Cần thuê xe tải chở hàng hóa tại TPHCM

Công ty vận tải Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn và liên hệ khi có nhu cầu cần thuê xe tải để sử dụng.

Xe tải là một trong những phương tiện vận chuyển được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại TPHCM lựa chọn và sử dụng khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế TPHCM thì nhu cầu thuê xe tải chở hàng hóa ngày càng phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ. Nếu như bạn đang cần thuê xe tải chở hàng hóa tại TPHCM nhưng gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát.

Cần thuê xe tải chở hàng hóa tại TPHCM

Nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM - Liên hệ công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát

Công ty vận tải Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận trong nhiều năm qua nhằm phục vụ cho nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng TPHCM hoặc thuê xe tải để vận chuyển đồ đạc, chuyển nhà, chuyển văn phòng. Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp của công ty Hưng Phát có nhiều ưu điểm như:

- Tại công ty Hưng Phát có rất nhiều xe tải với mẫu mã, kích thước, trọng tải khác nhau để cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn được chiếc xe tải mình cần.

- Tất cả xe tải tại công ty Hưng Phát đều đảm bảo chất lượng tốt, khả năng vận hành ổn định và đều được gắn thiết bị định vị GPS hiện đại giúp khách hàng có thể theo dõi được quá trình hàng hóa của mình được vận chuyển.

- Ngoài ra, công ty Hưng Phát còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để tư vấn, giúp đỡ cho các bạn lựa chọn được chiếc xe tải phù hợp nhất và tài xế lái xe giàu kinh nghiệm đi đường sẽ giúp hàng hóa của các bạn được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn và đúng hẹn.

- Trong số nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ TPHCM như hiện nay thì công ty Hưng Phát có mức giá cho thuê xe tải tương đối cạnh tranh, chi phí dịch vụ hợp lý.

- Trong trường hợp không có người đóng gói hàng hóa, đồ đạc, bốc dỡ lên xuống xe tải, đội ngũ của công ty Hưng Phát sẽ hỗ trợ cho bạn với dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc có giá cả hợp lý.

Liên hệ với công ty Hưng Phát khi bạn cần cần thuê xe tải chở hàng tại TPHCM để được cho thuê những chiếc xe tải chất lượng với chi phí hợp lý. Đội ngũ nhân viên của công ty Hưng Phát luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của các bạn 24/24. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96  (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả