Cách phối màu sơn cho nhà 2 tầng đẹp

Hiện nay ở những thành phố lớn, diện tích đất thổ cư ngày càng trở nên chật hẹp. Chính vì vậy nên loại hình nhà ở 2 tầng được nhiều người lựa chọn để xây dựng. Để tạo nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình nhà ở 2 tầng, bạn cần phải biết cách phối màu sơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu sơn gì và phối màu như thế nào hãy cùng tham khảo cách phối màu sơn cho nhà 2 tầng đẹp mà VnNews24h.net chia sẻ.
 

Cách phối màu sơn cho nhà 2 tầng đẹp
 

Một số màu sơn nhà mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng

Trước khi tìm hiểu về cách phối màu sơn cho nhà 2 tầng đẹp, bạn cần lựa chọn màu sơn chủ đạo để sơn cho mặt tiền. Sau đây là một số màu sơn nhà mặt tiền đẹp được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và sử dụng:

Màu xanh dương: Màu xanh dương mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ yên bình và hài hòa với thiên nhiên. Gam màu này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ mệnh thủy.

► Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời mang đến sự ấm áp, tràn đầy năng lượng cho công trình nhà ở của bạn. Màu sơn này thích hợp cho những gia chủ mệnh kim.

► Màu tím: Với những gia chủ yêu thích sự lãng mạn thì màu tím là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây có lẽ là gam màu tương đối nổi nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho công trình nhà ở của bạn vẻ độc lạ.

► Màu trắng: Màu trắng giúp cho công trình nhà ở hai tầng trở nên sang trọng và hiện đại. Màu sơn này cũng rất dễ để phối với các gam màu khác nên được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng.
 

Cách phối màu cho nhà 2 tầng đẹp

Sau khi lựa chọn được màu sơn chủ đạo để sơn cho mặt tiền, bạn có thể tham khảo một số cách phối màu sau để tạo nên nét độc đáo cho công trình nhà ở 2 tầng của mình:

► Phối các tông màu nóng với nhau: Khi bạn lựa chọn những gam màu nóng để sơn cho công trình nhà ở hai tầng sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên nếu không biết cách phối màu, không gian nhà ở của bạn có thể trở nên chật hẹp và bức bí khó chịu. Vậy nên bạn cần khéo léo phối màu sơn với những đồ dùng nội thất đồng thời sử dụng các gam màu nóng này theo nhiều tông màu nhạt đậm khác nhau. Bạn có thể phối các gam màu đỏ, hồng, cam, vàng với nhau để tạo nên nét đẹp độc đáo, khác lạ cho công trình nhà ở 2 tầng của mình.

► Phối các tông màu lạnh với nhau: So với những gam màu nóng, các gam màu lạnh như: xanh dương, trắng, xanh lá nhạt luôn mang đến sự tươi mát cho không gian nhà ở đồng thời tạo ra cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên chỉ sử dụng duy nhất một gam màu sẽ làm cho công trình nhà ở 2 tầng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán. Chính vì vậy bạn có thể khéo léo phối hợp các gam màu này lại với nhau.

Sau khi tham khảo cách phối màu sơn nhà 2 tầng đẹp, bạn có thể tham khảo và liên hệ với những công ty uy tín cung cấp dịch vụ sơn nhà đẹp để được tư vấn kỹ hơn về cách lựa chọn và phối màu sơn đồng thời được nhận thi công sơn nhà bền đẹp, nhanh chóng với giá rẻ.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả