Cho thuê đồ lính Pháp Mỹ

Để chúng ta có được cuộc sống tự no, no ấm như ngày hôm nay, cha ông ta và các chiến sỹ bộ đội đã phải trải qua những cuộc chiến đấu chống giặt Pháp, Mỹ vô cùng gian khổ. Ngày nay, để ghi nhớ công lao của các vị anh hùng dân tộc cũng như tuyên truyền, giáo dục cho lớp trẻ biết và hiểu rõ hơn về chuỗi ngày tháng gian lao ấy, những chương trình biểu diễn văn nghệ về chủ đề chiến tranh thường xuyên được tổ chức. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng trang phục lính cũng không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê đồ lính Pháp, Mỹ nhưng chưa biết làm thế nào để lựa chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ, hãy tham khảo qua những thông tin mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Cho thuê đồ lính Pháp Mỹ
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ĐỒ LÍNH PHÁP MỸ

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: áo dài, quần áo bà ba, áo tứ thân, áo đoàn thanh niên, áo yếm quần áo truyền thống các nước châu Á, châu Âu, đồ dân tộc nam nữ,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và đồ lính Pháp, Mỹ các loại.


Cho thuê trang phục lính Pháp Mỹ
 

Đồ lính Pháp Mỹ cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê quần áo lính cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ. Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết. Từ đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm được trang phục ưng ý, phù hợp.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay, đa số các cá nhân, tập thể có nhu cầu sử dụng đồ trang phục lính Pháp, Mỹ đều lựa chọn phương án thuê, thay vì mua hoặc may để tiết kiệm chi phí và thời gian. Vì thế mà ngày càng có nhiều cửa hàng triển khai dịch vụ cho thuê trang phục lính Mỹ, Pháp.

 

Thuê trang phục lính
 

Những lưu ý khi thuê đồ lính Pháp Mỹ

Vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục lính Pháp, Mỹ nên nếu chưa có kinh nghiệm thuê đồ biểu diễn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để chọn lựa được nơi có dịch vụ tốt:

- Tham khảo qua nhiều đơn vị cho thuê trang phục và so sánh, lựa chọn ra nơi phù hợp nhất với những tiêu chí của mình.

- Tìm hiểu rõ về mức giá và chính sách cho thuê, bồi thường,…của cửa hàng trước khi lựa chọn để tránh gặp phải những mâu thuẫn không đáng có.

- Kiểm tra thật kỹ và báo với nhân viên về tình trạng trang phục trước khi rời khỏi cửa hàng.

- Lựa chọn trang phục có kích thước vừa với mình. Đồng thời cũng không quá cũ, không bị rách, sứt chỉ, lem màu,….

- Bên cạnh yếu tố giá cả, bạn cũng nên ưu tiên vấn đề uy tín khi lựa chọn nơi cho thuê trang phục.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi cho thuê đồ lính Pháp Mỹ uy tín

Nếu không tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn, có thể bạn sẽ chọn nhầm cửa hàng cho thuê có giá quá cao, chất lượng dịch vụ kém hoặc đưa ra chính sách cho thuê không hợp lý,….Do đó, uy tín của cửa hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng, không nên bỏ qua khi bạn cần thuê trang phục lính. Để đánh giá đơn vị nào đó có đáng tin cậy hay không, bạn nên tham khảo qua một vài tiêu chí trước khi lựa chọn. Chẳng hạn như:

- Thời gian hoạt động: Bạn nên ưu tiên chọn cửa hàng có thời gian hoạt động lâu năm. Lý do là vì những nơi đó đã có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ cung cấp sẽ tốt hơn.

- Quy mô hoạt động: Bạn nên ưu tiên đơn vị có quy mô hoạt động lớn. Vì chỉ khi đảm bảo uy tín, đáng tin cậy thì nơi đó mới được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và mở rộng quy mô như thế.

- Cung cách phục vụ: Chỉ nên chọn nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên luôn vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

- Chính sách cho thuê: Bạn không nên chọn những đơn vị đưa ra chính sách cho thuê bất hợp lý, gây khó khăn, thiệt thòi cho khách hàng.

- Chất lượng trang phục: Lựa chọn cửa hàng cung cấp sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã với đủ mọi kích cỡ và chất lượng trang phục tốt, không bị sứt chỉ, lem màu,….

- Giá cho thuê: Chọn lựa những cửa hàng đưa ra mức giá hợp lý so với mặt bằng chung, không cần quá rẻ nhưng cũng không nên quá đắt.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Tham khảo qua đánh giá của những khách hàng đã từng thuê trang phục tại đó và lựa chọn nơi nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.


Nếu bạn có nhu cầu cần tìm nơi cho thuê đồ lính Pháp, Mỹ chất lượng và có giá rẻ, bạn có thể tham khảo qua những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn lâu năm, uy tín và có nhiều mẫu mã đẹp mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h chia sẻ trên đây. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả