Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, máy giặt là một trong những thiết bị công nghệ dân dụng phổ biến nhất trên thế giới. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất sản phẩm này. Do đó, người tiêu dùng sẽ khó có thể lựa chọn được một sản phẩm máy giặt thích hợp, chất lượng tốt và vừa với túi tiền. Vậy, hiện nay máy giặt của thương hiệu nào là nổi tiếng và tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

1. Hãng máy giặt Toshiba

Được hình thành vào năm 1939 tại Nhật Bản với tiền thân là công ty Tokyo Shibaura Electric K.K và đến năm 1978 thì chính thức đổi tên thành Toshiba Corporation, hiện nay Toshiba đang là một trong những thương hiệu đa quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị công nghệ cao. Qua gần 80 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của Toshiba luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết do đó chúng hầu như không có nhược điểm nào đáng kể. Tương tự, máy giặt của Toshiba thường có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, các sản phẩm mới của hãng còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến như cô đặc bọt khí, tạo hiệu ứng xoáy nước, thiết bị truyền động cải tiến DD Inverter,... giúp chúng có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây ồn ào và có mức tiết kiệm điện năng cao đồng thời quần áo cũng được giặt sạch và nhanh hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

2. Thương hiệu máy giặt Electrolux

Được thành lập tại Thuỵ Điển vào năm 1999, hiện Electrolux là công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia lớn thứ nhì trên thế giới về thị phần đồng thời cũng là một trong 5 công ty hàng đầu về hàng hoá tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới do Forbes bình chọn. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này sẽ làm người mua hoàn toàn hài lòng về độ bền, thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy giặt Electrolux cũng nổi tiếng về hiệu quả giặt giũ, cách sử dụng đơn giản và kiểu dáng sang trọng. Những sản phẩm đời mới cũng đã được tích hợp công nghệ truyền động Inverter giúp tăng hiệu suất đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ một cách tối đa.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

3. Hãng máy giặt Panasonic

Xuất xứ từ Nhật Bản, Panasonic Corporation hiện là một trong những hãng máy giặt tốt nhất hiện nay. Nổi tiếng về sản phẩm có độ bền cao, giá thành rẻ, tiện dụng, đơn giản, hiện nay máy giặt Panasonic đang là một trong những thương hiệu có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất ở nước ta. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng cung được tích hợp rất nhiều chương trình giặt khác nhau và các loại công nghệ mới để người dùng thoải mái lựa chọn.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

4. Thương hiệu máy giặt LG

Được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1947, LG hiện là một trong những cái tên quen thuộc nhất với người sử dụng thiết bị điện tử ở nhiều nước. Năm 2015, hãng cũng là nhà sản xuất bán được nhiều máy giặt nhất trên thế giới. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu có tuổi đời 70 năm này. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất mà những chiếc máy giặt do LG sản xuất có được là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là giá thành sản phẩm. Mức giá của chúng phân bố trong hầu như tất cả các phân khúc máy giặt từ phổ thông tới cao cấp để người dùng có thể thoải mái chọn lựa. Sản phẩm mới của LG cũng được tích hợp các tính năng mới như: đồng cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, công nghệ giặt với 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay, Turbowash,...
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

5. Hãng máy giặt Samsung

Có lẽ không mấy người là không biết tới một trong những tập đoàn đa quốc gia sản xuất thiết bị công nghệ cao hàng đầu thế giới - Samsung. Được thành lập từ năm 1938 tại Hàn Quốc, với gần 80 năm phát triển và tạo dựng uy tín, có thể nói máy giặt mang nhãn hiệu Samsung hiện là một trong những sản phẩm được bán ra nhiều nhất trên thế giới. Thiết bị do hãng này sản xuất có thiết kế tinh tế, bắt mắt, sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ giúp máy chạy êm hơn, giặt sạch hơn,... Bên cạnh đó, hãng còn gây ấn tượng đến khách hàng nhờ chế độ giặt bong bóng (Eco Bubble), chế độ độc quyền của Samsung và là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất về kỹ thuật giặt giũ.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

6. Thương hiệu máy giặt Sanyo

Máy giặt Sanyo còn được biết đến dưới cái tên máy giặt Aqua là một sản phẩm của tập đoàn Haier. Có tiền thân là Sanyo - công ty điện tử lớn của Nhật Bản, năm 2013 các mảng kinh doanh tủ lạnh, thiết bị điện máy, máy giặt của công ty bị bán cho Haier và từ đó máy giặt Sanyo trở thành một sản phẩm của tập đoàn này. Ưu điểm lớn nhất của Sanyo là có chỉ dẫn bằng tiếng Việt nên rất phù hợp với người tiêu dùng ở nước ta. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp nhiều chế độ giặt quần áo cùng với công nghệ khử trùng bằng Nano bạc giúp tăng hiệu quả giặt giũ. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa cho máy giặt Sanyo chính là khả năng tự khởi động lại sau khi bị mất điện do sự cố, một tính năng được rất nhiều khách hàng ưa thích.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

7. Hãng máy giặt Sharp

Thành lập từ năm 1912, Sharp là một trong những thương hiệu máy giặt lâu đời nhất thế giới đồng thời cũng là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng và tốt nhất hiện nay. Mặc dù vừa bán lại cho Foxconn (Đài Loan) năm 2016, nhãn hiệu Sharp Corporation vẫn là cái tên bảo chứng cho một trong những tập đoàn sản xuất đồ điện tử hàng đầu thế giới. Máy giặt Sharp cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại phổ biến hiện nay giúp chạy êm ái, không gây ồn ào, sử dụng các loại công nghệ hiện đại và đặc biệt là có khả năng chịu tải một khối lượng giặt rất lớn.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

8. Thương hiệu máy giặt Hitachi

Là một trong những công ty quốc tế lớn nhất thế giới, Hitachi cũng là nhãn hiệu lâu đời nhất trong danh sách này. Được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản, đến nay nhãn hiệu này đã có tuổi đời hơn 100 năm và đang là một trong những cái tên đi đầu về ứng dụng công nghệ mới. Máy giặt Hitachi có ưu điểm là lớp vỏ tiện dụng, an toàn, làm bằng vật liệu chống gỉ sét. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng còn được tích hợp nhiều công nghệ mới rất khác biệt mà nổi bật là chế độ vắt thông minh. Chế độ này cho phép người dùng lựa chọn tốc độ vắt nhanh hay chậm để phù hợp với mọi loại vải từ bình thường đến cấp cao.
 

Các hãng máy giặt nào nổi tiếng và tốt nhất hiện nay?
 

Trên đây là những thông tin nhằm trả lời cho câu hỏi thương hiệu máy giặt nào tốt và nổi tiếng nhất hiện nay. Với sự uy tín, tuổi thọ lâu đời của 8 thương hiệu máy giặt trên, các bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chất lượng, độ bền bỉ cũng như khả năng của các sản phẩm và có thể thoải mái sử dụng chúng trong thời gian lâu dài, giúp tiết kiệm vô số tiền bạc và công sức.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả