Biển báo giao thông

Biển báo giao thông có tác dụng góp phần đảm bảo an toàn và cung cấp thông tin cần thiết giúp người điều khiển phương tiện không thực hiện những hành vi vi phạm luật. Chính vì thế mà trên các tuyến đường cao tốc, đường đô thị hay khu dân cư, hầm đỗ xe,…đều được lắp đặt các loại biển báo giao thông cần thiết. Hiện nay, khi mà ngày càng có nhiều công trình, đường xá được xây dựng để phục vụ cuộc sống người dân, nhu cầu tìm mua và lắp đặt các loại biển báo giao thông cũng không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng biển báo giao thông nhưng không biết nhà cung cấp nào uy tín và có giá bán hợp lý, hãy tham khảo qua những chia sẻ của chúng tôi.

 

Biển báo giao thông
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BIỂN BÁO GIAO THÔNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp biển báo giao thông giá rẻ các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, sơn vạch kẻ đường, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....
 

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

 

II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Việc lắp đặt biển báo giao thông không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người mà còn là quy định bắt buộc phải thực hiện. Khi có nhu cầu cần mua biển báo giao thông đường bộ, bạn nên tìm hiểu rõ về công dụng của mỗi loại và liên hệ với những cửa hàng cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín.

 

Giá biển báo giao thông
 

Các mẫu biển báo giao thông phổ biến hiện nay

Biển báo giao thông bao gồm rất nhiều loại với những kiểu dáng và ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Khi cần lắp đặt, bạn nên tìm hiểu rõ về các mẫu biển báo giao thông để không sử dụng sai mục đích.

1. Biển báo giao thông hình tròn

Biển báo hình tròn bao gồm hai nhóm là: nhóm biển báo hiệu lệnh và nhóm biển báo cấm.

- Biển báo hiệu lệnh: Nhóm biểu báo này có tác dụng hướng dẫn cho người tham gia giao thông đi đúng luật. Biển báo hiệu lệnh có màu xanh, nội dung biểu thị bên trong màu trắng và mang số hiệu từ 301 đến 309.

 

Mẫu biển báo giao thông
 

- Biển báo cấm: Nhóm biển báo cấm có viền đỏ, nền màu trắng hoặc xanh và nội dung biểu thị màu đen, có tác dụng báo cho người tham gia giao thông biết những hành vi không được thực hiện. Trong văn bản Pháp luật, biển báo cấm được đánh số từ 101 đến 139.

 

Biển báo giao thông hình tròn
 

2. Biển báo giao thông hình tam giác

Biển báo tam giác thuộc nhóm biển báo giao thông nguy hiểm, có tác dụng thông báo cho người lái xe biết trước sắp đến đoạn đường nguy hiểm để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp. Nhóm biển này có nền vàng, viền đỏ và nội dung biểu thị màu đen, được đánh số từ 201 đến 245.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

3. Biển báo giao thông hình vuông và chữ nhật

Nhóm biển báo này bao gồm: biển chỉ dẫn và biển báo phụ.

Biển báo chỉ dẫn: Có tác dụng giúp người điều khiển giao thông nắm bắt các hướng dẫn an toàn và thuận lợi khi lưu thông trên đường. Biển hướng dẫn có nền xanh, nội dung biểu thị màu trắng và đỏ, có số hiệu từ 401 đến 444.

 

Biển báo giao thông đường bộ
 

- Biển phụ: Tác dụng của biển phụ là làm rõ thông tin của biển báo chính. Biển phụ có nền màu trắng, nội dung biểu thị màu đen hoặc đỏ, số hiệu từ 501 đến 510.

 

Biển báo giao thông
 

Giá các loại biển báo giao thông khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá biển báo giao thông các loại dao động từ khoảng 200.000đ - 300.000đ, tùy thuộc vào:

Nhà cung cấp: Các nhà cung cấp sẽ có những khoản chi phí và mong muốn lợi nhuận khác nhau nên mức giá họ đưa ra đều có sự chênh lệch.

- Chất lượng sản phẩm: Những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, sử dụng loại sơn và công nghệ phun tốt dĩ nhiên sẽ có độ bền và giá bán cao hơn các sản phẩm thông thường.

- Loại biển báo: Vì biển báo giao thông có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau nên giá bán của từng loại cũng sẽ có sự khác biệt.

Có thể thấy, giá bán biển báo giao thông trên thị trường có sự chênh lệch khá cao và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, để chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.

Tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông uy tín

Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị triển khai cung cấp biển báo giao thông giá rẻ nhưng chất lượng không hề được kiểm soát. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật rõ thông tin để tránh gặp phải nơi thiếu uy tín. Để đánh giá nhà cung cấp biển giao thông có đáng tin cậy hay không, bạn có thể tham khảo các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn nhà cung cấp có thâm niên hoạt động lâu năm.

- Cung cách phục vụ: Chọn lựa đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

- Giá bán: Mức giá đưa ra hợp lý so với mặt bằng chung, không quá đắt hay quá rẻ.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn nơi sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra sản phẩm và cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm cho người mua.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Tham khảo đánh giá của khách hàng đã từng mua và lắp đặt biển báo tại đơn vị đó để biết được chất lượng của sản phẩm sau một thời gian sử dụng sẽ ra sao, có như quảng cáo hay không.


Hi vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông. Để tìm được sản phẩm phù hợp với giá rẻ và có chất lượng tốt, bạn có thể liên hệ với những nhà cung cấp giải pháp an toàn giao thông uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả