Biển báo giao thông hình tròn

Hệ thống biển báo hiệu giao thông ở nước ta có đến tổng cộng 05 nhóm. Mỗi nhóm đều có hình dạng, màu sắc và biểu thị ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất có thể kể đến nhóm biển báo hình tròn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt biển báo giao thông hình tròn, hãy cùng đội ngũ VnNews24h tìm hiểu rõ hơn về chức năng, giá bán của sản phẩm này và những tiêu chí để chọn lựa được nhà cung cấp uy tín.

 

Biển báo hiệu giao thông đường bộ hình tròn
 

Các mẫu biển báo giao thông hình tròn phổ biến hiện nay

Biển báo giao thông hình tròn ở nước ta bao gồm 66 biển, được chia thành 02 nhóm là: Biển báo cấm và Biển báo hiệu lệnh. Mỗi loại có những đặc điểm và ý nghĩa như sau:

1. Biển báo hình tròn cấm người và phương tiện

Nhóm biển này có ý nghĩa cấm người và phương tiện lưu thông vào phần đường phía trước. Chủ thể bị cấm sẽ được biểu thị bằng hình ảnh màu đen, nằm trong biển hình tròn nền trắng, viền đỏ.

 

Biển báo giao thông hình tròn
 

2. Biển báo hình tròn cấm rẽ

Biển cấm rẽ được đặt ở những đoạn đường mà các loại phương tiện hoặc chỉ riêng ô tô không được rẽ trái, rẽ phải, quay đầu hay đi thẳng. Tương tự như trên, hình ảnh biểu thị của biển cấm rẽ cũng có màu đen, được đặt trong hình tròn nền trắng, viền màu đỏ.

 

Biển báo hiệu giao thông hình tròn
 

3. Biển báo hình tròn cấm vượt, cấm đỗ

Nhóm biển cấm dừng và đỗ xe có hình ảnh biểu thị màu trắng, nền xanh và viền đỏ. Nhóm biển báo cấm vượt có hình ảnh màu đen và đỏ trên nền trắng, viền đỏ.

 

Biển báo giao thông hình tròn
 

4. Biển báo hình tròn hạn chế

Biển báo này có ý nghĩa biểu thị, thông báo những điều bị hạn chế trên đường. Chúng có chung đặc điểm là hình ảnh biểu thị màu đen, nền trắng và viền đỏ.

 

Mẫu biển báo giao thông hình tròn
 

5. Các mẫu biển báo hình tròn khác

Ngoài những mẫu biển báo cấm phổ biến trên còn có một số loại biển cấm và biển báo biểu thị hết lệnh cấm mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường như sau:

 

Mẫu biển báo hình tròn
 

6. Biển báo hình tròn hiệu lệnh

Nhóm biển báo giao thông hiệu lệnh có ý nghĩa biểu thị lệnh bắt buộc người điều khiển phương tiện phải làm theo. Biển báo này có nền màu xanh và hình ảnh biểu thị bên trong màu trắng.

 

Biển báo hiệu hình tròn
 

Giá biển báo giao thông hình tròn khoảng bao nhiêu tiền?

Cũng như nhiều sản phẩm khác, biển báo giao thông hình tròn trên thị trường có giá bán rất đa dạng, chênh lệch nhiều do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Nhà sản xuất: Mỗi nhà sản xuất biển báo giao thông sẽ có giá vốn hay sử dụng kỹ thuật sản xuất, mức lợi nhuận mong muốn,…khác nhau. Từ đó dẫn đến giá thành bán ra ở mỗi nơi cũng có sự khác biệt.

- Chất liệu: Chất liệu được dùng để sản xuất biển báo có thể là nhôm, kẽm hay những kim loại khác. Theo đó, độ bền của chất liệu sẽ tỷ lệ thuận với giá thành.

- Loại sơn, kỹ thuật phun sơn: Đây cũng là một yếu tố có ảnh hưởng đến giá bán biển báo giao thông hình tròn. Loại biển báo có chất liệu sơn và kỹ thuật sơn càng tốt, giá bán sẽ càng cao.

Dựa vào những yếu tố nêu trên, giá biển báo giao thông hình tròn trên thị trường hiện dao động khoảng từ 200,000 đồng - 350,000 đồng/sản phẩm. Tuy nhiên để mua được biển báo có giá đúng với chất lượng, bạn cần phải tìm được những nhà cung cấp đảm bảo uy tín.

 

Giá biển báo giao thông hình tròn
 

Mua biển báo giao thông hình tròn ở đâu?

Nếu có nhu cầu sử dụng, lắp đặt biển báo hiệu giao thông hình tròn cho tòa nhà hay công trình, đường phố, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở những đơn vị chuyên bán thiết bị an toàn giao thông. Tuy nhiên, vì biển báo là sản phẩm đòi hỏi cần phải đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, khả năng phản quang,…nên để mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, bạn phải lựa chọn những đơn vị đảm bảo uy tín. Muốn biết được nhà cung cấp nào đó có đáng tin cậy hay không, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Chọn nhà cung cấp có thời gian hoạt động lâu năm trong nghề.

- Quy mô hoạt động: Chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn, nhiều chi nhánh.

- Cung cách phục vụ: Chọn nhà cung cấp có cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn nhà cung cấp có chất lượng sản phẩm tốt, đạt tiêu chuẩn.

- Giá bán: Chọn nhà cung cấp có giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Đánh giá của khách hàng: Chọn nhà cung cấp nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ.

Trên đây là các mẫu biển báo giao thông hình tròn và một số thông tin về giá bán, tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Ngoài ra, để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ biển báo giao thông hình tròn đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả