Cách chống thấm cho tường nhà mới xây

Tường nhà mới xây bị nứt, thấm nước loang lổ và xuất hiện nấm mốc, bong tróc sơn vữa…là những vấn đề mà không ít người đang gặp phải. Lý do tường nhà mới xây xuất hiện những hiện tượng này đó là do không được chống thấm hoặc chống thấm không đúng cách. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì có thể tham khảo và áp dụng cách chống thấm cho tường nhà mới xây hiệu quả được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 

Cách chống thấm cho tường nhà mới xây
 

Cách chống thấm cho nhà mới xây hiệu quả

Chống thấm là một trong những công đoạn quan trọng của quá trình thi công các công trình xây dựng. Chống thấm đúng cách giúp bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian và tránh được những tác nhân làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Cách chống thấm cho nhà mới xây hiệu quả như sau:

Bước 1: Lựa chọn vật liệu chống thấm. Để chống thấm cho tường nhà mới xây, bạn có thể sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như: màng chống thấm dột chuyên dụng, chống thấm dạng phun xịt, sơn chống thấm trong nhà và ngoài trời, vật liệu chống thấm dạng quét,… Tùy thuộc vào điều kiện về kinh phí mà bạn sẽ lựa chọn cho mình vật liệu chống thấm phù hợp.

 Bước 2: Tiến hành xử lý các vết nứt: Trước khi thực hiện chống thấm cho tường nhà, bạn cần phải kiểm tra xem trên tường có vết nứt nào không? Nếu có hãy sử dụng các vật liệu như: phụ gia chống thấm trộn bê tông hay thanh trương nở để trám kín các vết nứt.

► Bước 3: Xử lý bề mặt tường: Thông thường những tường nhà có hồ vữa yếu sẽ rất dễ bị bong tróc sau một thời gian được đưa vào sử dụng. Vậy nên bạn cần vệ sinh bề mặt tường để loại bỏ những hồ vữa yếu sắp bong tróc đồng thời xử lý các vết lồi lõm để tăng độ bám dính cho các vật liệu chống thấm.

► Bước 4: Sau khi đã xử lý xong các vấn đề trên, bạn sẽ tiến hành chống thấm cho toàn bộ bề mặt tường bằng vật liệu chống thấm phù hợp.

Trên đây là cách chống thấm cho tường nhà mới xây mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Tuy nhiên nếu gặp phải khó khăn trong quá trình thực hiện, bạn có thể liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát và sử dụng dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp với giá rẻ, đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình của công ty Hoàng Gia Phát sẽ giúp cho tường nhà mới xây của bạn được chống thấm nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả