Biển báo giao thông nguy hiểm

Biển báo giao thông nguy hiểm có tác dụng để cảnh báo những nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện ở đoạn đường phía trước. Loại biển báo này không cấm hay bắt buộc người điều khiển phương tiện phải thực hiện một hành động nào đó. Hiện nay, biển báo giao thông là tín hiệu an toàn xuất hiện nhiều trên các tuyến đường, khu dân cư, đô thị,....Nếu bạn đang có nhu cầu mua, lắp đặt biển báo giao thông nguy hiểm, hãy tham khảo những thông tin liên quan mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

Biển báo giao thông nguy hiểm

Các mẫu biển báo giao thông nguy hiểm phổ biến

Nhóm biển báo giao thông nguy hiểm đều có hình dạng tam giác đều, viền đỏ, nền vàng, hình vẽ màu đen để mô tả sự việc nhằm báo trước cho người điều khiển phương tiện giao thông biết trước những nguy hiểm có thể xảy ra. Hiệu lực của biển báo nguy hiểm có giá trị trên tất cả làn đường một chiều xe chạy. Biển báo hiệu giao thông nguy hiểm được đánh số từ 201 đến 246, trong đó phổ biến nhất bao gồm:

1. Biển báo nguy hiểm cảnh báo đoạn đường hay xảy ra tai nạn

Biển báo đoạn đường hay xảy ra tai nạn là biển số 244 trong hệ thống biển báo hiệu giao thông. Theo đó, biển thường đặt ở vị trí thích hợp khi sắp vào đoạn đường thường xảy ra tai nạn. Khi nhìn thấy biển báo hiệu này, người tham gia giao thông cần giảm tốc độ, quan sát xung quanh để tránh xảy ra tai nạn.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

2. Biển báo nguy hiểm giao nhau với đường sắt

Biển báo tam giác giao nhau với đường sắt có hai loại với ý nghĩa đoạn đường phía trước sẽ giao nhau với đường sắt có rào chán hoặc không. Biển báo này được nhận biết bằng hình ảnh hàng rào hay xe lửa màu đen bên trong, nền vàng và viền đỏ. Theo đó, người điều kiển phương tiện cần phải biết đoạn đường phía trước mình chuẩn bị đi qua sẽ giao với đường sắt nên cần cẩn thận để quan sát tình huống.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

3. Biển báo nguy hiểm công trường

Loại biển báo này thường được lắp đặt ở những công trường đang thi công, đoạn đường đang đổ lại nhựa, lắp đặt gờ giảm tốc,....Người điều khiển phương tiện giao thông cần quan sát các thông tin đi kèm và thực hiện theo lệnh của người hướng dẫn nếu có để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
 

Biển báo giao thông nguy hiểmv
 

4. Biển báo nguy hiểm cảnh báo dốc nguy hiểm

Biển cảnh báo dốc lên, dốc xuống nguy hiểm có hình ảnh hình vẽ màu đen bên trong thể hiện con dốc. Biển báo này được lắp đặt ở những nơi mà phía trước là dốc lên hoặc dốc xuống nguy hiểm.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

5. Biển báo nguy hiểm đường hẹp

Biển báo này được thể hiện bằng các đường thẳng hoặc cong màu đen bên trong. Theo đó, đường cong nằm ở bên nào thì đường sẽ bị hẹp ở bên đó.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

6. Biển báo nguy hiểm đường giao nhau

Biển báo này thường được đặt ở những nơi mà phía trước hoặc hai bên sẽ giao nhau với đường đồng cấp, đường hai chiều, đường ưu tiên hay vòng xuyến. Tùy theo đường chuẩn bị giao phía trước, người tham gia giao thông cần quan sát để đảm bảo đúng luật.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

7. Biển báo nguy hiểm cảnh báo chướng ngại vật

Hình ảnh hiển thị của biển báo này là mũi tên màu đen ngoằn ngoèo với chướng ngại vật phía trước. Người điều khiển phương tiện cần quan sát để đảm bảo không va vào chướng ngại vật trên đường.

 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

8. Các mẫu biển báo nguy hiểm khác

Ngoài các loại biển báo giao thông kể trên, mẫu biển báo giao thông hình tam giác còn dùng để cảnh báo phía trước là đoạn đường có trẻ em, người đi bộ, thú rừng hoang dã,....thường xuyên cắt qua hoặc sắp tới đường hầm, đường tàu ngầm, đường cầu,....
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

Biển báo giao thông nguy hiểm giá bao nhiêu tiền?

Mức giá biển báo giao thông nguy hiểm hiện nay có sự chênh lệch trên thị trường do nhiều nhà cung cấp đưa ra. Ngoài chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố được mọi người rất quan tâm. Sở dĩ, mức giá bán có sự chênh lệch là do:

Nhà cung cấp: Tùy theo chiến lược kinh doanh, nguồn hàng, phí nhân công, mặt bằng,...mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau.

Chất liệu sản phẩm: Biển báo giao thông có thể được làm bằng nhôm, sắt,...bề mặt được sơn phản quang hay dán màng phản quang. Điều này dẫn tới việc có sự chênh lệch về giá cả.

Kích thước sản phẩm: Tùy theo kích thước sản phẩm mà mức giá có sự khác nhau.

Ngoài những điều kể trên thì biển báo giao thông còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Hiện nay, giá bán biển báo giao thông nguy hiểm giao động khoảng 200,000 - 350,000 đồng/sản phẩm.
 

Biển báo giao thông nguy hiểm
 

Mua biển báo giao thông nguy hiểm ở đâu?

Để chọn được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng giữa rất nhiều đơn vị hoạt động hiện nay là điều không hề dễ dàng. Nếu chọn phải những đơn vị cung cấp sản phẩm không đảm bảo thì công trình sẽ dễ bị hư hỏng sau một thời gian ngắn. Sau đây là một số tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp biển báo giao thông hình tam giác:

Thời gian hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có nhiều năm hoạt động trong nghề.

Phạm vị hoạt động: Nên chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp cung cấp được đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc hàng hóa.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nhà cung cấp có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn nhà cung cấp nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm biển báo giao thông nguy hiểm mà đội ngũ biên tập Vnnews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách tìm được nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng. Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, bạn tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên bán và lắp đặt biển báo giao thông hình tam giác đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả