Công ty thiết kế website Phương Nam Vina

Bạn có nhu cầu cần thiết kế website bán hàng, thiết kế website hoạt động cho doanh nghiệp? Bạn cần tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý? Liên hệ với Công ty thiết kế web Phương Nam Vina để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ website 24/7.

Công ty thiết kế website Phương Nam Vina

Công ty thiết kế website Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Công ty Phương Nam Vina chúng tôi là một trong những doanh nghiệp uy tín có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, chuyên cung cấp dịch vụ website, phần mềm, thiết kế đồ họa, lưu trữ dữ liệu, quảng cáo trực tuyến tại TPHCM và ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong những năm qua, Công ty Phương Nam Vina đã thiết kế và cung cấp rất nhiều trang web chuyên nghiệp cho các khách hàng trên toàn quốc và nước ngoài với 03 loại website chủ yếu là: website bán hàng, website doanh nghiệp, website thương mại điện tử. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giỏi về chuyên môn, hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 chu đáo, Công ty thiết kế web Phương Nam Vina đã dần khẳng định được thương hiệu, sự uy tín trên thị trường công nghệ thông tin và mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ cung cấp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Công ty Phương Nam Vina cung cấp dịch vụ website, quảng cáo trực tuyến và các dịch vụ công nghệ liên quan như: hosting, tên miền, email server,...ở tất cả các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc. Với sự năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, mọi nhu cầu về dịch vụ của khách hàng đều được công ty chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Website của Công ty Phương Nam Vina có gì nổi bật?

Đảm bảo chất lượng: Công nghệ thiết kế, lập trình mới nhất luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật như: giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, tính năng vận hành ổn định, không phát sinh lỗi.

Thiết kế website nhanh: Với dịch vụ thiết kế web nhanh hoàn thiện và bàn giao chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, đáp ứng nhu cầu cần sử dụng gấp của khách hàng.

Giá cả hợp lý: Với các gói dịch vụ website từ giá rẻ đến cao cấp, Công ty Phương Nam Vina luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trang web của khách hàng.

Tặng hosting và tên miền: Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ website sẽ được tặng một gói hosting dung lượng từ 01 - 04Gb và một tên miền quốc tế (.com, .net, .info,...).

Bảo hành vĩnh viễn: Tất cả các website do Phương Nam Vina thiết kế sẽ được bảo hành, bảo trì vĩnh viễn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nếu khách hàng cần nâng cấp, chỉnh sửa giao diện, chức năng cho phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng.
 

Công ty thiết kế web
 

Thiết kế website tại Phương Nam Vina sẽ được ưu đãi gì?

Công ty Phương Nam Vina đang áp dụng 3 gói dịch vụ thiết kế web với các mức phí khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm: website giá rẻ, website cơ bản, website cao cấp. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ website tại Phương Nam Vina sẽ được hưởng một số ưu đãi như:

- Miễn phí 01 năm sử dụng tên miền quốc tế (.com, .net, .info,...).

Miễn phí 01 năm sử dụng dịch vụ hosting dung lượng từ 01 - 4Gb.

Tặng 01 tài khoản đăng tin miễn phí trên hệ thống website quảng cáo của Phương Nam Vina.

Hỗ trợ cập nhật website lên các công cụ tìm kiếm: Google, Cốc Cốc,...miễn phí.
 

Thiết kế website chuyên nghiệp


Nếu đang cần tìm công ty thiết kế website uy tín, cung cấp dịch đảm bảo chất lượng với giá hợp lý, bạn có thể liên hệ với Công ty Phương Nam Vina chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, báo giá và đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ website của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA

Địa chỉ: 213 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3553 2306 - Fax: (028) 3511 0997

Hotline: 0912 817 1170915 101 017 - Email: info@phuongnamvina.vn

Website: phuongnamvina.com, websitechuyennghiep.vn

 

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả