Công dụng đèn đá muối Himalaya

Đèn đá muối Himalaya là loại sản phẩm đang được sử dụng phổ biến ở nhiều cửa tiệm spa, massage hay trong các hộ gia đình. Loại sản phẩm này mang lại rất nhiều các tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người và vì vậy vẫn thường xuyên được tìm mua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết rõ về công dụng đèn đá muối Himalaya là gì?


Đèn đá muối Himalaya có tác dụng gì?
 

1. Thanh lọc và làm giảm tình trạng ô nhiễm không khí

Trong không khí có chứa rất nhiều thành phần và một trong số đó là các cation, hay còn gọi là ion dương. Ion dương là những hạt mang điện tích dương, phần lớn bắt nguồn từ những vật thể rắn và do đó tồn tại dưới dạng các hạt bụi nhỏ li ti, gây ô nhiễm không khí. Còn đèn đá muối Himalaya khi được làm nóng sẽ tỏa ra những anion, hay còn gọi là ion âm, vào không khí. Các ion âm này chủ yếu bắt nguồn từ chất lỏng và chất khí do đó chúng không gây ô nhiễm môi trường. Mặt khác, ion âm mang điện tích âm, trái dấu với ion dương và do đó chúng sẽ hút lẫn nhau, tạo thành những hạt bụi và rơi xuống đất, làm giảm tình trạng ô nhiễm không khí xung quanh đèn đá muối.
 

Công dụng của đèn đá muối Himalaya
 

2. Cải thiện, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của con người

Việc sử dụng đèn đá muối Himalaya có tác dụng cải thiện, bảo vệ và tăng cường sức khỏe con người. Cụ thể:

- Khi thanh lọc và làm giảm tình trạng ô nhiễm không khí, đèn đá muối Himalaya giúp con người cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu hơn, hạn chế được những bệnh liên quan đến đường hô hấp do không khí bị ô nhiễm.

- Nằm ngủ gần đèn đá muối Himalaya giúp mang lại một giấc ngủ sâu, dễ chịu, thoải mái, hạn chế tình trạng stress, căng thẳng đầu óc,….
 

Công dụng đèn đá muối Himalaya
 

- Đèn đá muối Himalaya tỏa ra ánh sáng thuộc dải quang phổ từ đỏ đến cam với màu sắc tương tự như ánh sáng tự nhiên, giúp thúc đẩy khả năng tạo máu, giải tỏa tinh thần, hồi phục sức khỏe đồng thời tăng cường nhiệt độ cũng như năng lượng cho cơ thể.
 

3. Làm vật phẩm trang trí hoặc phong thủy

Đá muối Himalaya thường có hình dáng tự nhiên đẹp mắt. Bên cạnh đó, các đơn vị sản xuất cũng có thể điêu khắc loại sản phẩm này theo hình trái tim, ngôi sao hoặc hình vuông để trang trí cho ngôi nhà. Ngoài ra, đèn đá muối Himalaya còn có thể điêu khắc thành hình tỳ hưu, phật tổ, thần tài,…để làm vật phẩm phong thủy.


Tác dụng của đèn đá muối Himalaya
 

Trên đây là những công dụng của đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã biết được những công dụng của sản phẩm này để từ đó quyết định xem có nên mua đèn đá muối Himalaya để giúp bảo vệ, cải thiện và tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như những người trong gia đình hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên liên hệ đến các cửa hàng bán đèn đá muối Himalaya uy tín để được cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả