Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Nhằm phục vụ cho đời sống tinh thần của người dân thì vào những dịp lễ tết hay các ngày kỷ niệm đặc biệt, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật ca, múa, nhạc thường được tổ chức. Và để tạo nên thành công cho một tiết mục biểu diễn thì ngoài việc chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề trang phục. Trang phục biểu diễn có đẹp và phù hợp thì mới giúp bạn dễ dàng truyền tải nội dung, thông điệp của tiết mục muốn gửi gắm đến người xem. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trang phục cho các tiết mục ca múa hát, biểu diễn văn nghệ thì ngoài việc mua bạn có thể lựa chọn phương án thuê nhằm tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ thì có thể tham khảo những shop mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: http://trangphucchothue.vn

Trang Phục Hàng Xanh là một trong những địa chỉ thuê đồ biểu diễn uy tín ở TPHCM với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chuyên bán và cho thuê các loại quần áo biểu diễn văn nghệ, ca múa hát dành cho nam nữ. Shop Trang Phục Hàng Xanh có đầy đủ tất cả các loại đồ biểu diễn của người lớn và trẻ em dùng cho các tiết mục múa hát, diễn kịch, đóng hài,....

Trang phục ở đây khá đa dạng về mẫu mã, có nhiều size lớn nhỏ, mẫu mới, chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát. Có thể kể đến một số loại trang phục tiêu biểu như: Áo dài truyền thống Việt Nam; Áo dài cách tân nam nữ; Quần áo bà ba; Áo tứ thân, áo yếm; Quần áo các dân tộc: Mường, Thái, H'Mong,...; Đồ múa trẻ em: váy xòe, váy Ấn Độ, đồ múa Belly dance; Trang phục truyền thống các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,…; Các nước châu Âu như: Na Uy, Thụy Điển, Nga, Pháp,…; Áo sinh viên tình nguyện, áo đoàn thanh niên; Đồ tướng quân, vua chúa, lính thời phong kiến; Quần áo lính Pháp, Mỹ, Ngụy;....
 

Shop cho thuê trang phục biểu diễn


Mức giá cho thuê quần áo biểu diễn tại shop Hàng Xanh cũng khá rẻ, giao động trong khoảng từ 40,000 VNĐ - 120,000 VNĐ / bộ tùy từng loại. Đặc biệt, shop còn nhận đặt may theo nhu cầu sử dụng để trình diễn văn nghệ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu cần biểu diễn tiết mục văn nghệ là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về các loại trang phục cần thiết để có một buổi biểu diễn thành công.


Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Hàng Xanh


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Kịch, múa hát là những tiết mục không thể thiếu trong các chương trình giao lưu, các buổi tiệc hay lễ, hội,….Khi tham gia vào một tiết mục văn nghệ, bên cạnh việc lên kịch bản và tập luyện kỹ lưỡng thì trang phục cũng là một yếu tố mà bạn cần phải đầu tư nếu muốn phần trình diễn của mình thành công và thu hút hơn. Thay vì mua mới hoặc may trang phục, bạn có thể lựa chọn phương án thuê đồ biểu diễn để tiết kiệm thời gian và chi phí.
 

Cho thuê trang phục biểu diễn
 

Những mẫu trang phục biểu diễn cho thuê hiện có trên thị trường

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trang phục, phụ kiện cho các tiết mục văn nghệ thì hiện nay, những mẫu quần áo biểu diễn cho thuê hiện có trên thị trường cũng vô cùng đa dạng, bao gồm cả trang phục dành cho nam, nữ, người lớn và trẻ em. Chẳng hạn như:

- Áo dài cách tân.

- Quần áo bà ba.

- Áo tứ thân, áo yếm cho nữ.

- Đồ dân tộc như: H'mong, Chăm, Mường, Tày,....

- Đồ các nước châu Á, châu Âu.

- Quần áo tướng quân, vua chúa.

- Quần áo bộ đội, đồ lính Pháp, Mỹ,....

- Áo đoàn thanh niên, áo sinh viên tình nguyện.

- Đồ múa của trẻ em, thiếu niên, nhi đồng.

- Và nhiều loại trang phục biểu diễn khác.

Ngoài ra, các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn còn có phụ kiện trang trí, hỗ trợ cho những tiết mục diễn kịch, múa hát như: hoa, nón, gươm đao giả, đàn, quạt, tóc giả, trống,…nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Lý do bạn nên thuê trang phục để biểu diễn, múa hát

Để đánh giá chất lượng của một tiết mục biểu diễn nghệ thuật, bên cạnh âm thanh, ánh sáng, kịch bản, khả năng biểu diễn của nghệ sĩ,…thì trang phục cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chuẩn bị phục trang cũng như đạo cụ biểu diễn chuyên nghiệp, tiết mục sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và thành công hơn. Tuy nhiên, chi phí để mua đạo cụ mới là khá tốn kém và có thể bạn sẽ chỉ dùng đến một vài lần, dẫn đến lãng phí tiền bạc. Vậy nên thuê trang phục biểu diễn sẽ là phương án hợp lý nhất. Một lý do nữa là khi sử dụng trang phục thuê mướn, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức giặt giũ, bản quản, chỉ cần mang trả và thanh toán là xong.
 

Cho thuê quần áo biểu diễn
 

Tuy nhiên, khi có nhu cầu thuê trang phục múa hát, biểu diễn, bạn cần phải chọn lựa được cửa hàng uy tín để tránh gặp phải những vẫn đề không mong muốn phát sinh. Vậy dựa vào đâu để đánh giá và lựa chọn cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín?

Tiêu chí lựa chọn cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn uy tín

Để đánh giá một cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn có uy tín hay không, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau đây:

- Thái độ, quy cách phục vụ của nhân viên: Phải nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Mẫu mã của các sản phẩm ở cửa hàng: Phải đẹp và đa dạng.

- Thời gian hoạt động của cửa hàng: Có thâm niên lâu năm và khẳng định được uy tín trên thị trường.

- Chính sách thanh toán, đền bù,…của cửa hàng: Rõ ràng, đơn giản.

- Giá cho thuê của các sản phẩm: Hợp lý, không cần rẻ nhưng cũng không quá đặt so với mặt bằng chung trên thị trường.

Nếu có nhu cầu cần thuê các loại trang phục múa hát, biểu diễn văn nghệ, chụp ảnh hay các loại đạo cụ biểu diễn giá rẻ, các bạn có thể tham khảo ở những cửa hàng chuyên cho thuê trang phục biểu diễn đẹp, nhiều năm kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn các bạn! 

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả