Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Nhà gỗ được xem là một biểu tượng truyền thống gắn liền với nền văn hóa của người Việt. Đáp ứng theo sự phát triển của kinh tế, hình thái của các căn nhà gỗ cũng đã thay đổi đáng kể nhằm phù hợp với xu hướng và tiêu chuẩn của thời đại. Mặc dù sự phát triển mạnh mẽ của các khu đô thị và các dự án chung cư đã thay thế một phần lớn mô hình truyền thống này nhưng vẫn có nhiều hộ gia đình chọn lựa xây dựng không gian sống bằng nhà gỗ cho cả gia đình. 

So với các công trình xây dựng từ bê tông cốt thép, nhà gỗ không chỉ không kém cạnh về độ bền mà còn mang lại nhiều ưu điểm khác biệt như tính giản dị, sự đẹp mắt, cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Với những ưu điểm đó, nhu cầu xây dựng nhà gỗ đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn và đông dân cư như Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 
 

Công ty sản xuất nhà gỗ
 

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Trên thị trường ngày nay, khi nhu cầu về nhà gỗ ngày càng tăng cao thì việc lựa chọn một công ty sản xuất nhà gỗ uy tín và đáng tin cậy cũng trở nên vô cùng quan trọng. Trong hàng ngàn lựa chọn thì 2 công ty mà chúng tôi giới thiệu dưới đây không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao về dịch vụ, sự uy tín trong ngành công nghiệp xây dựng. 

1. Công ty nhà gỗ Việt Nam

Thương hiệu Nhà gỗ Việt Nam (Nhà Gỗ Vina) là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất và thi công các mẫu nhà gỗ từ truyền thống đến hiện đại, không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều địa phương khác trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nhà gỗ Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng.

Hiện nay, Nhà Gỗ Vina đang triển khai những dự án thiết kế và thi công các loại nhà gỗ cao cấp dựa trên nhu cầu của khách hàng. Tất cả các không gian này đều được tạo ra từ những loại gỗ chất lượng nhất nhằm xây dựng nên những ngôi nhà mơ ước cũng như mang đến sự thoải mái và an tâm cho người sử dụng. Theo đó, các loại nhà gỗ mà cơ sở Nhà Gỗ Việt sản xuất và thi công sẽ rất đa dạng sự lựa chọn như:

- Sử dụng các loại gỗ như gỗ căm xe, gỗ bạch đàn, gỗ xoan, gỗ sồi trắng, gỗ thông, gỗ lim, gỗ mít,... và nhiều loại khác.

- Phong cách thi công đa dạng như nhà gỗ Đà Lạt, Nhật Bản, nhà sàn gỗ, nhà cấp 4, 2 tầng, kiểu 3 gian, 5 gian,....

- Cung cấp các phụ kiện đi kèm như đồ gia dụng, đồ nội thất, trang trí, cửa kính,... để hoàn thiện không gian sống của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ VIỆT NAM:

Địa chỉ: 22 Đường số 10, KP4, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Tel: (028) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0929 688 799

Email: info@nhagovina.com - Website: nhagovina.com
 

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín TPHCM
 

2. Công ty Nhà gỗ Cát Tường

Với nhiều năm dự án thành công, công ty Nhà gỗ Cát Tường đã củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất nhà gỗ không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công kiến trúc xây dựng, đồng thời cung cấp các sản phẩm nhà gỗ, cửa và phụ kiện gỗ chất lượng với giá cả hợp lý và tinh tế.

Nội thất từ Công ty Cát Tường không chỉ đẹp về mẫu mã và đa dạng về loại hình mà còn có giá cả phải chăng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thi công và thiết kế có tay nghề cao, Cát Tường đã thực hiện nhiều dự án kiến trúc nhà gỗ đẹp và chất lượng trên khắp cả nước. Điều này làm cho đơn vị này trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho những ai có nhu cầu xây dựng nhà gỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG:

Địa chỉ: 353 Quốc Lộ 22, ấp Mũi Côn Đại, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0918 758 818, 0908 758 818

- Email: nhagocattuong@yahoo.com.vn

Website: www.muabannhago.net
 

Công ty làm nhà gỗ uy tín
 

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Để tìm được một địa chỉ làm nhà gỗ uy tín và chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên xem xét một số tiêu chí sau:

- Thời gian hoạt động trong ngành: các đơn vị hoạt động lâu năm thường được đánh giá cao về uy tín, kinh nghiệm và sự thành công trong việc thực hiện các dự án xây dựng nhà gỗ. Tức là công ty đó sẽ có khả năng tạo ra các sản phẩm chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

- Tác phong và thái độ phục vụ: đội ngũ nhân viên của công ty cần phải có kỹ năng tư vấn, thi công tốt cùng với tinh thần phục vụ nhiệt tình và trách nhiệm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của “tác phẩm” cũng như sự hài lòng của bạn đối với ngôi nhà.

- Phản hồi từ khách hàng: Tìm hiểu ý kiến phản hồi từ những khách hàng trước đó của công ty để đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ.

- Giá cả hợp lý: Mặc dù giá cả quan trọng nhưng không nên đặt giá trị cao hơn chất lượng sản phẩm bởi đôi khi “của rẻ là của ôi”. Do đó, bạn nên so sánh giữa các công ty để tìm ra đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá phù hợp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm đáng giá với số tiền bạn chi trả.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Một công ty đáng tin cậy cần có quy trình làm việc minh bạch, khoa học và đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận. Đây là một tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét vì quy trình này sẽ đảm bảo rằng nhà gỗ của bạn sẽ được thi công một cách chính xác, hiệu quả và đúng như cam kết trên hợp đồng.

Chi phí làm nhà gỗ hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Nhu cầu làm nhà gỗ hiện nay ngày càng tăng cao đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Do đó, chi phí xây dựng nhà gỗ cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào công ty mà bạn lựa chọn nhưng chung quy lại sẽ bao gồm các yếu tố như sau:

- Chi phí thiết kế: nhờ người quen, tự thiết kế nhưng nếu thuê dịch vụ thiết kế kiến trúc bên ngoài thì bạn sẽ phải trả phí từ 2 - 10 triệu đồng tùy thuộc vào diện tích và cấu trúc của căn nhà.

- Loại nhà gỗ: bao nhiêu phòng, mấy tầng, diện tích bao nhiêu m2.

- Vật liệu xây dựng: chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại gỗ và phụ kiện được sử dụng.

- Chi phí nhân công: thường được tính dựa trên diện tích m2 sàn, dao động từ khoảng 1.700.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ / m2 sàn.

- Phí thi công điện, nước: trung bình từ 75.000 VNĐ - 110.000 VNĐ / m2.

Dựa vào các yếu tố trên, bạn có thể dễ dàng dự toán cho ngân sách để xây dựng nhà gỗ theo yêu cầu của mình. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên liên hệ trực tiếp với những công ty sản xuất nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp để được báo giá chi tiết hơn.

Những điều cần lưu ý khi thuê công ty làm nhà gỗ

Sau khi đã lựa chọn được công ty xây dựng nhà gỗ phù hợp, việc ký hợp đồng là bước cần thiết mà bạn cần thực hiện để tránh những trở ngại có thể phát sinh sau này. Bởi lẽ hợp đồng chính là cơ sở để đảm bảo trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của cả hai bên. Trước khi ký hợp đồng với công ty xây dựng nhà gỗ, bạn cần lưu ý các điểm sau:

- Hiểu rõ và thảo luận cẩn thận về lịch trình thi công, giá trị hợp đồng và cách tính giá.

- Thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, đặc biệt là trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như quyền lợi của cả hai bên.

- Đọc kỹ và đồng ý với các điều khoản liên quan đến thanh toán.

- Có những cam kết cụ thể để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên như báo cáo tiến độ định kỳ, điều khoản về bồi thường, trách nhiệm phải chịu khi làm sai hợp đồng và các điều khoản khác liên quan. 
 

 Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín, giá tốt
 

Trên đây là những thông tin về các công ty sản xuất nhà gỗ chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Vnnews 24h muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một công ty thi công nhà gỗ uy tín với mức giá phải chăng nhưng vẫn cam kết đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, hãy chia sẻ thông tin bài viết cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân có ý định làm nhà gỗ để họ cũng có thể tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy này.

 

Tin tức khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tận tâm, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tận tâm, giá tốt

Baby House Spa là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé toàn diện, uy tín, tận tâm, có nhiều gió dịch vụ phù hợp với giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.
Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty vệ sinh Phương Nam chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ trên toàn quốc.
Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty

Công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín, giá rẻ, tư vấn các thông tin pháp lý, hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, đầy đủ, chính ...
Địa chỉ bán mai tết đẹp

Địa chỉ bán mai tết đẹp

Bạn đang có nhu cầu cần mua mai vàng, mai cảnh để trưng Tết? Tham khảo thông tin các công ty, địa chỉ bán mai tết đẹp, uy tín với giá rẻ tại TPHCM và ở các
Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Bạn đang cần thuê và muốn tìm shop cho thuê trang phục biểu diễn, đồ múa hát nam nữ đẹp với giá rẻ? Tham khảo thông tin danh sách các cửa hàng cho thuê quần áo ...