Cho thuê áo yếm

Yếm là một trong những loại áo truyền thống của phụ nữ Việt Nam từ nhiều thế kỷ trước. Trước đây, áo yếm được mặc cùng với đồ tứ thân hoặc đôi khi chỉ mặc cùng với váy. Ngày nay, yếm thường được các bạn nữ diện để chụp ảnh hoặc biểu diễn văn nghệ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng trang phục này, hãy tham khảo thông tin những cửa hàng chuyên cho thuê áo yếm uy tín và có nhiều mẫu mã đẹp mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Cho thuê áo yếm
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO YẾM NỮ

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: áo dài, quần áo bà ba, áo tứ thân, đồ lính, đồ tướng quân, đồ dân tộc, quần áo truyền thống các nước châu Âu và châu Á,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê áo yếm nữ các loại.


Cửa hàng cho thuê áo yếm nữ
 

Áo yếm cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê áo yếm cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ. Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi cần sử dụng áo yếm, bạn có thể mua mới, đi may hoặc thuê. Tuy nhiên, thuê áo yếm ở những cửa hàng chuyên cho thuê trang phục là giải pháp thường được nhiều người lựa chọn hơn cả.

 

Thuê áo yếm
 

Tại sao nên thuê áo yếm khi có nhu cầu sử dụng?

So với việc may hoặc mua áo yếm thì thuê sẽ có nhiều ưu điểm hơn. Chẳng hạn như:

- Tiết kiệm chi phí: Áo yếm cũng tương tự như nhiều loại trang phục khác, chi phí thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều lần so với mua hoặc may.

- Tránh lãng phí: Nếu bạn chỉ cần sử dụng áo yếm một lần để chụp ảnh hoặc biểu diễn thì mua hoặc may mới và rồi không dùng đến nữa sẽ vô cùng lãng phí.

- Có nhiều sự lựa chọn: Hiện nay có rất ít nơi bán áo yếm và nếu có, kiểu dáng ở cửa hàng cũng không quá đa dạng. Ngược lại, ở những đơn vị chuyên cho thuê trang phục lại luôn có sẵn nhiều mẫu mã với đủ mọi kích cỡ để bạn tha hồ lựa chọn.

- Không mất thời gian: Đi may áo yếm, bạn sẽ phải chờ ít nhất 1 - 2 ngày. Trong khi nếu thuê, bạn chỉ việc đến cửa hàng chọn mẫu là xong.

Những điều cần lưu ý khi thuê áo yếm

Với những bạn chưa từng thuê trang phục, có thể sẽ gặp phải một số trường hợp phiền toái do thiếu kinh nghiệm, không cẩn thận hoặc chọn nhầm nơi kém chuyên nghiệp. Vì thế khi đã quyết định thuê áo yếm, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Tham khảo tại nhiều cửa hàng để so sánh, chọn được nơi phù hợp nhất.

- Tìm hiểu rõ về chính sách cho thuê tại cửa hàng trước khi lựa chọn.

- Chọn trang phục vừa với kích cỡ và phù hợp với mục đích sử dụng.

- Kiểm tra kỹ tình trạng của trang phục và báo với nhân viên trước khi rời khỏi cửa hàng.

- Cuối cùng, bạn nên chọn lựa đơn vị cho thuê có uy tín để được phục vụ tốt nhất.

Tiêu chí đánh giá và chọn nơi cho thuê áo yếm uy tín

Nếu không tìm hiểu rõ, việc bạn chọn nhầm đơn vị thiếu uy tín, cho thuê giá quá cao, có chính sách không hợp lý,…là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để tránh gặp phải những trường hợp nêu trên, trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ cửa hàng cho thuê trang phục nào, bạn cũng nên tham khảo qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Nên chọn đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

- Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng và có chất lượng tốt.

- Giá cho thuê: Mức giá cho thuê hợp lý so với mặt bằng chung và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

- Chính sách cho thuê, đổi trả, đền bù: Chính sách hợp lý, rõ ràng và minh bạch.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Chọn cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.


Nếu có nhu cầu cần thuê áo yếm, bạn có thể liên hệ với những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ, uy tín mà chúng tôi chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về vấn đề chất lượng trang phục, dịch vụ và giá cả. Mọi chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng theo thông tin ở trên để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả