Chữa viêm loét dạ dày hiệu quả bằng nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những sản phẩm nước đóng chai, đóng bình được nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…lựa chọn mua dùng hiện nay. Với thành phần có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nước Vĩnh Hảo mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt bạn có thể chữa viêm loét dạ dày hiệu quả bằng nước uống Vĩnh Hảo. Tại sao nước Vĩnh Hảo có thể chữa viêm loét dạ dày hiệu quả?
 

chữa viêm loét dạ dày hiệu quả bằng nước uống Vĩnh Hảo
 

Tại sao nước Vĩnh Hảo có thể chữa trị viêm loét dạ dày hiệu quả?

Trước tiên, bạn cần biết nguyên nhân dây ra bệnh viêm loét là gì? Bệnh viêm loét dạ dày thường do 2 nguyên nhân gây ra đó là: do bị vi khuẩn Helicobater xâm nhập và do thừa dịch vị tiêu hóa. Chính vì vậy để có thể chữa trị viêm loét dạ dày, bạn cần phải dùng những loại thuốc đặc trị và thuốc kháng sinh có khả năng dung hòa axit trong dạ dày.

Trong khi đó, nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những sản phẩm nước uống không chỉ chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,…mà còn chứa thành phần Bicarbonate có khả năng phản ứng với lượng axit dư thừa trong dạ dày giúp trung hòa lượng axit, đảm bảo độ pH của dạ dày luôn ở mức an toàn. Vậy nên khi bạn sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo thì đồng thời bạn cũng cung cấp cho dạ dày một lượng Bicarbonate để trung hòa các axit dư thừa gây viêm loét dạ dày.
 

Cách sử dụng nước Vĩnh Hảo chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

Để nước khoáng Vĩnh Hảo có thể trung hòa axit hiệu quả giúp chữa trị viêm loét dạ dày, bạn cần phải biết cách sử dụng. Hiện nay trên thị trường, các đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo thường cung cấp hai loại sản phẩm là: nước có ga và không ga. Với nước khoáng có ga, hàm lượng Bicarbonate lên đến 2500 mg/l nên có thể sử dụng để chữa: chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua và viêm loét dạ dày hiệu quả. Với nước khoáng Vĩnh Hảo không ga, thành phần Bicarbonate ở mức 439 mg/l nên có thể giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa. Vậy nên bạn có thể kết hợp sử dụng hai loại nước trên để uống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn nên uống nước Vĩnh Hảo thành từng ngụm nhỏ sau mỗi bữa ăn để phát huy tối đa công dụng chữa viêm loét dạ dày.

Chắc chắn bạn đã biết tại sao có thể chữa viêm loét dạ dày hiệu quả bằng nước khoáng Vĩnh Hảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo uy tín để mua được những sản phẩm nước uống chính hãng, đảm bảo chất lượng giúp chữa trị viêm loét dạ dày hiệu quả.

Tham khảo thêm: 5 lý do nên uống nước Vĩnh Hảo hàng ngày

Tin tức khác

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

Một bản kế hoạch bán hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi và xu hướng của khách hàng.
Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Xem tất cả