội ngũ nhân viên vệ sinh lành nghề: công ty Phương Nam tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao về các kỹ thuật làm việc hiệu quả và có quy trình bài bản. 

- Thiết bị vệ sinh hiện đại: công ty luôn sử dụng thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng độc hại, thể hiện cam kết với sự toàn diện trong lĩnh vực vệ sinh.

- Hóa chất vệ sinh an toàn: việc sử dụng hóa chất vệ sinh an toàn là một yếu tố quan trọng khiến khách hàng tin tưởng. Công ty không chỉ đảm bảo sự hiệu quả trong việc làm sạch mà còn đặt an toàn của khách hàng và môi trường lên hàng đầu.

- Đa dạng gói dịch vụ vệ sinh: Phương Nam cung cấp đa dạng gói dịch vụ vệ sinh để linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những dịch vụ cơ bản đến những gói dịch vụ cao cấp, bao gồm vệ sinh nhà cửa, nhà xưởng, công nghiệp, văn phòng cho đến đường ống nước, thay rửa bể nước ngầm và cung cấp nhân viên tạp vụ.

- Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp: điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo đạt được kết quả hoàn thiện như mong đợi.

- Quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015: đây là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của công ty đối với việc cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, đồng thời hứa hẹn rằng Phương Nam sẽ luôn duy trì và cải thiện liên tục các quy trình tiêu chuẩn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

- Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7: Đội ngũ tư vấn của công ty không chỉ nhiệt tình trong việc giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mà còn hỗ trợ 24/7, đảm bảo rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay lập tức.

- Giá dịch vụ hợp lý: công ty cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, giữ cho mức chi phí luôn ở mức cạnh tranh sao với những đơn vị khác nhưng vẫn đảm bảo tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Danh mục dịch vụ vệ sinh của công ty Phương Nam

Với mục tiêu tạo ra không gian sống và làm việc sạch sẽ và tiện nghi, công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới với nhiều gói dịch vụ vệ sinh, bao gồm:

- Dịch vụ vệ sinh công nghiệp: tập trung vệ sinh các khu vực đa dạng như khách sạn, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện và nhiều không gian khác. Các hạng mục dịch vụ bao gồm đánh bóng sàn bê tông, sàn gỗ, sàn đá marble, granite, giặt thảm, ghế văn phòng, màn cửa, sofa, giường nệm, lau kính và tổng vệ sinh chi tiết từng ngóc ngách.

- Dịch vụ vệ sinh nhà cửa: bao gồm lau kính, khu vực nội thất, vệ sinh trần nhà và sàn nhà để đảm bảo không gian sống trở nên sạch sẽ, an toàn.

- Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng: cung cấp các dịch vụ vệ sinh đa dạng cho nhà xưởng từ tổng vệ sinh đối với nhà máy, nhà xưởng mới xây, nhà xưởng đang hoạt động đến nhà xưởng cũ,... với nhiều công việc như đánh sạch, đánh bóng, quét mạng nhện, vệ sinh sàn, phủ bóng sàn, lau kính nhà máy, vệ sinh bảng hiệu,....

- Dịch vụ vệ sinh văn phòng: làm sạch khu vực làm việc, lau sạch bề mặt ngoài thiết bị, và thực hiện các công việc khác như sắp xếp giấy tờ, lau vách ngăn làm việc và vệ sinh vách kính.

- Vệ sinh sau xây dựng: dành cho các công trình mới xây dựng như nhà xưởng, chung cư, nhà ở,... với các công việc như chà sàn, lau kính và làm sạch những vết sơn để đảm bảo không gian trở nên hoàn hảo.

- Các dịch vụ vệ sinh khác: ngoài các hạng mục trên, công ty cung cấp nhiều dịch vụ khác như thay rửa bể nước ngầm, làm sạch đường ống nước, cung cấp các tạp vụ khác,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của khách hàng.
 

Dịch vụ tổng vệ sinh uy tín
 

Quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh tại công ty Phương Nam

Dịch vụ vệ sinh tận tâm, chuyên nghiệp tại công ty Phương Nam luôn tuân theo quy trình 5 bước cụ thể và chặt chẽ nhằm đảm bảo cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu.

Bước 1: Chuẩn bị kỹ lưỡng các loại thiết bị, máy móc, và hóa chất phù hợp cho từng hạng mục công trình.

Bước 2: Đặt biển báo an toàn tại các khu vực có nhiều người đi lại, như nhà vệ sinh, sảnh, nhằm cảnh báo và tránh nguy cơ trơn trượt cho những người khác.

Bước 3: Thực hiện làm vệ sinh mọi ngóc ngách theo quy trình của từng hạng mục. 

Bước 4: Tiến hành kiểm tra mọi thứ để đảm bảo rằng kết quả đạt được như cam kết và đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn chất lượng.

Bước 5: Đặt vật dùng trở lại vị trí ban đầu, thu dọn thiết bị, máy móc và dụng cụ sử dụng. Nhân viên sẽ điền thông tin chi tiết vào phiếu kiểm tra, ghi nhận các điều kiện sau vệ sinh để đảm bảo sự minh bạch và đầy đủ thông tin.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh chuẩn và uy tín tại Phương Nam

Nếu đưa ra cái nhìn tổng quan, giá cả mà công ty Phương Nam đề xuất cho các dịch vụ của mình rất hợp lý, phản ánh một quyết định cân nhắc đúng đắn trong ngữ cảnh của thị trường mà vẫn giữ được chất lượng dịch vụ vốn có. Vì vậy, khi bạn quyết định chọn lựa sử dụng các gói dịch vụ từ công ty vệ sinh Phương Nam, bạn có thể hoàn toàn an tâm về mặt giá cả và chất lượng mà họ mang lại.

 

STT

Dịch vụ

Đơn vị

Đơn giá (VNĐ)

1

Tổng vệ sinh công trình

m2

15.000 - 30.000

2

Vệ sinh kính mặt ngoài nhà cao tầng

m2

13.000 - 25.000

3

Vệ sinh kính mặt trong

m2

8.000 - 15.000

4

Đánh bóng sàn granite

m2

80.000 - 150.000

5

Đánh bóng đá marble

m2

100.000 - 200.000

6

Chà sàn

m2

8.000 - 15.000

7

Giặt thảm

m2

15.000 - 30.000

8

Giặt ghế văn phòng

chiếc

30.000 - 50.000

9

Giặt ghế sofa

bộ

300.000 - 500.000

10

Đánh xi ghế đá

chiếc

500.000 - 800.000

11

Cắt cỏ

m2

3.000 - 10.000

12

Cung cấp nhân viên duy trì

26  ngày / tháng

4.500.000 - 5.500.000


Liên hệ tư vấn dịch vụ vệ sinh Phương Nam

Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu, công ty dịch vụ vệ sinh Phương Nam đã xác lập được niềm tin từ nhiều đối tác trên thị trường. Với mục tiêu mang lại không gian sống và làm việc sạch sẽ, Phương Nam cam kết không ngừng nỗ lực để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm dịch vụ xuất sắc từ Phương Nam, đừng ngần ngại liên hệ với công ty thông qua những thông tin dưới đây:

Hotline0933 123 771 hoặc 0974 123 771

- Website: vesinhcongnghiepphuongnam.com

Email: vesinhcongnghiepphuongnam1@gmail.com

Trụ sở chính: D19/7 Đường N9, KDC Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

- Chi nhánh HCM 1: 137/75 Trường Chinh, Khu phố 5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh HCM 2: 952 Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp

Như vậy qua bài viết này, VnNews 24h đã chia sẻ đến bạn các gói dịch vụ, bảng giá cũng như lý do nên chọn công ty dịch vụ vệ sinh Phương Nam - một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy, hỗ trợ mọi người xây dựng môi trường sống và làm việc an lành. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, chúng tôi tin rằng công ty này sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Để sử dụng dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của công ty để được tư vấn và bắt đầu quá trình dọn dẹp một cách toàn diện nhé.

 

Tin tức khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tận tâm, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tận tâm, giá tốt

Baby House Spa là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé toàn diện, uy tín, tận tâm, có nhiều gió dịch vụ phù hợp với giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.
Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty

Công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín, giá rẻ, tư vấn các thông tin pháp lý, hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, đầy đủ, chính ...
Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty chuyên sản xuất và thi công nhà gỗ tại TPHCM cung cấp các mẫu thiết kế đẹp, cao cấp, chất lượng với giá rẻ trên toàn quốc.
Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty du lịch uy tín tại TPHCM cung cấp các gói dịch vụ tour trong nước, nước ngoài chất lượng với giá rẻ.
Địa chỉ bán mai tết đẹp

Địa chỉ bán mai tết đẹp

Bạn đang có nhu cầu cần mua mai vàng, mai cảnh để trưng Tết? Tham khảo thông tin các công ty, địa chỉ bán mai tết đẹp, uy tín với giá rẻ tại TPHCM và ở các
Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Bạn đang cần thuê và muốn tìm shop cho thuê trang phục biểu diễn, đồ múa hát nam nữ đẹp với giá rẻ? Tham khảo thông tin danh sách các cửa hàng cho thuê quần áo ...