Cơ sở làm mái che di động uy tín

Ở những nơi có thời tiết nắng nóng quanh năm, cuộc sống hàng ngày cũng như công việc kinh doanh thường bị gián đoạn và ảnh hưởng không tốt. Để khắc phục được vấn đề này, nhiều hộ gia đình cũng như các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,...thường triển khai lắp đặt mái che di động. Không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng, hỗ trợ công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi, mái che di động còn góp phần bảo vệ, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm cơ sở làm mái che di động uy tín, hãy cùng tham khảo thông tin mà VnNews24h chia sẻ.
 

Cơ sở làm mái che di động uy tín



 

MÁI CHE DI ĐỘNG ĐẠI VIỆT

Đại Việt là một trong những cơ sở làm mái che di động uy tín tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía nam trong nhiều năm qua. Đến với công ty Đại Việt, các bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm mái che di động hiên nhà, ban công, cửa sổ; mái che di động sân vườn, sân nhà ở; mái che di động cho trường học; mái che vòm sân thượng di động; mái che di động nhà hàng, quán ăn, quán nhậu; mái che nhà để xe ô tô, xe máy, xe đạp; mái che di động quán cà phê, quán nước và nhiều loại mái che, mái xếp, dù bạt khác, đa dạng về mẫu mã, kích thước, có phần mái là bạt được làm từ chất liệu vải tốt, khung sườn vững chắc và giá bán rẻ.


Địa chỉ làm mái che di động uy tín

 

Bên cạnh đó, công ty Đại Việt còn có đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, cẩn thận sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái che di động chắc chắn, luôn bền đẹp với thời gian. Nếu trong quá trình sử dụng, các sản phẩm mái che di động gặp phải sự cố, hư hỏng sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả.

Nếu có nhu cầu sử dụng và cần tìm cơ sở làm mái che di động uy tín, các bạn hãy liên hệ với công ty Đại Việt qua thông tin chi tiết bên dưới để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MÁI CHE DI ĐỘNG ĐẠI VIỆT:

- Địa chỉ: 22 Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM.

- Điện thoại: 0905 515 556, 0918 256 482.

- Email: info@sieuthimaiche.com.

- Website: www.sieuthimaiche.com.



 

Những lưu ý khi lựa chọn cơ sở làm mái che di động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp và nhận làm mái che di động để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng, chắc chắn và mang lại hiệu quả sử dụng cao, các bạn cần dựa vào những tiêu chí sau để đánh giá lựa chọn cơ sở thi công tốt nhất:

► Thời gian hoạt động: Bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận làm mái che di động. Những đơn vị có thời gian hoạt động càng lâu thì càng uy tín.

 Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn đơn vị nhận làm mái che di động cung cấp những sản phẩm chất lượng, có phần mái là bạt được làm từ chất liệu vải tốt, khung sườn vững chắc không bị rỉ sét hay mục gãy theo thời gian.

► Chi phí: Bên cạnh chất lượng, bạn cũng nên tham khảo giá bán và lắp đặt mái che di động của nhiều nơi khác nhau để lựa chọn được đơn vị đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Phong cách phục vụ và quy trình làm việc: Lựa chọn những đơn vị có đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, luôn làm việc với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, quy trình làm việc được đưa ra khoa học, rõ ràng để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
 

Giá làm mái che di động khoảng bao nhiêu tiền?

Sau khi lựa chọn được cơ sở làm mái che uy tín, chuyên nghiệp thì chắc hẳn giá làm mái che di động bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay, các sản phẩm mái che di động thường được niêm yết giá bán theo diện tích phông bạt với giá tiền dao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào vật liệu, kích thước của khung và các phụ kiện kèm theo. Dòng sản phẩm cao cấp hơn thì giá có thể lên tới 800,000 VNĐ - 1,000,000 VNĐ/m2. Đây là mức giá phổ biến đang được các công ty làm mái che uy tín áp dụng trên thị trường hiện nay. Nếu đơn vị mà bạn liên hệ có mức giá rẻ hoặc cao hơn khoảng giá này thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm và thông tin nhà cung cấp trước khi lựa chọn đặt mua.

Trên đây là thông tin của một số cơ sở làm mái che di động uy tín và các vấn đề liên quan mà VnNews24h chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn có thể dễ dàng chọn và liên hệ được với những cơ sở làm mái che uy tín, chuyên nghiệp để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả